คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5652775
สำหรับกรณีสถานะเเจ้งจัดส่งไม่สำเร็จ อาจเกิดปัญหาระหว่างการนำส่งในขณะนั้นจึงไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะนำส่งในรอบถัดไปครับ เบื้องต้นน้องลาซรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการโดยทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
สำหรับกรณีสถานะเเจ้งจัดส่งไม่สำเร็จ อาจเกิดปัญหาระหว่างการนำส่งในขณะนั้นจึงไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะนำส่งในรอบถัดไปครับ เบื้องต้นน้องลาซรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการโดยทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบว่า จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จแล้วจะมาส่งอีกรึป่าว
วันที่14ตอนเย็นยอกการจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เราก็รอว่ามันจะส่งมาอีกครั้งจะถึงวันนี้วันที่17มันก็ยังไม่มา
ก็คือยังไงรอนานมาก#Lazada#DHL