**รีวิวประสบการณ์ตรง การติดตั้งและใช้แอร์ P ตัวท็อป (เซลล์ว่างั้น แต่คุณภาพที่ได้รับเข้าขั้นติดดิน)
-วันที่ 2/11/2559 ได้ไปซื้อแอร์ที่ H ตอนแรกมองไดกิ้น กับมิตซู (ห้องนอนเราก็ใช้มิตซูไม่เคยเจอปัญหาเลย ตลอดการใช้งาน)
แต่เคยเห็นโฆษณาว่า P มีระบบฟอกอากาศ นาโน เหมาะกับเด็ก ซึ่งหลานเราเพิ่งคลอด และตัวนี้ก็จัดโปรแลดูลดเยอะ เลยซื้อตัวนี้
-วันที่ 3/11/2559 ช่างจาก H มาติดตั้งใช้เวลาติดตั้ง 6 ชั่วโมง เค้าลางเริ่มมาแล้ว สงสัยจะซวยได้ช่างไม่ชำนาญ ก็คิดว่าคงจบแล้ว
-หลังจากติดตั้งเวลาเปิดก็มีเสียงดัง แก็กๆๆๆๆ พอเริ่มดัง ก็ดังต่อเนื่องตลอดทั้งคืน
ความคิดแรกเลยคือ ***เฮ้ย..นี่หรอแอร์ที่โฆษณาว่าเสียงเบา***
หลอกลวงผู้บริโภคอย่างแรง ที่สำคัญเราติดแอร์ให้ห้องเด็ก แล้วเด็กจะหลับได้ไง ทนอยู่อาทิตย์กว่าคิดว่าคงดีขึ้น แต่ไม่เลย
เลยโทรให้ช่าง H และ ช่างแอร์ P เข้ามาตรวจสอบ ได้คิววันที่ 20
-วันที่ 20/11/2559 ช่างH เข้ามาแกะๆ แล้วก็ตรวจสอบว่าผิดพลาดที่การติดตั้งรึเปล่า สรุปก็ลอยลำ โยนให้เป็นความผิดแอร์
ส่วนแอร์P ทาง0 โทรมาแจ้งเบื้องต้นประมาณว่าจะเจอปัญหาในบางล็อตการผลิต
อาจจะเกิดการลั่นของพลาสติก หดและขยายระหว่างการทำความเย็น อะไรประมาณนี้จำศัพท์ทางเทคนิคเค้าไม่ได้
ใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือนจะดีขึ้น
บ้าป่ะ ให้ทนอยู่กับเสียงดัง 2 เดือน ไม่ใช่วันหรือ 2 วันนะ แล้วจะโฆษณาว่า เสียงเบาเพื่อ??????? หลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ
แบบนี้ควรจะแจ้งตั้งแต่ตอนขายสิ
แล้วช่างแอร์P มาก็แกะๆแล้วก็ทาจารบีขาวและจากไป
-คืนแรกหลังช่างมา เสียงหายไป พอคืนที่2 เสียงมาอีกแล้ว
-26/11/2559 ช่างP มาอีกครั้ง คราวนี้ช่างดูตื่นเต้นมาก ว่าหาทางแก้ได้แล้ว เพราะคนที่ซื้อรุ่นเดียวกับเราก็เจอปัญหาเหมือนกัน คราวนี้แก้โดยการใส่ตัวช่วยซับเสียง
เย้ๆๆๆๆๆ เสียงแก็กๆๆๆ หายไปจากชีวิตแล้ว
คราวนี้มีเสียงใหม่เข้ามาเป็นเสียงคล้ายๆแบตเตอเลี่ยนแทน (ทีจริงเสียงนี้อาจมีมาตั้งแต่แรกแต่เสียงแก็กๆมันดังกลบก็เป็นได้)
*ที่บ้านเรามีเด็กอ่อน หมอ&พยาบาล บอกให้เปิดแอร์ ที่อุณหภูมิ 28
- วันที่1/12/2559 ช่างก็บอกว่า 28° เปิดแล้วเสียงดัง ก็อย่าเปิด 28 เปิด 25 หรือ 26 สิ นี่คือ การแก้ปัญหาของ P (ได้แต่ถอนหายใจ)
-เราก็ยอมเปิดที่ 26° สรุปก็มีเสียงอยู่ดี
ช่างมา 3 ครั้งแล้ว นี่หรอแอร์ใหม่เพิ่งซื้อ เราจะต้องทน
__สรุปเราโทรร้องเรียน H ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ H รับเรื่องประสานงานให้ ส่วน P โยนไปมา
คือ มันเป็นความผิดอะไรของลูกค้าหรอ ถึงจะมาโยนให้ลูกค้าแบกรับข้อผิดพลาดในการผลิตของคุณที่คุณก็แก้ไขไม่ได้ T_T
**อยากอวยการเซอร์วิสของP มากค่ะ**
-ช่างบอกว่าซื้อ P ไม่ต้องห่วงนะครับ ทางP มีการเก็บข้อมูลลูกค้า เสมอ เพื่อพัฒนาแก้ไขในรุ่นต่อไป -*- แล้วมันดีกับเราตรงไหน เราซื้อก็แก้ให้เราดิ
-ช่างบอกว่าซื้อP ไม่ต้องห่วงครับช่างวิ่งงานแถวนี้ตลอด (ช่างว่าง แต่ลูกค้าควรว่างมารอช่างซ่อมหรอ ของเพิ่งซื้อนะ)
เศร้าค่ะ เสียเงิน เสียความรู้สึก แถมสร้างปัญหาให้อีก
