ใครก็ได้ครับ ไปบอกเขาทีว่าเมื่อไรจะมีการจองตั๋วออนไลน์
บอกเขาทีว่า คนไทย ไม่ได้มีบ้านอยู่ใกล้สถานีรถไฟที่จะสามารถไปรับตั๋วได้ผ่านใน 22.00 ะไรก็ตามแต่
และคนไทยก็ไม่ใช่ว่าอยู่แค่ในประเทศไทยที่จะสะดวกซื้อตลอดเวลา ตามสถานีรถไฟ
เรื่องของเรื่อง ต้องแสดงความยินดีกับรถไฟขบวนใหม่ครับ ซึ่งผมอยากนั้งมาก แต่ตอนนี้ผมกำลังผจญภัยนั้งรถไฟอยู่ต่างประเทศ "อินเดีย" ขอบอกที่นี่ระบบจองออนไลน์ดีมาก เขารู้จัก E-ticketแล้วนะครับ เขาซื้อผ่านแอพและเว็บได้ ตัดบัตรออนไลน์
ผมวางแผนว่ากลับไทยอยากนั้งรถไฟจาก กทม. กลับบ้านที่เชียงใหม่ ด้วยรถไฟใหม่ โทรไป 1690 เขาบอก ไม่ได้! คุณต้องมีบัตรแสดงตัวตอนซื้อ และที่สถานีเท่านั้น!
โอเค แต่มีวิธีอื่น คือ อีเมล์ไปหา passenger-ser@railway.co.th ซึ่งทางอีเมล์โอนเงินได้
เอ้า ไอ้เราก็รอๆ เพราะชอบรถไฟ(มาก) {ใช้บริการรถไฟประจำ แต่ปกตออยู่ไทย บ้านใกล้สถานีเลยไม่ลำบาก จะมารู้ซึ้งก็ตอนอยู่ไกลมันนั้นแหละ}.. อยากนั้งมาก แต่รออีเมล์มาเป็นอาทิตย์ไม่ติดต่อกลับเลย
จึงเตรียมใจไว้แล้วว่าไม่ได้ขึ้นแน่นอน
....
นั้งเครื่องครับ ไม่ก็รถทัวร์ เห้อ เสียใจอย่างแรง
อยากบอกการรถไฟว่า คุณต้องทีพัฒนาการมากกว่านี้ ศักยภาพ ต้องมากผมเชื่อมั่น ...ระบบ eticket ไปดูอินเดีย มาเลซียครับ
บางคนง่าย บ้านใกล้สถานีรถไฟ แต่ถ้าบ้านบางคนอยู่ อ.ฮอด ไกลโคตร เขาต้องถอกตัวมาซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟ? ทั้งๆที่อินเตอร์เน็ตมีไปถึงไหนแล้ว มันควรไหม..?
คุณได้ขบวนใหม่มาแล้ว ช่วยรีบๆ พัฒนาด้านนี้ให้มันใหม่ๆด้วย
อีกอย่าง ฝากบอกอีเมล์ การรถไฟ อ่านหน่อยนะครับ
ขอบคุณ ถึงยังไง ก็ยังจับตาดูการรถไฟไทยครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่รอดูการพัฒนาการของคุณ
ถึงการรถไฟ .. ขอร้องละ มาอ่านเถอะ ใครก็ได้ไปบอกเขาที จองออนไลน์ได้แล้ว
บอกเขาทีว่า คนไทย ไม่ได้มีบ้านอยู่ใกล้สถานีรถไฟที่จะสามารถไปรับตั๋วได้ผ่านใน 22.00 ะไรก็ตามแต่
และคนไทยก็ไม่ใช่ว่าอยู่แค่ในประเทศไทยที่จะสะดวกซื้อตลอดเวลา ตามสถานีรถไฟ
เรื่องของเรื่อง ต้องแสดงความยินดีกับรถไฟขบวนใหม่ครับ ซึ่งผมอยากนั้งมาก แต่ตอนนี้ผมกำลังผจญภัยนั้งรถไฟอยู่ต่างประเทศ "อินเดีย" ขอบอกที่นี่ระบบจองออนไลน์ดีมาก เขารู้จัก E-ticketแล้วนะครับ เขาซื้อผ่านแอพและเว็บได้ ตัดบัตรออนไลน์
ผมวางแผนว่ากลับไทยอยากนั้งรถไฟจาก กทม. กลับบ้านที่เชียงใหม่ ด้วยรถไฟใหม่ โทรไป 1690 เขาบอก ไม่ได้! คุณต้องมีบัตรแสดงตัวตอนซื้อ และที่สถานีเท่านั้น!
โอเค แต่มีวิธีอื่น คือ อีเมล์ไปหา passenger-ser@railway.co.th ซึ่งทางอีเมล์โอนเงินได้
เอ้า ไอ้เราก็รอๆ เพราะชอบรถไฟ(มาก) {ใช้บริการรถไฟประจำ แต่ปกตออยู่ไทย บ้านใกล้สถานีเลยไม่ลำบาก จะมารู้ซึ้งก็ตอนอยู่ไกลมันนั้นแหละ}.. อยากนั้งมาก แต่รออีเมล์มาเป็นอาทิตย์ไม่ติดต่อกลับเลย
จึงเตรียมใจไว้แล้วว่าไม่ได้ขึ้นแน่นอน
....
นั้งเครื่องครับ ไม่ก็รถทัวร์ เห้อ เสียใจอย่างแรง
อยากบอกการรถไฟว่า คุณต้องทีพัฒนาการมากกว่านี้ ศักยภาพ ต้องมากผมเชื่อมั่น ...ระบบ eticket ไปดูอินเดีย มาเลซียครับ
บางคนง่าย บ้านใกล้สถานีรถไฟ แต่ถ้าบ้านบางคนอยู่ อ.ฮอด ไกลโคตร เขาต้องถอกตัวมาซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟ? ทั้งๆที่อินเตอร์เน็ตมีไปถึงไหนแล้ว มันควรไหม..?
คุณได้ขบวนใหม่มาแล้ว ช่วยรีบๆ พัฒนาด้านนี้ให้มันใหม่ๆด้วย
อีกอย่าง ฝากบอกอีเมล์ การรถไฟ อ่านหน่อยนะครับ
ขอบคุณ ถึงยังไง ก็ยังจับตาดูการรถไฟไทยครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่รอดูการพัฒนาการของคุณ