เนื่องจากเรามีซิมเติมเงินระบบ true move อีกซิมนึง ซึ่งไม่ได้ใช้นานมากแล้ว เพราะตั้งแต่ย้ายมาทำงานที่ลำปาง ทั้งบ้านและที่ทำงานแทบไม่มีสัญญาณของระบบ true เลย
เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจึงตัดสินใจจะเข้าไปที่ศูนย์เพื่อขอยกเลิกเบอร์นี้ และขอเงินที่เหลือในระบบจำนวนประมาณ 400 บาทคืน เข้าแจ้งความจำนงค์ที่ศูนย์บริการ central ลำปาง พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้ได้ถ้ายกเลิกเบอร์ จำนวนเงินคงเหลือในระบบจะหายไปทันที แต่สามารถโอนไปยังเบอร์เติมเงินอื่นในระบบเดียวกันได้ แต่เราไม่มีใครในบ้านที่ใช้ระบบ true เลย เพราะอย่างที่บอก บ้านไม่มีสัญญาณ true ค่ะ เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะขอส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ให้ แล้วจะแจ้งกลับภายในหนึ่งสัปดาห์ว่าทำอย่างไรได้บ้าง
เวลาผ่านไปนานมากกว่าหนึ่งสัปดาห์ เมื่อเราได้มีโอกาสไป central จึงเข้าไปทวงถามที่ศูนย์บริการอีกครั้ง เพราะไม่มีการติดต่อกลับของ true เลย ทางเจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่าทางสำนักงานใหญ่แจ้งยืนยันกลับว่าถ้ายกเลิกเบอร์เงินในระบบจะหายหมด วิธีที่จะได้เงินคืนคือลูกค้าต้องรอจนกว่าวันใช้งานหมดเท่านั้น จึงจะทำเรื่องขอคืนเงินได้ ซึ่งเบอร์เราจะหมดวันใช้งานในเดือนพฤศจิกายน (ตอนที่ติดต่อครั้งนั้นเป็นช่วงเดือนสิงหาคม) และพนักงานผู้ให้บริการได้ขอร้องขอความเห็นใจว่าตนเองเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่สามารถทำการใด ๆ นอกเหนือนโยบายบริษัทได้ เราจึงตกลงรอก็รอ อีกสามเดือนเอง ไม่เป็นไร
ผ่านไปจนกระทั่งวันที่ 9 พฤศจิกายน การรอคอยใกล้สิ้นสุดลงที่จะได้เงินคืนจาก true ปรากฏว่ามี sms จากระบบ true แจ้งว่า "ทาง true ขอเพิ่มวันใช้งานให้ท่าน 60 วันฟรี เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง" หมดอายุ 1 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งเป็นข้อเสนอที่เราไม่ได้ต้องการเลย งงหนักมาก เย็นวันนั้นจึงเดินทางไปศูนย์บริการที่ central ลำปางอีกครั้ง เพื่อแจ้งปัญหา พนักงานให้คำตอบว่าการยกเลิกวันที่เพิ่มให้นั้นไม่อยู่ในความสามารถที่พนักงานจะทำให้ได้ ขอส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ก่อน แล้วจะติดต่อกลับภายใน 7 วัน เพราะตัวพนักงานก็แจ้งว่าทำอะไรนอกเหนือจากนโยบายบริษัทไม่ได้ค่ะ
