ยังคะยังไม่จบ ยังไม่ได้คำตอบเลยเรื่องซัมซุงกาแล็กซี่s7edge คือนี่เดือนกว่าละยังไม่ได้คำตอบที่แน่นอนไม่รู้ว่าเรื่องดำเนินการถึงขั้นไหน สรุปจะได้เครื่องมาใช้วันไหน นี่เหมือนกับเอาเงิน2หมื่นลอยแพรเลย ถามพนักงานที่ตามเรื่องให้ก็มีแต่บอกว่าเซอร์วิสตามเรื่องให้อยู่ แต่ไม่มีคำตอบที่แน่นอนว่าเราจะได้รับเครื่องวันไหน เอกสารอะไรก็ไม่มีให้ เงินที่ซื้อไปเหลือแต่กล่องป่าวกะที่ชาร์ต แล้วสรุปหน่วยไหนรับผิดชอบ แล้วไม่มีการติดต่อจากสำนักงานใหญ่มาเลย มีแต่ทางต้นทางที่รับฝากติดต่อมาบอกว่าได้รับเครื่องใหม่แน่ แต่ไม่รู้วันที่แน่ชัด ไม่ไหวยิ่งใจเย็นยิ่งเงียบยิ่งไม่ตามยิ่งหาย ต้องให้ทางกฏหมายเข้ามามีส่วนร่วมหรืองัยถึงจะได้คำตอบ บริษัทใหญ่ขนาดนี้แต่ความรับผิดชอบอยู่ที่ใคร ซื้อเครื่องมาได้ใช้แค่7วันครึ่งเครื่องมีปัญหา ส่งศูนย์ทำโทรศัพท์ตกเป็นรอยอีก ชีวิตเหมือนซื้อของต้องเสี่ยงดวง ขนาดซื้อในราคา2หมื่นคิดว่าจะดี แต่กลับกัน สรุปยังงัยคะ???
👉รอบก่อนทางต้นทางที่รับเรื่องให้โทรมาแจ้งได้แน่แต่รบกวนลบโพสต์ที่พันทิพด้วยนะคะ พอเราลบให้กับเงียบหายในกรีบเมฆ โทรมาแค่วันนั้นวันเดียว หลังจากวันนั้นมีแต่ทางเราที่ติดต่อไป
เปลี่ยนเครื่องซัมซุมใช้เวลาเดือนกว่าเลยหรือ??
👉รอบก่อนทางต้นทางที่รับเรื่องให้โทรมาแจ้งได้แน่แต่รบกวนลบโพสต์ที่พันทิพด้วยนะคะ พอเราลบให้กับเงียบหายในกรีบเมฆ โทรมาแค่วันนั้นวันเดียว หลังจากวันนั้นมีแต่ทางเราที่ติดต่อไป