[CR] รีวิวแอร์ P รุ่น nanoe-G สุดยอดแห่งเซอร์วิส
-วันที่ 2/11/2559 ได้ไปซื้อแอร์ที่ H ตอนแรกมองไดกิ้น กับมิตซู (ห้องนอนเราก็ใช้มิตซูไม่เคยเจอปัญหาเลย ตลอดการใช้งาน)
แต่เคยเห็นโฆษณาว่า P มีระบบฟอกอากาศ นาโน เหมาะกับเด็ก ซึ่งหลานเราเพิ่งคลอด และตัวนี้ก็จัดโปรแลดูลดเยอะ เลยซื้อตัวนี้
-วันที่ 3/11/2559 ช่างจาก H มาติดตั้งใช้เวลาติดตั้ง 6 ชั่วโมง เค้าลางเริ่มมาแล้ว สงสัยจะซวยได้ช่างไม่ชำนาญ ก็คิดว่าคงจบแล้ว
-หลังจากติดตั้งเวลาเปิดก็มีเสียงดัง แก็กๆๆๆๆ พอเริ่มดัง ก็ดังต่อเนื่องตลอดทั้งคืน
ความคิดแรกเลยคือ ***เฮ้ย..นี่หรอแอร์ที่โฆษณาว่าเสียงเบา***
หลอกลวงผู้บริโภคอย่างแรง ที่สำคัญเราติดแอร์ให้ห้องเด็ก แล้วเด็กจะหลับได้ไง ทนอยู่อาทิตย์กว่าคิดว่าคงดีขึ้น แต่ไม่เลย
เลยโทรให้ช่าง H และ ช่างแอร์ P เข้ามาตรวจสอบ ได้คิววันที่ 20
-วันที่ 20/11/2559 ช่างH เข้ามาแกะๆ แล้วก็ตรวจสอบว่าผิดพลาดที่การติดตั้งรึเปล่า สรุปก็ลอยลำ โยนให้เป็นความผิดแอร์
ส่วนแอร์P ทาง0 โทรมาแจ้งเบื้องต้นประมาณว่าจะเจอปัญหาในบางล็อตการผลิต
อาจจะเกิดการลั่นของพลาสติก หดและขยายระหว่างการทำความเย็น อะไรประมาณนี้จำศัพท์ทางเทคนิคเค้าไม่ได้
ใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือนจะดีขึ้น
บ้าป่ะ ให้ทนอยู่กับเสียงดัง 2 เดือน ไม่ใช่วันหรือ 2 วันนะ แล้วจะโฆษณาว่า เสียงเบาเพื่อ??????? หลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ
แบบนี้ควรจะแจ้งตั้งแต่ตอนขายสิ
แล้วช่างแอร์P มาก็แกะๆแล้วก็ทาจารบีขาวและจากไป
-คืนแรกหลังช่างมา เสียงหายไป พอคืนที่2 เสียงมาอีกแล้ว
-26/11/2559 ช่างP มาอีกครั้ง คราวนี้ช่างดูตื่นเต้นมาก ว่าหาทางแก้ได้แล้ว เพราะคนที่ซื้อรุ่นเดียวกับเราก็เจอปัญหาเหมือนกัน คราวนี้แก้โดยการใส่ตัวช่วยซับเสียง
เย้ๆๆๆๆๆ เสียงแก็กๆๆๆ หายไปจากชีวิตแล้ว
คราวนี้มีเสียงใหม่เข้ามาเป็นเสียงคล้ายๆแบตเตอเลี่ยนแทน (ทีจริงเสียงนี้อาจมีมาตั้งแต่แรกแต่เสียงแก็กๆมันดังกลบก็เป็นได้)
*ที่บ้านเรามีเด็กอ่อน หมอ&พยาบาล บอกให้เปิดแอร์ ที่อุณหภูมิ 28
- วันที่1/12/2559 ช่างก็บอกว่า 28° เปิดแล้วเสียงดัง ก็อย่าเปิด 28 เปิด 25 หรือ 26 สิ นี่คือ การแก้ปัญหาของ P (ได้แต่ถอนหายใจ)
-เราก็ยอมเปิดที่ 26° สรุปก็มีเสียงอยู่ดี
ช่างมา 3 ครั้งแล้ว นี่หรอแอร์ใหม่เพิ่งซื้อ เราจะต้องทน
__สรุปเราโทรร้องเรียน H ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ H รับเรื่องประสานงานให้ ส่วน P โยนไปมา
คือ มันเป็นความผิดอะไรของลูกค้าหรอ ถึงจะมาโยนให้ลูกค้าแบกรับข้อผิดพลาดในการผลิตของคุณที่คุณก็แก้ไขไม่ได้ T_T
**อยากอวยการเซอร์วิสของP มากค่ะ**
-ช่างบอกว่าซื้อ P ไม่ต้องห่วงนะครับ ทางP มีการเก็บข้อมูลลูกค้า เสมอ เพื่อพัฒนาแก้ไขในรุ่นต่อไป -*- แล้วมันดีกับเราตรงไหน เราซื้อก็แก้ให้เราดิ
-ช่างบอกว่าซื้อP ไม่ต้องห่วงครับช่างวิ่งงานแถวนี้ตลอด (ช่างว่าง แต่ลูกค้าควรว่างมารอช่างซ่อมหรอ ของเพิ่งซื้อนะ)
เศร้าค่ะ เสียเงิน เสียความรู้สึก แถมสร้างปัญหาให้อีก