เมื่อครบ 7 วัน พนักงานจากศูนย์ true ได้ติดต่อกลับมาซึ่งพนักงานก็แจ้งว่าให้เข้ามาที่ศูนย์บริการทำเรื่องขอยกเลิกเบอร์ และคืนเงินได้เลย โดยใช้บัตรประชาชน ซิมการ์ดที่ต้องการยกเลิก และหน้าสมุดบัญชีของเราเพื่อที่ true จะคืนเงินให้โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อของเรา ดังนั้นในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน เราจึงเดินทางไปที่ศูนย์บริการ central ลำปาง อีกครั้ง เพื่อส่งเอกสารและทำเรื่องตามที่พนักงานโทรกลับมาแจ้ง แต่แล้วเมื่อเราแจ้งกับพนักงานที่รับเรื่องวันนี้ว่าจะมายกเลิกเบอร์เติมเงิน และขอคืนเงินที่เหลือคืน พนักงานคนนี้เป็นคนใหม่ พูดเหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เรามาติดต่อว่า
"เบอร์เติมเงินยกเลิกแล้วจะไม่ได้เงินคืนนะคะ"
เราจึงแจ้งให้พนักงานคนนั้นทราบว่า
"พี่เคยติดต่อมาสามครั้ง และครั้งนี้ได้รับการติดต่อกลับให้มารับเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารได้ค่ะ น้องลองดูประวัติการติดต่อนะคะ น่าจะมีบันทึกไว้ไหม"
พนักงานทำหน้างง พนักงานอีกคนที่เราเคยติดต่อในสองครั้งแรก เข้ามาช่วยพูดว่าจะรับเรื่องไว้ให้ เพราะคนที่โทรแจ้งเราวันนี้ไม่มาทำงาน เราจึงถามเพื่อย้ำว่าจะได้ดำเนินการตามที่ได้รับการโทรแจ้งไหม พนักงานทั้งสองคนตอบว่า ไม่ทราบค่ะ คนที่โทรไปไม่มาทำงานค่ะ พวกหนูทำได้แค่รับเรื่องไว้
เราจึงขอให้พนักงานโทรติดต่อกับคนที่ลาหยุดให้คุยกันให้เรียบร้อย ว่าการมาครั้งนี้ของเราจะไม่ใช่แค่การรับเรื่องแล้วส่งต่อ แต่ต้องเป็นการดำเนินการให้อย่างแน่นอน พนักงานคนที่เคยรับเรื่องบ่ายเบี่ยง บอกว่าวันนี้วันหยุดเค้าค่ะ พูดย้ำว่าวันนี้วันหยุดๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้กี่ครั้ง เรายืนยันว่ายังไงก็ต้องได้รับความชัดเจน โทรติดต่อหรือช่วยประสานงานให้ชัดเจนได้หรือไม่
พนักงานคนเดิมบอก "พี่เค้าลาหยุดค่ะ พี่เค้าขึ้นเขาค่ะ ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ "
ทั้ง ๆ ที่พนักงานคนนี้ก็ยังไม่ได้ลองโทรติดต่อนะคะ
เราเริ่มรู้สึกโมโห รู้สึกว่าทาง True ไม่เห็นถึงความสำคัญของเราเลย ทั้ง ๆ ที่เราก็เพียรพยายามรอเวลาและอดทนกลับมาติดต่อถึง 4 ครั้งแล้ว
ทันใดนั้น น้องอีกคนซึ่งเป็นพนักงานอีกเคาท์เตอร์ ก็เสนอขึ้นว่า "ให้ลองโทรดูก่อนไหมละ" แต่แล้วพนักงานคนเดิมที่ยืนยันจะไม่โทรก็บอกว่า ไม่มีเบอร์ เค้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่นะ น้องพนักงานคนที่เสนอให้โทรตอบว่า หนูมีเบอร์คะ ลองโทรดูก่อนนะคะ แล้วน้องก็เข้าไปหลังร้าน คงจะไปโทรหาพนักงานคนนั้น ส่วนพนักงานที่ยืนยันไม่โทร ก็พูดขึ้นมาว่า
"วันนี้วันหยุดเค้า ควรจะโทรรึเปล่า?"
