อินเทอร์เนตของ 3BB มีปัญหาแจ้งใครได้บ้างครับ ???

กระทู้คำถาม
จากที่เคยใช้อินเทอร์เนตของ 3BB มานานเกิน 5 ปี ++
เมื่อประมาณกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ประสบปัญหาเนตหลุดบ่อยมาก
จนกระทั่งปลายเดือน โทรแจ้งให้ทาง 3BB เข้ามาดู
รอบแรกช่างแกะกล่องแยกเช็คกระแสอะไรสักอย่าง แล้วก็ไปดูที่ตู้เมนหลัก
พอกลับมาบอกว่าเนตปกติ ถ้าเป็นอีกให้โทรแจ้ง แล้วช่างก็กลับ
.... คืออะไร ?? ไม่ได้แก้อะไรให้เลย วันต่อมาก็เป็นอีก ก็โทรแจ้งไปอีกครั้ง
รอบสองช่างมา เช็คเหมือนเดิม รอบนี้บอก Router พัง ให้ไปซื้อมาเปลี่ยนใหม่
พอหลังจากนั้น 2 วัน เนตไม่ติดอีกเลย ก็เข้าใจว่า Router คงพังจริง ๆ
สิ้นเดือนไปซื้อ Router มาใหม่ จากเคานเตอร์ 3BB (Wifi 4port)
หลังจากใช้ตัวใหม่ได้ 2 วัน อาการเดิมกลับมาอีกแล้วครับ
ก็เลยโทรแจ้ง 3BB อีกครั้ง บอกจะส่งช่างมาผ่านไป 2 วันก็แล้ว 3 วันก็แล้ว ช่างก็ไม่มา
หลังจากนั้นก็โทรไปเกือบทุกวันครับ Call Center ก็บอกจะส่งช่างมา แต่ก็ไม่ส่งมาสักทีครับ
ทุกครั้งที่โทรไป Call Center ก็จะพูดแต่ว่า เราดูสัญญาณเนตให้ท่านแล้วก็ปกติดี เดี๋ยวจะส่งช่างเข้ามาดูให้
ตอนนี้ผมรอมา 2 สัปดาห์แล้วครับ พี่ผมโทรไปแจ้งทุกวันจนเลิกโทรไปแล้ว
ถ้าครบเดือนยังไม่มีการแก้ไข ผมคงต้องยกเลิกแล้วกลับไปใช้ของผู้ให้บริการเจ้าอื่นนะครับ

...เสียเงินก็เพื่ออยากได้สินค้าและบริการที่ดีครับ...
แต่เจอปัญหาแบบนี้ก็ไม่เคยแก้ให้ลูกค้า...สักแต่ว่าทวงเงินตอนสิ้นเดือน...
กลับไปทบทวนหัวใจของการบริการมาใหม่นะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่