หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณทรูมูฟมาฟังฉันโวยวายทางนี้หน่อยค่ะ
กระทู้สนทนา
ADSL
truemove
ขอบคุณทรูมูฟที่ยังให้โอกาสอีกครั้ง ขอบคุณที่ไม่โกรธค่ะ(หรืออาจจะโกรธ55)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมใช้เน็ตรายเดือนของ truemove H 399บาท แล้วโดนเก็บเพิ่มรวมกันเกือบ1000บาท ผมสงสัยครับ
ผมใช้เน็ยรายเดือนของทรูมูฟมานานมาก และตอนนี้ใช้ 5G special Plus399, Voice100min Net 10GB ทั้งที่จ่ายครบทุกเดือนต่อเดือน แต่กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมา ในวันที่20กันยายน 2568 ยอดค่าใช้จ่ายชำระบวกภาษีคือ 42
สมาชิกหมายเลข 6706873
ต้องการกลับมาใช้เบอร์ทรูมูฟที่โดนระงับ
ใช้งานเบอร์ทรูมูฟมา 18 ปี แต่แถวบ้านไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตเลย เลยไม่ค่อยได้ใช้ แต่เติมเงินเพื่อรักษาเบอร์มาตลอด เพิ่งโดนระงับเบอร์ไปเมื่อวันที่ 4 ก.ย.67 สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม สำคัญมากค
สมาชิกหมายเลข 2735242
ทำไมเบอร์ทรูทมูฟที่เปิดใหม่หลัง1 ก.พ 62 สมัครเน็ตไม่ได้
ทำไมเบอร์ทรูมูฟที่เปิดซิมใหม่หลัง 1 ก.พ 62 สมัครเน็ตไม่ได้ มีก็แบบ ลดสปีด เหลือ 128k เน็ตแค่นี้มันจะดูอะไรได้ สนใจแต่ลูกค้าเก่า แล้วลูกค้าใหม่ละ #ทรูมูฟมาตอบด้วย
สมาชิกหมายเลข 1823948
ทรูมูฟมาดูที เน็ตบ้านทรู หลุดตลอดเลยทั้งวัน
เป็นมาหลายวันแล้ว วันนี้ก็เป็น หลุด เป็นสิบรอบ ต้องมาปิดเปิดเร้าเตอ ทุกครั้งน่ารำคาญ ถ้าไม่หายจะได้ยกเลิก เบอที่ใช้ 02 866 7775
สมาชิกหมายเลข 2939466
ทรูมูฟ
ทรูมูฟมาเช่าที่ทำเสา ทุกปีจ่ายตรงตลอดปีนี้เปลี่ยนพนักงานใหม่ถามเรื่องเงินก็ผลัดวันประกันพรุ่งจะติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9055149
ติดต่อพนักงานทรูมูฟที่เป็นคนจริงๆไม่ใช่เสียงอัตโนมัติกดเบอร์อะไรคะ
โทรหาทรูแล้วมีแต่เสียงอัตโนมัติไม่มีให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเลย
สมาชิกหมายเลข 3821087
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ยกเลิกใช้บริการกับทรูมาเป็นชาติแล้วยังตามหลอกหลอนไม่เลิก #true #truemove
สวัสดีค่ะ ขอระบายก่อนเมื่อวันที่ 4 เดือน มกราคม 2568 ไประงับการใช้งานกับทรูที่สาขา ปัญหาคือ net หลุดบ่อย ไฟดับ ลมพัด ฝนตก ครึ้มๆ เอะอะ เน็ตตาย ใช้ไม่ได้ เหนื่อยจะโทรแจ้ง สรุปคือ ไปยกเลิก ทำเรื่อง เขี
สมาชิกหมายเลข 4652966
พนักงานทรูมูฟที่มีลมหายใจ
ติดต่อไม่ไหว 2เบอร์ เน็ตใช่ไม่ได้เาียเงินซ้ำๆ ไม่โทรกลับนะ เติม40ถือรอหมดเงินถึงจะต่อสายแค่อัล ไม่ทันโหล. โท0644957663 ทีนะ3เดือน ออนไลน์เงินโดนหลอกงะกินฟรีๆงงๆ เน็ตบอกมีแต่ดูยูปสักเพลงยัลไม่เคยได้
สมาชิกหมายเลข 8362740
เติมเงินโทรศัพท์เบอร์ทรูมูฟแต่หักเงินภายใน1วิ!!!
พอดีกลับบ้านมา จะเติมเน็ตให้แม่เลยเติมเงินไป 300 บาท ภายใน1วิ เงินเหลือ 70กว่าบาท ผ่านไปอีกสักพักเหลือ 59บาท และลดลงมาเรื่อยๆ ซึ่งยังไม่สมัครแพ็คเกจอะไร และมีการกดยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัติและยกเลิกอะไรที
สมาชิกหมายเลข 8988382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณทรูมูฟมาฟังฉันโวยวายทางนี้หน่อยค่ะ