พูดโดยไม่มองหน้าใคร แต่เราได้ยินประโยคนี้ชัดเจนค่ะ จุดนี้ปรอทแตกละค่ะ แต่อดทน ไม่ได้โต้ตอบอะไร เพราะรู้ตัวดีว่าโมโหมาก พยายามคุมสติอยู่
นั่งรอประมาณ 15-20 นาที พนักงานรับเรื่องก็กลับออกมาแจ้งให้เราว่าทราบเรื่องแล้ว ให้กรอกเอกสารต่าง ๆ ซึ่งเป็นแบบฟอร์มที่มีช่องให้เราเลือกขอยกเลิกเบอร์เติมเงินหมายเลขใด และต้องการให้คืนเงินที่เหลือในระบบเข้าบัญชีธนาคารหมายเลขใด และดูเหมือนว่าแบบฟอร์มนี้น่าจะมีอยู่แล้วนะคะ ไม่ได้เพิ่งทำมาใหม่ให้เรากรอกเป็นกรณีพิเศษแต่อย่างใด ตามที่พนักงานแต่ละท่านแจ้งว่ากรณีอย่างเราไม่เคยมีมาก่อน ไม่เคยทำมาก่อนเลย และพนักงานก็ได้แจ้งว่าปกติกว่าจะได้เงินคืนคือ 60 วัน แต่กรณีนี้เป็นกรณีพิเศษ เพราะเบอร์ยัง active อยู่ อาจนานกว่านั้น
เราจึงยืนยันเสียงแข็งแจ้งว่าขอให้คืนภายใน 30 วัน ตามประกาศ กสทช ด้วยค่ะ พนักงานบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่น่าจะทันนะคะ ไม่รับปาก เราจึงแจ้งให้พนักงานลงข้อมูลในระบบถึงสำนักงานใหญ่ว่าเราต้องการภายใน 30 วันตามประกาศ กสทช และได้สมัคร id พันทิป ไว้แล้ว หากไม่สามารถแจ้งในระบบได้ เราจะขอไปลงในพันทิป เดี๋ยวคงมีคนของ true มารับเรื่องเอง ไม่เป็นไร
พนักงานคนดังกล่าวจึงได้เดินเข้าไปหลังร้าน สักครู่ออกมาพร้อมพนักงานอีกคนที่ไม่เคยเห็นหน้า ออกมาสวัสดีพร้อมยกมือไหว้สวยงาม แจ้งว่าจะดูแลให้เป็นพิเศษให้ได้คืนภายใน 30 วัน แต่ขออย่าเพิ่งโพสต์ลง พันทิป นะคะ ซึ่งเราก็ต้องขอขอบคุณด้วยนะคะที่จะช่วยดำเนินเรื่องให้ตามที่ร้องขอไป แต่ก็ต้องขอโทษด้วยที่เราเอามาโพสต์ลงพันทิปแล้ว เพราะเราอยากให้ทุกคนรู้ว่ากรณีแบบนี้มันคืนเงินได้ ประกาศ กสทช มีชัดเจน แต่คุณทำไมไม่ทำตาม ทำไมต้องบ่ายเบี่ยง ทำไมต้องมาบอกเราว่าของเราเป็นกรณีพิเศษ มันไม่ควรเป็นกรณีพิเศษสิ มันต้องถูกกำหนดเป็นแนวทางเพื่อปฏิบัติให้กับลูกค้าที่ต้องการทุก ๆ เคสเลย และแบบฟอร์มที่เรากรอกวันนี้ก็น่าจะให้เรากรอกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาติดต่อแล้ว
และที่สำคัญที่สุด อยากให้ True ช่วยปรับปรุงระบบการรับเรื่องจากลูกค้าในแต่ละครั้งให้มีการบันทึกผลการติดต่อประสานงานกัน เพื่อที่ในกรณีที่ลูกค้าเข้ามาติดต่อแล้วไม่ได้พบกับพนักงานที่รับเรื่องไปครั้งก่อน พนักงานที่รับเรื่องต่อจะได้ดำเนินการได้ถูกต้อง ลูกค้าจะได้ไม่รู้สึกเคว้งคว้าง จะได้ไม่ต้องมาเล่าเรื่องราวใหม่ตั้งแต่ต้น และเราก็คงจะไม่ต้องได้ยินคำว่า
"วันนี้วันหยุดเค้า ควรจะโทรหรือเปล่า"
สรุป ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนนะคะ รอลุ้น 30 วันอยู่ค่ะ
