3BB เราควรทำยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากว่าเน็ต 3bb ที่บ้าน มีปัญหาหลุดบ่อยจนรำคาญ เลยโทรไป 1530 ซึ่งทางพนักงานก็พูดคุยด้วยดี รีบจัดการส่งช่างไปแก้ไขให้ ช่างก็ตรวจนั่นนี่ที่กล่องแล้วทำการเปลี่ยนปลั๊กให้ อันไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรทำไมถึงเปลี่ยนปลั๊ก หลังจากนั้นเน็ตก็กลับมาใช้ได้อีกแป๊ปนึง คือตอนที่ช่างอยู่ แต่พอช่างไปสักพักก็หลุดอีก
ถัดมาอีกวัน มีปัญหาอีกเหมือนเดิม เราก็โทรไป 1530 อีกเหมือนเดิม แล้วเค้าก็ส่งช่างมาอีก มาเปลี่ยนกล่องใหม่ให้ แล้วบอกว่าช่างที่มาคราวก่อนบอกว่า ไม่อยากมาทำที่นี่แล้ว? (มีเลือกงานด้วย)  ก็ไม่ได้อะไรค่ะ แต่ช่างที่มารอบนี้บอกว่าให้ไปเปลี่ยนอะไรสักอย่างที่ศูนย์ 3bb ที่ตัวจังหวัด วันถัดมาแม่เราก็เลยไป แล้วพนักงานก็บอกว่าเปลี่ยนให้ แต่ต้องรออีก 1-2 สัปดาห์

แล้วอย่างนี้ระยะเวลา 1-2 สัปดาห์ที่ว่านี่คือบ้านเราจะใช้เน็ตไม่ได้ แต่เราต้องจ่ายตัง? (ซึ่งอันนี้เข้าใจเพราะเราเหมาจ่าย) แต่แล้วยังไงอะ เราคิดว่าสองอาทิตย์ไม่ใช่เวลาน้อยๆ นะ แล้วถ้าติดปีใหม่อีก? ค่าเน็ตที่ต้องจ่าย 3bb ก็ต้องจ่าย แต่ก็ต้องเสียเงินเพิ่มจากการสมัคในมือถือเล่นไปพรางๆ ก่อนอีก
อยากรู้ว่า ทาง 3bb จะแก้ไขให้เราเร็วขึ้นกว่านี้ได้มั้ยคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่