คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 1322117
ต้องขออภัยสำหรับปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลของท่านเข้ามาทางหลังไมค์ ได้แก่ รหัสลูกค้า / ชื่อ-นามสกุลผู้ติดตั้ง และ หมายเลขติดต่อกลับ เพื่อดำเนินการตรวจสอบให้ค่ะ
ต้องขออภัยสำหรับปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลของท่านเข้ามาทางหลังไมค์ ได้แก่ รหัสลูกค้า / ชื่อ-นามสกุลผู้ติดตั้ง และ หมายเลขติดต่อกลับ เพื่อดำเนินการตรวจสอบให้ค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถึง 3BB ค่ะ ถ้าให้เนตฟรีใช้ แล้วทำแบบนี้ก็ขอยอมเสียตังดีกว่าค่ะ!!
ปกติทางบ้านเราใช้เนตแบบเสียตังมาตลอดค่ะ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร สัญญานติดขัดบางครั้งยังไม่รู้สึกแย่เท่านี้
วันนึงคุณเดินเข้ามาบอกว่าจะขอจั๊มไฟจากบ้านเรา และจะให้บ้านเราใช้เนตฟรีเดือนละ 590บาท(20mb)
พร้อมจ่ายค่าไฟให้500บาท เราก็โอเค
ตั้งแต่ใช้ฟรีมารู้สึกมีปัญหาตลอดเนตช้า เนตไม่ติด ให้ช่างมาดูให้บ่อยๆ แรกๆก็รีบมาแต่หลังๆคือ ช้ามาก ไม่สนใจอ้างว่าติดต่อช่างแล้ว ช่างไม่ว่าง
โทรไปหาทุกวัน พูดแบบเดิมๆทุกวัน แล้วก็วางสายไป บอกจะรีบติดต่อช่างให้นะคะแค่นั้นคือจบ ไม่มีไรเกิดขึ้น
นี่ 5 วันแล้วนะคะ ใช้เนตไม่ได้ เจ้าหน้าที่ยังพูดอีกว่า"คุณสามารถลดหย่อนชำระค่าบริการต่อเดือนได้นะคะ ..."
งงอ่ะ ได้ฟรีไม่ใช่หรอทำไมต้องเสียตังอะไรอีกกกกก หรือเพราะใช้ฟรีคุณจะทำอะไรก็ได้???
ล่าสุดคือช่าง 3BB เดินอยู่แถวบ้านแต่ไม่ได้เข้ามาติดตั้งหรือมาซ่อมมาทำอะไร คือยังไงหรอคะ เจ้าหน้าที่กับช่างไม่ประสานงานกันหรอคะ? หรือซ่อมแค่บ้านอื่นแล้วก็ลืมไปเลย เราแจ้งเรื่องไปแล้วนะคะ แต่ทำไมเป็นแบบนี้
คือถ้าเราใช้เนตฟรีเพื่อแลกกับการจั๊มไฟของบ้านเรา แล้วมีปัญหาขนาดนี้ ขอกลับไปเสียตังแบบเดิมดีกว่า.....
*แก้ไขคำผิด แลก