แชร์ประสบการณ์ฝ่าด่านมหาโหด ยกเลิกเบอร์เติมเงินและขอเงินที่เหลือในระบบคืนจากค่าย True
เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจึงตัดสินใจจะเข้าไปที่ศูนย์เพื่อขอยกเลิกเบอร์นี้ และขอเงินที่เหลือในระบบจำนวนประมาณ 400 บาทคืน เข้าแจ้งความจำนงค์ที่ศูนย์บริการ central ลำปาง พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้ได้ถ้ายกเลิกเบอร์ จำนวนเงินคงเหลือในระบบจะหายไปทันที แต่สามารถโอนไปยังเบอร์เติมเงินอื่นในระบบเดียวกันได้ แต่เราไม่มีใครในบ้านที่ใช้ระบบ true เลย เพราะอย่างที่บอก บ้านไม่มีสัญญาณ true ค่ะ เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะขอส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ให้ แล้วจะแจ้งกลับภายในหนึ่งสัปดาห์ว่าทำอย่างไรได้บ้าง
เวลาผ่านไปนานมากกว่าหนึ่งสัปดาห์ เมื่อเราได้มีโอกาสไป central จึงเข้าไปทวงถามที่ศูนย์บริการอีกครั้ง เพราะไม่มีการติดต่อกลับของ true เลย ทางเจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่าทางสำนักงานใหญ่แจ้งยืนยันกลับว่าถ้ายกเลิกเบอร์เงินในระบบจะหายหมด วิธีที่จะได้เงินคืนคือลูกค้าต้องรอจนกว่าวันใช้งานหมดเท่านั้น จึงจะทำเรื่องขอคืนเงินได้ ซึ่งเบอร์เราจะหมดวันใช้งานในเดือนพฤศจิกายน (ตอนที่ติดต่อครั้งนั้นเป็นช่วงเดือนสิงหาคม) และพนักงานผู้ให้บริการได้ขอร้องขอความเห็นใจว่าตนเองเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่สามารถทำการใด ๆ นอกเหนือนโยบายบริษัทได้ เราจึงตกลงรอก็รอ อีกสามเดือนเอง ไม่เป็นไร
ผ่านไปจนกระทั่งวันที่ 9 พฤศจิกายน การรอคอยใกล้สิ้นสุดลงที่จะได้เงินคืนจาก true ปรากฏว่ามี sms จากระบบ true แจ้งว่า "ทาง true ขอเพิ่มวันใช้งานให้ท่าน 60 วันฟรี เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง" หมดอายุ 1 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งเป็นข้อเสนอที่เราไม่ได้ต้องการเลย งงหนักมาก เย็นวันนั้นจึงเดินทางไปศูนย์บริการที่ central ลำปางอีกครั้ง เพื่อแจ้งปัญหา พนักงานให้คำตอบว่าการยกเลิกวันที่เพิ่มให้นั้นไม่อยู่ในความสามารถที่พนักงานจะทำให้ได้ ขอส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ก่อน แล้วจะติดต่อกลับภายใน 7 วัน เพราะตัวพนักงานก็แจ้งว่าทำอะไรนอกเหนือจากนโยบายบริษัทไม่ได้ค่ะ
