((มาลาริน)) พูดดี..^_^เจมส์บอนด์ ลูกนายพล โพสต์อยากให้มองคุณค่าความเป็น “มนุษย์”มากกว่า”วัตถุนิยม” & ผุดทีมลูดสะใภ้นายพล

กระทู้คำถาม
เด็กๆใช่ว่าจะคิดอะไรไม่เป็น...คิดอะไรไม่เท่าผู้ใหญ่
แท้จริงเด็กยุคนี้คิดอะไรได้มากกว่าเสียอีก..

ฝากให้ผู้ใหญ่ในห้องนี้อ่านนะคะ อย่าว่าเด็กๆมากนัก
ที่แท้เด็กๆอาจคิดอะไรมีเหตุผลจนผู้ใหญ่ตามไม่ทัน

อ่านที่เจมส์บอนด์โพสสิคะ แสดงถึงความนึกคิดได้ดี

มาอ่านกันค่ะ.....นานาชอบนานาชอบนานาชอบ

หลังจากเกิดกรณี เจมส์บอนด์ หรือ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชายของพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ได้ถูกการ์ดรุมทำร้ายหน้าผับดังในเชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลลานนา จ.เชียงใหม่ และสืบทราบมาว่า บอล หรือ นายกฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของ อุ้ม ลักขณา อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง

ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย.59)  เจมส์บอนด์ เหยื่อโดนการ์ดรุมทำร้ายได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค เผยว่าตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไร ก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและนักข่าวทุกท่าน พร้อมกับฝากประโยคเด็ดว่า

“ผมอยากเห็นสังคมที่เรากลับมามองกันที่คุณค่าของความเป็น “มนุษย์”มากกว่า”วัตถุนิยม” ที่โดนระบบนายทุนเข้ามาทำให้สังคมไทยเปลี่ยนไป ไม่อยากให้มองว่าคนรวยทำอะไรก็ได้ ทุกคนมีสิทธิมีเสียงเท่ากัน เลือกตั้งก็ได้1คะแนนเท่ากัน”

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ทั้งนิสัยดีทั้งหล่อค่ะ  ... ผลเลยเป็นแบบนี้  นานาเชิดนานาเชิดนานาเชิด

ผุด #ทีมลูกสะใภ้นายพล สาวแท้สาวเทียมกรี๊ดหล่อ
สาวแท้สาวเทียมกรี๊ดหนัก หลังเห็นภาพแบบไร้รอยขีดข่วนของหนุ่มเจมส์บอนด์ลูกนายพลที่ถูกกระทืบแบบเต็มๆ ผุดแฮชแท็ก#ทีมลูกสะใภ้นายพลจนโด่งดังทั่วทวิตเตอร์... อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/regional/539671
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่