จ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนที่เซเว่น แต่เงินไม่เข้า ใครรับผิดชอบ ?

คุณพ่อใช้เครือข่ายทรู ไปจ่ายค่าบริการรายเดือนที่เซเว่นเป็นประจำ

โดยปกติเวลาจ่าย คุณพ่อจะเอากระดาษที่จดเบอร์โทรศัพท์ส่งให้พนักงาน

ล่าสุดพนักงานทรูแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 2 เดือน

คุณพ่อบอกว่า ไม่มีข้อความยืนยันการชำระเข้า ไม่ได้เก็บสลิป

ทรูจึงแนะนำให้ไปติดต่อเซเว่น แต่เซเว่นก็มีการรับผิดชอบใดๆ

แบบนี้เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่