เมื่อครบ 7 วัน พนักงานจากศูนย์ true ได้ติดต่อกลับมาซึ่งพนักงานก็แจ้งว่าให้เข้ามาที่ศูนย์บริการทำเรื่องขอยกเลิกเบอร์ และคืนเงินได้เลย โดยใช้บัตรประชาชน ซิมการ์ดที่ต้องการยกเลิก และหน้าสมุดบัญชีของเราเพื่อที่ true จะคืนเงินให้โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อของเรา ดังนั้นในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน เราจึงเดินทางไปที่ศูนย์บริการ central ลำปาง อีกครั้ง เพื่อส่งเอกสารและทำเรื่องตามที่พนักงานโทรกลับมาแจ้ง แต่แล้วเมื่อเราแจ้งกับพนักงานที่รับเรื่องวันนี้ว่าจะมายกเลิกเบอร์เติมเงิน และขอคืนเงินที่เหลือคืน พนักงานคนนี้เป็นคนใหม่ พูดเหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เรามาติดต่อว่า
"เบอร์เติมเงินยกเลิกแล้วจะไม่ได้เงินคืนนะคะ"
เราจึงแจ้งให้พนักงานคนนั้นทราบว่า
"พี่เคยติดต่อมาสามครั้ง และครั้งนี้ได้รับการติดต่อกลับให้มารับเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารได้ค่ะ น้องลองดูประวัติการติดต่อนะคะ น่าจะมีบันทึกไว้ไหม"
พนักงานทำหน้างง พนักงานอีกคนที่เราเคยติดต่อในสองครั้งแรก เข้ามาช่วยพูดว่าจะรับเรื่องไว้ให้ เพราะคนที่โทรแจ้งเราวันนี้ไม่มาทำงาน เราจึงถามเพื่อย้ำว่าจะได้ดำเนินการตามที่ได้รับการโทรแจ้งไหม พนักงานทั้งสองคนตอบว่า ไม่ทราบค่ะ คนที่โทรไปไม่มาทำงานค่ะ พวกหนูทำได้แค่รับเรื่องไว้
เราจึงขอให้พนักงานโทรติดต่อกับคนที่ลาหยุดให้คุยกันให้เรียบร้อย ว่าการมาครั้งนี้ของเราจะไม่ใช่แค่การรับเรื่องแล้วส่งต่อ แต่ต้องเป็นการดำเนินการให้อย่างแน่นอน พนักงานคนที่เคยรับเรื่องบ่ายเบี่ยง บอกว่าวันนี้วันหยุดเค้าค่ะ พูดย้ำว่าวันนี้วันหยุดๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้กี่ครั้ง เรายืนยันว่ายังไงก็ต้องได้รับความชัดเจน โทรติดต่อหรือช่วยประสานงานให้ชัดเจนได้หรือไม่
พนักงานคนเดิมบอก "พี่เค้าลาหยุดค่ะ พี่เค้าขึ้นเขาค่ะ ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ "
ทั้ง ๆ ที่พนักงานคนนี้ก็ยังไม่ได้ลองโทรติดต่อนะคะ
เราเริ่มรู้สึกโมโห รู้สึกว่าทาง True ไม่เห็นถึงความสำคัญของเราเลย ทั้ง ๆ ที่เราก็เพียรพยายามรอเวลาและอดทนกลับมาติดต่อถึง 4 ครั้งแล้ว
ทันใดนั้น น้องอีกคนซึ่งเป็นพนักงานอีกเคาท์เตอร์ ก็เสนอขึ้นว่า "ให้ลองโทรดูก่อนไหมละ" แต่แล้วพนักงานคนเดิมที่ยืนยันจะไม่โทรก็บอกว่า ไม่มีเบอร์ เค้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่นะ น้องพนักงานคนที่เสนอให้โทรตอบว่า หนูมีเบอร์คะ ลองโทรดูก่อนนะคะ แล้วน้องก็เข้าไปหลังร้าน คงจะไปโทรหาพนักงานคนนั้น ส่วนพนักงานที่ยืนยันไม่โทร ก็พูดขึ้นมาว่า
"วันนี้วันหยุดเค้า ควรจะโทรรึเปล่า?"
