หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการหลังการขายของโลตัส เมื่ออาหารเป็นเชื้อรา
กระทู้สนทนา
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวันนี้เองเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม ลูกเราบอกอยากกินเฟรนฟราย เราจึงไป Lotus Express แถวบ้าน เพื่อซื้อเฟรนฟรายแช่แข็งมาทอดให้ลูกกิน พอได้เฟรนฟรายมาเราก็กลับมาบ้าน ตั้งกระทะใส่น้ำมัน ตัดถุงเฟรนฟรายออก กำลังจะเทเฟรนฟรายใส่กระทะ เรานึกขึ้นได้ว่าเดี๋ยวเราเทเฟรนฟรายทั้งหมดในถุงลงกล่องเก็บอาหาร super lock เพื่อจะได้เก็บที่เหลือจากการทอดเข้าช่องฟรีสตู้เย็น เมื่อเราเทเฟรนฟรายจากถุงลงกล่องเก็บอาหารต้องถึงกับผงะ ช็อค!!!! เมื่อเฟรนฟรายที่เทออกมา มีเชื้อราอยู่เยอะมาก และมีกลิ่นเหม็นกึ๊ก!!! เชื้อราอย่างแรง เราจึงเอาเฟรนฟราย ใส่ถุง พร้อมถือบิลกลับไปที่โลตัสที่เราซื้อ เพื่อดูความรับผิดชอบของโลตัส เนื่องจากถ้าเหตุการณ์ครั้งนี้ เราเทเฟรนฟรายออกมาใส่กระทะทอดให้ลูกเรากินเลย แล้วเก็บที่เหลือลงในช่องฟรีสตู่เย็น หรือเทที่เหลือหลังจากการทอดใส่กล่องเก็บของ เมื่อนั้นลูกและคนในครอบครัวของเรา ต้องกินเฟรนฟรายที่มีเชื้อราเข้าไปในร่างกายแล้ว แล้วไม่อยากจะนึกผลที่จะตามมากับลูกและครอบครัวของเราว่าจะมีอาการเจ็บป่วยเช่นไรบ้าง
เมื่อถึงโลตัสเราแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ที่มาดูแล เค้าแจ้งว่าเป็นผู้ช่วยของที่นี่ เค้าแจ้งว่าเค้าก็ไม่เห็นว่าสินค้าจะเป็นแบบนี้เนื่องจากอยู่ในถุง และถามเราจะว่าจะให้คืนเงิน หรือเปลี่ยนถุงใหม่ดี เราจึงแจ้งว่าทางคุณมีการบริการหลังการขายของตามนี้ใช่ไหม เค้าจึงพยายามติดต่อผจก. แต่ผจก.กลับจากสาขาไปแล้ว โทรไปไม่ติด หลังจากนั้นเค้าจึงพูดขอโทษ เพราะโดยเบื้องต้นเค้าทำได้เท่านี้ และแจ้งว่าจะสะดวกไหมให้เราเข้าไปอีกทีพรุ่งนี้เพื่อไปเจอกับผจก. กรือจะฝากเบอร์โทรไว้ให้ติดต่อกลับ เราจึงบอกงั้นไม่เป็นไร เราขอเอาสินค้ากลับไป เตือนภัยผู้บริโภคท่านอื่นต่อไปแล้วกัน
สุดท้ายนี้เราขอฝากเตือน ถ้าท่านใดมีการซื้อเฟรนฟรายหรืออาหารแช่แข็ง ยี่ห้อที่ถุงเป็นสีทึบ ไม่เห็นอาหารด้านใน ควรเททั้งหมดออกมาเพื่อตรวจสอบคุณภาพให้ดีเสียก่อนนำไปทำอาหาร มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดแบบเราก็เป็นได้ค่ะ
(รูปภาพเพิ่มเติมตามด้านล่างค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไอศกรีม Soft Serve ณ โลตัส
ปกติ soft serve ที่โลตัสขายถึงกี่โมง ไปหลัง 20.00 เห็นบอกปิดเครื่องตลอด ภาพประกอบอาจไม่เกี่ยวกับคำถาม
ท่านชายโอ๊ก
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
CPAXT - 9.5% ผิดหวังงบ Q3/68 ต่ำคาด โลตัสฉุดกำไร
บล.พาย ปรับลดคำแนะนำ บมจ.ซีพี แอ็กซ์ตร้า จาก “ซื้อ” เป็น “ถือ” ที่มูลค่าพื้นฐาน 22.00 บาท แนวโน้มการเติบโตของยอดขายสาขาเดิม (SSSG) ช่วง ไตรมาส 4/68 ของธุรกิจค้าปลีกยังคงใกล้เคี
as12df
ใช้เวลานานมัยคะ กว่าโลตัสจะคืนเงิน
