ประสบการณ์ยอดแย่จากการซื้อของใน Lazada เสียทั้งเงินและไม่ได้รับสินค้า

สั่งซื้อสินค้า ตัดเงินในบัญชีธนาคาร ไปเมื่อวันที่ 29/12/59  กำหนดการส่งสินค้า Standard ส่งภายใน 30/11 - 01/12/2016
ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า .......เมื่อเช็คเลขพัสดุติดตามสินค้า ที่ Lazada แจ้ง  ส่งผ่านช่องทางขนส่ง DHL กลับไม่พบว่ามีการจัดส่งสินค้าไปยัง DHL ค่ะ
แจ้งไปยัง Lazada ถามถึงเลขพัสดุเช็คสินค้า ที่แท้จริง ว่าจัดส่ง เลขพัสดุสินค้าใด  ก็ไม่สามารถตอบได้ ...
ตอนนี้ เสียทั้งเงิน และ ไม่ได้รับของ .. ขอคืนเงิน ก็ขอคืนไม่ได้  Lazada แจ้งว่า อยู่ในระหว่างการจัดส่ง  แต่ไม่สามารถแจ้งเลขพัสดุเช็คสินค้าให้กับลูกค้าเช็คสินค้าได้  ......ใครจะซื้อของ ผ่าน Lazada ก็ระวังหน่อยนะค่ะ  ไม่ได้ทั้งของ แถม เสียทั้งเงินอีกต่างหาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่