พูดโดยไม่มองหน้าใคร แต่เราได้ยินประโยคนี้ชัดเจนค่ะ จุดนี้ปรอทแตกละค่ะ แต่อดทน ไม่ได้โต้ตอบอะไร เพราะรู้ตัวดีว่าโมโหมาก พยายามคุมสติอยู่
นั่งรอประมาณ 15-20 นาที พนักงานรับเรื่องก็กลับออกมาแจ้งให้เราว่าทราบเรื่องแล้ว ให้กรอกเอกสารต่าง ๆ ซึ่งเป็นแบบฟอร์มที่มีช่องให้เราเลือกขอยกเลิกเบอร์เติมเงินหมายเลขใด และต้องการให้คืนเงินที่เหลือในระบบเข้าบัญชีธนาคารหมายเลขใด และดูเหมือนว่าแบบฟอร์มนี้น่าจะมีอยู่แล้วนะคะ ไม่ได้เพิ่งทำมาใหม่ให้เรากรอกเป็นกรณีพิเศษแต่อย่างใด ตามที่พนักงานแต่ละท่านแจ้งว่ากรณีอย่างเราไม่เคยมีมาก่อน ไม่เคยทำมาก่อนเลย และพนักงานก็ได้แจ้งว่าปกติกว่าจะได้เงินคืนคือ 60 วัน แต่กรณีนี้เป็นกรณีพิเศษ เพราะเบอร์ยัง active อยู่ อาจนานกว่านั้น
เราจึงยืนยันเสียงแข็งแจ้งว่าขอให้คืนภายใน 30 วัน ตามประกาศ กสทช ด้วยค่ะ พนักงานบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่น่าจะทันนะคะ ไม่รับปาก เราจึงแจ้งให้พนักงานลงข้อมูลในระบบถึงสำนักงานใหญ่ว่าเราต้องการภายใน 30 วันตามประกาศ กสทช และได้สมัคร id พันทิป ไว้แล้ว หากไม่สามารถแจ้งในระบบได้ เราจะขอไปลงในพันทิป เดี๋ยวคงมีคนของ true มารับเรื่องเอง ไม่เป็นไร
พนักงานคนดังกล่าวจึงได้เดินเข้าไปหลังร้าน สักครู่ออกมาพร้อมพนักงานอีกคนที่ไม่เคยเห็นหน้า ออกมาสวัสดีพร้อมยกมือไหว้สวยงาม แจ้งว่าจะดูแลให้เป็นพิเศษให้ได้คืนภายใน 30 วัน แต่ขออย่าเพิ่งโพสต์ลง พันทิป นะคะ ซึ่งเราก็ต้องขอขอบคุณด้วยนะคะที่จะช่วยดำเนินเรื่องให้ตามที่ร้องขอไป แต่ก็ต้องขอโทษด้วยที่เราเอามาโพสต์ลงพันทิปแล้ว เพราะเราอยากให้ทุกคนรู้ว่ากรณีแบบนี้มันคืนเงินได้ ประกาศ กสทช มีชัดเจน แต่คุณทำไมไม่ทำตาม ทำไมต้องบ่ายเบี่ยง ทำไมต้องมาบอกเราว่าของเราเป็นกรณีพิเศษ มันไม่ควรเป็นกรณีพิเศษสิ มันต้องถูกกำหนดเป็นแนวทางเพื่อปฏิบัติให้กับลูกค้าที่ต้องการทุก ๆ เคสเลย และแบบฟอร์มที่เรากรอกวันนี้ก็น่าจะให้เรากรอกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาติดต่อแล้ว
และที่สำคัญที่สุด อยากให้ True ช่วยปรับปรุงระบบการรับเรื่องจากลูกค้าในแต่ละครั้งให้มีการบันทึกผลการติดต่อประสานงานกัน เพื่อที่ในกรณีที่ลูกค้าเข้ามาติดต่อแล้วไม่ได้พบกับพนักงานที่รับเรื่องไปครั้งก่อน พนักงานที่รับเรื่องต่อจะได้ดำเนินการได้ถูกต้อง ลูกค้าจะได้ไม่รู้สึกเคว้งคว้าง จะได้ไม่ต้องมาเล่าเรื่องราวใหม่ตั้งแต่ต้น และเราก็คงจะไม่ต้องได้ยินคำว่า
"วันนี้วันหยุดเค้า ควรจะโทรหรือเปล่า"
สรุป ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนนะคะ รอลุ้น 30 วันอยู่ค่ะ