หลังจากโดนตัดเน็ตตั้งแต่ช่วงวันที่ 14/11/59 รหัส ERROR 0001
ตามนี้เลย
http://pantip.com/topic/35808696
ก็คุยกับคุณอินเทล จนได้นัดวันที่ 6/12/59 ช่วงเช้า
สักพักช่วงเช้าไม่มีใครโทรมา ก็เลยหลังไมค์ไปถาม กลายเป็นช่วงบ่าย(13.00-18.00) แบบงงๆ
ก็ไม่เป็นไรวันนี้ว่างทั้งวัน รอจนเลิกงามยามดี เลยเวลา 18.00 แล้ว ฟ้ามืด คงไม่ต้องรอแล้ว
ไม่รู้ว่ามันไปผิดพลาดขั้นตอนไหน หรือเป็นความผิดผมเองที่ไม่โทรตามทุกนาที
ก่อนหน้านี้ก็มีช่างโทรมาวันที่ 1/12/59 บอกว่าอีก 1ชม.จะเข้ามาติด ถามว่าว่างไหม (โทรไปเบอร์น้องผม ซึ่งไม่ใช่เบอร์ที่ได้แจ้งติดต่อกลับไว้) ก็ได้แต่แจ้งไปว่า ไม่มีคนอยู่บ้าน อีกทั้งผมนัดตรวจสอบเพื่อติดตั้งวันที่ 6/12/59 ช่างก็ให้คำตอบว่า ทางศูนย์คงใส่ date ผิด ซึ่งเป็นบ่อย เดี๋ยวแก้ไขให้
พอมาวันที่ 4/12/59 ก็มีโทรมาอีก คราวนี้โทรเข้าเบอร์ผมเอง บอกว่าอีก 1 ชม. จะเข้ามาติดตั้ง สะดวกไหม ผมก็ได้แต่ตอบไปแบบเดิม ว่า นัดไว้วันที่ 6/12/59 ช่างก็ให้คำตอบว่า date ผิด เดี๋ยวแก้ไขให้ เหมือนเดิม ไม่ทราบว่าใช้ชุดเดียวกันไหม เพราะเสียงไม่เหมือน
มาวันนี้ วันที่ 6/12/59 ไม่มีช่างติดต่อมา ไม่มีการตรวจสอบเพื่อติดตั้งใดๆ
สรุป รอฟรีไป 1 วัน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาร่วม ครึ่งเดือนกว่า แล้ว
ตั้งแต่ 14/11/59 ถึง 20/11/59
วันที่ 21/11/59 - 24/11/59 ใช้ได้ซะงั้น
ตื่นมาวันที่ 25/11/59 ขึ้น 404 Not Found ยาว
จนวันนี้ ก็ยังคง 404 Not Found ต่อไป
https://www.img.in.th/image/9AYA
สิ่งที่ต้องการตอนนี้ มี 2 อย่าง
1. อยากกลับมาใช้เน็ตได้
2. ส่วนลดค่าบริการวันที่ไม่สามารถใช้เน็ตได้
นี่ยังไม่รู้เลยว่าถ้าติดไปแล้ว
จะเจอกับความไม่เสถียรแบบที่คนอื่นเจอหรือเปล่า
ขอบคุณครับ
True online เบี้ยวนัดไม่นึกว่าจะเจอกับตัวเอง
ตามนี้เลย http://pantip.com/topic/35808696
ก็คุยกับคุณอินเทล จนได้นัดวันที่ 6/12/59 ช่วงเช้า
สักพักช่วงเช้าไม่มีใครโทรมา ก็เลยหลังไมค์ไปถาม กลายเป็นช่วงบ่าย(13.00-18.00) แบบงงๆ
ก็ไม่เป็นไรวันนี้ว่างทั้งวัน รอจนเลิกงามยามดี เลยเวลา 18.00 แล้ว ฟ้ามืด คงไม่ต้องรอแล้ว
ไม่รู้ว่ามันไปผิดพลาดขั้นตอนไหน หรือเป็นความผิดผมเองที่ไม่โทรตามทุกนาที
ก่อนหน้านี้ก็มีช่างโทรมาวันที่ 1/12/59 บอกว่าอีก 1ชม.จะเข้ามาติด ถามว่าว่างไหม (โทรไปเบอร์น้องผม ซึ่งไม่ใช่เบอร์ที่ได้แจ้งติดต่อกลับไว้) ก็ได้แต่แจ้งไปว่า ไม่มีคนอยู่บ้าน อีกทั้งผมนัดตรวจสอบเพื่อติดตั้งวันที่ 6/12/59 ช่างก็ให้คำตอบว่า ทางศูนย์คงใส่ date ผิด ซึ่งเป็นบ่อย เดี๋ยวแก้ไขให้
พอมาวันที่ 4/12/59 ก็มีโทรมาอีก คราวนี้โทรเข้าเบอร์ผมเอง บอกว่าอีก 1 ชม. จะเข้ามาติดตั้ง สะดวกไหม ผมก็ได้แต่ตอบไปแบบเดิม ว่า นัดไว้วันที่ 6/12/59 ช่างก็ให้คำตอบว่า date ผิด เดี๋ยวแก้ไขให้ เหมือนเดิม ไม่ทราบว่าใช้ชุดเดียวกันไหม เพราะเสียงไม่เหมือน
มาวันนี้ วันที่ 6/12/59 ไม่มีช่างติดต่อมา ไม่มีการตรวจสอบเพื่อติดตั้งใดๆ
สรุป รอฟรีไป 1 วัน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาร่วม ครึ่งเดือนกว่า แล้ว
ตั้งแต่ 14/11/59 ถึง 20/11/59
วันที่ 21/11/59 - 24/11/59 ใช้ได้ซะงั้น
ตื่นมาวันที่ 25/11/59 ขึ้น 404 Not Found ยาว
จนวันนี้ ก็ยังคง 404 Not Found ต่อไป
https://www.img.in.th/image/9AYA
สิ่งที่ต้องการตอนนี้ มี 2 อย่าง
1. อยากกลับมาใช้เน็ตได้
2. ส่วนลดค่าบริการวันที่ไม่สามารถใช้เน็ตได้
นี่ยังไม่รู้เลยว่าถ้าติดไปแล้ว
จะเจอกับความไม่เสถียรแบบที่คนอื่นเจอหรือเปล่า
ขอบคุณครับ