เรื่องมีอยู่ว่า น้องที่ออฟฟิศ ใช้โปรโมชั่นของAIS เดือนละพันกว่าบาท (บุฟเฟ่อินเทอเนต) ตอนนี้เริ่มมีภาระ ค่าใช้จ่ายเยอะ จึงได้โทรไปคุยกับเจ้าหน้าที่ ขอเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิล แทนที่จะคิดตามจริง แต่กลับคิด รวมบิลทั้งโปรใหม่ และโปรเก่า(4,000 กว่าบาท) แบบนี้คือเอาเปรียบผู้บริโภคใช่ไหมคะ น้องเค้าได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่แล้ว และบอกเรื่องราวให้ฟัง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไร สรุปคือต้องชำระตามบิลค่ะ
เราได้ยินที่เค้าคุยกัน คือมันไม่แฟร์ เอาเปรียบกันชัดๆ
เพราะ... เราเปลี่ยนโปรโมชั่นของ ทรู จากโปรเนตเดือนละ 499 เป็น 599 พอบิลใบแจ้งหนี้มา เค้าคิดตามจริง ตามที่เราได้ใช้ไป
แต่พอมาเจอของAIS รู้สึกแย่คะ
เตือนภัย... ผู้ที่เปลี่ยนโปรโมชั่นของAIS(พนักงานไม่ได้ใส่ใจเราอย่างที่เราคิดนะคะ)
เราได้ยินที่เค้าคุยกัน คือมันไม่แฟร์ เอาเปรียบกันชัดๆ
เพราะ... เราเปลี่ยนโปรโมชั่นของ ทรู จากโปรเนตเดือนละ 499 เป็น 599 พอบิลใบแจ้งหนี้มา เค้าคิดตามจริง ตามที่เราได้ใช้ไป
แต่พอมาเจอของAIS รู้สึกแย่คะ