พอดีเราสั่งของโลตัสค่ะ เเล้วสาขาไม่มีรถออกส่งเบยให้สาขายกเลิกออเดอร์ แต่ยังไมได้รับเงินคืนเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้เวานานมั้ยคะกว่าจะได้คืน
สมาชิกหมายเลข 9136233
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
หม้อทอดไร้น้ำมันกับหม้ออบลมร้อนเหมือนกันมั้ย ใช้แทนกันได้มั้ยครับ
ตอนนี้สนใจหม้อทอดไร้น้ำมันแต่ดูรีวิวแล้วมันทำงานคล้ายๆหม้ออบลมร้อนเลย ตัวนี้ที่บ้านมีแล้วไม่ค่อยๆด้ใช้เลย ส่วนมาก อบปลากุ้งไก่ แห้งติดตะแกรงมาก(ผมคนล้างเลยบ่นหน่อย เอาออกยากจริง) เลยอยากถามว่า2ต
iamfat
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
แอพ Lotus ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
วันนี้สั่งของในแอพโลตัส พนักงานโทรมาบอกว่าสินค้าที่สั่งหมด ผมก็้ลยให้เค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ไม่ได้เงินคืน ผมจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลต เค้าจะคืนเงินให้ผมตอนไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2540255
!! เตือนภัย !! * โพสต์นี้ขอออกมาเตือนภัยผู้บริโภค เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาเห็นใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง
เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาตรวจใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง ค่าสินค้าที่ซื้อต้องบวกกันได้ 800 กว่าบาทแต่คิดยอด ให้จ่าย ที่ 1,000 กว่าบาท
roj_sungnern
สั่งของจากโลตัส ถ้าเสียหาย ใช้เวลากี่วันกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับครับ?
สั่งของจาก Lotus's - โลตัส แล้วของเสียหาย ทางแจ้งเรื่องไปทาง Facebook Email และทาง 1430(รอ 15 นาที++) จนถึงปัจจุบันไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น ช่วง 8:22 ผมได้ทำการสั่งของผ่านทางแอพ Lotus's app เล
สมาชิกหมายเลข 2509933
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการหลังการขายของโลตัส เมื่ออาหารเป็นเชื้อรา
เมื่อถึงโลตัสเราแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ที่มาดูแล เค้าแจ้งว่าเป็นผู้ช่วยของที่นี่ เค้าแจ้งว่าเค้าก็ไม่เห็นว่าสินค้าจะเป็นแบบนี้เนื่องจากอยู่ในถุง และถามเราจะว่าจะให้คืนเงิน หรือเปลี่ยนถุงใหม่ดี เราจึงแจ้งว่าทางคุณมีการบริการหลังการขายของตามนี้ใช่ไหม เค้าจึงพยายามติดต่อผจก. แต่ผจก.กลับจากสาขาไปแล้ว โทรไปไม่ติด หลังจากนั้นเค้าจึงพูดขอโทษ เพราะโดยเบื้องต้นเค้าทำได้เท่านี้ และแจ้งว่าจะสะดวกไหมให้เราเข้าไปอีกทีพรุ่งนี้เพื่อไปเจอกับผจก. กรือจะฝากเบอร์โทรไว้ให้ติดต่อกลับ เราจึงบอกงั้นไม่เป็นไร เราขอเอาสินค้ากลับไป เตือนภัยผู้บริโภคท่านอื่นต่อไปแล้วกัน
สุดท้ายนี้เราขอฝากเตือน ถ้าท่านใดมีการซื้อเฟรนฟรายหรืออาหารแช่แข็ง ยี่ห้อที่ถุงเป็นสีทึบ ไม่เห็นอาหารด้านใน ควรเททั้งหมดออกมาเพื่อตรวจสอบคุณภาพให้ดีเสียก่อนนำไปทำอาหาร มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดแบบเราก็เป็นได้ค่ะ
(รูปภาพเพิ่มเติมตามด้านล่างค่ะ)