คุณพ่อใช้เครือข่ายทรู ไปจ่ายค่าบริการรายเดือนที่เซเว่นเป็นประจำ
โดยปกติเวลาจ่าย คุณพ่อจะเอากระดาษที่จดเบอร์โทรศัพท์ส่งให้พนักงาน
ล่าสุดพนักงานทรูแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 2 เดือน
คุณพ่อบอกว่า ไม่มีข้อความยืนยันการชำระเข้า ไม่ได้เก็บสลิป
ทรูจึงแนะนำให้ไปติดต่อเซเว่น แต่เซเว่นก็มีการรับผิดชอบใดๆ
แบบนี้เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ
จ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนที่เซเว่น แต่เงินไม่เข้า ใครรับผิดชอบ ?
โดยปกติเวลาจ่าย คุณพ่อจะเอากระดาษที่จดเบอร์โทรศัพท์ส่งให้พนักงาน
ล่าสุดพนักงานทรูแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 2 เดือน
คุณพ่อบอกว่า ไม่มีข้อความยืนยันการชำระเข้า ไม่ได้เก็บสลิป
ทรูจึงแนะนำให้ไปติดต่อเซเว่น แต่เซเว่นก็มีการรับผิดชอบใดๆ
แบบนี้เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