เนื่องจากโปรตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน ซึ่งวันที่ 2 จะเป็นวันเริ่มรอบบิลใหม่ ก็เลยไปทำเรื่องวันที่ 1 ธันวาคม เพื่อไม่ให้มีปัญหาเรื่องการคิดเงินรอบบิล
ที่สาขาบิ๊กซีพระราม2 เค้าเตอร์ 4 ช่วงเวลาประมาณ 19:20 น.
เราแจ้งเปลี่ยนโปรฯ share plan จาก 899 เป็น 1099 !!
ทางคุณรับเรื่อง แจ้งว่าวันใหม่จะเป็นโปรฯใหม่ทันที ไม่มีปัญหา ไม่มีการคิดเงินแบบ prorate
พอมาวันนี้ อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ก็เข้าใจว่าระบบล่ม และตลอดวัน ทั้ง 4 เครื่องเป็นเหมือนกันหมด
พอโทรไปหา 1331 กลับได้รับทราบว่า มีการยกเลิกโปรฯ 899 แต่ไม่ได้แจ้งโปรฯ ที่จะย้ายไป เลยกลายเป็นค่า Default 299 บาทแทน
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ที่มีปัญหากับการทำงานของพนักงานทรูสาขานี้
ยังไงรบกวนติดต่อกลับ หรือขอคำตอบด่วนครับ
และขอร้องเรียนการทำงานดังกล่าวด้วยครับ ทุกคนทางบ้านไม่พอใจอย่างมาก
//ผมบอกเบอร์ทางนี้ไม่ได้
ด่วนที่สุด CC True move ติดต่อกลับหน่อยครับ!เราแจ้งเปลี่ยนโปร SharePlan แต่คุณกลับยกเลิกโปรเรา ใช้งานไม่ได้ทั้ง 4 เครื่อ
ที่สาขาบิ๊กซีพระราม2 เค้าเตอร์ 4 ช่วงเวลาประมาณ 19:20 น.
เราแจ้งเปลี่ยนโปรฯ share plan จาก 899 เป็น 1099 !!
ทางคุณรับเรื่อง แจ้งว่าวันใหม่จะเป็นโปรฯใหม่ทันที ไม่มีปัญหา ไม่มีการคิดเงินแบบ prorate
พอมาวันนี้ อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ก็เข้าใจว่าระบบล่ม และตลอดวัน ทั้ง 4 เครื่องเป็นเหมือนกันหมด
พอโทรไปหา 1331 กลับได้รับทราบว่า มีการยกเลิกโปรฯ 899 แต่ไม่ได้แจ้งโปรฯ ที่จะย้ายไป เลยกลายเป็นค่า Default 299 บาทแทน
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ที่มีปัญหากับการทำงานของพนักงานทรูสาขานี้
ยังไงรบกวนติดต่อกลับ หรือขอคำตอบด่วนครับ
และขอร้องเรียนการทำงานดังกล่าวด้วยครับ ทุกคนทางบ้านไม่พอใจอย่างมาก
//ผมบอกเบอร์ทางนี้ไม่ได้