เกี่ยวกับการผ่อนสินค้า ผ่านบัตร AEON

คือมีบัตรเครดิตอิออนอยู่ค่ะ และเป็นลูกค้าสถานะปรกติมาโดยตลอด แต่มาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนจะผ่อนประกันรถยนต์กับอิออน แต่ไม่สามารถผ่อนได้ ซึ่งก็ไม่มีคำตอบจากทางอิออนว่าเพราะอะไร ซึงปรกติก็ผ่อนมาตลอด 2-3 ปีได้

ต่อมาพี่จะยืมบัตรผ่อนโทรทัศน์ ก็ไม่สามารถผ่อนได้อีก ซึ่งหางห้างที่เราไปซื้อได้โทรไปหาสินเชื่ออิออนเพื่อทำเรื่อง แต่ทางห้างบอกอิออนไม่อนุมัติ เราก็ถามหาเหตุผลว่าเพราะอะไร ทางห้างบอกอิออนไม่ได้บอกมาค่ะ

และวันนี้จะลองโทรไปถามวงเงินผ่อนโทรศัพท์ โดยจขกท โทรเข้า CC อิออนเองเลย ทาง CC แจ้งว่าไม่สามารถแจ้งวงเงินได้ ให้ จขกท ไปติดต่อที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเองเลย เดี๋ยวร้านเค้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่ออิออนเองค่ะ ซึ่งถ้าเกิด จขกท ไปซื้อจริง ๆ แต่ทำเรื่องผ่อนไม่ผ่านจะทำยังไงค่ะ ถามหน่อย เลยถาม CC ไปถึงเหตุผล ทาง CC ตอบมาว่าไม่สามารถให้คำตอบได้ คืออะไรอ่ะคะ ถ้าทางอิออน ให้คำตอบไม่ได้ แล้วใครกันค่ะถึงจะให้คำตอบเรื่องนี้ได้

แถมทิ้งท้ายก่อนวางสาย CC ถาม จขกท ว่า ได้รับข้อมูลครบถ้วนไหมคะ คุณยังจะถามอีกหรอว่าครบถ้วนไหม ให้คำตอบที่อยากรู้ไม่ได้ ยังจะถามอีก ไม่รู้ว่ามันเป็นความลับอะไรกันหนักหนา

พอกันที่มีบัตรแต่ไม่สามารถผ่อนสินค้าได้  ลาก่อน AEON


ใครรู้บ้างงงงงช่วยมาให้คำตอบแทนอิออนที่ค่ะ งงหนักมากกกกกกก



เพิ่มเติมรายละเอียดการใช้งานบัตรนะคะ

วงเงินรูดใช้ไม่เคยเกิน 5000 ต่อรอบบิลค่ะ และก็ชำระเต็มจำนวนตลอดทุกเดือนเลยค่ะ

ส่วนรายการผ่อน

ตอนนี้มีผ่อนยางรถยนตื 1 รายการค่ะ

ซึ่งจากที่เคยผ่อนมาครั้งก่อน ๆ สามารถผ่อนได้หลายรายการเลย

เคยมีผ่อน ประกันรถยนต์ โทรศัพท์ โทรทัศน์ พร้อมกันก็ยังผ่อนได้เลยค่ะ  เลยงงทำไมตอนนี้ถึงผ่อนไม่ได้ ซึ่งทาง CC อิออนก็ไม่ยอมให้คำตอบมาค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่