หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าบริการ รับทาง sms แต่ก็ยังมีส่งไปให้ที่บ้านอยู่ใชไหมคับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อครับ
เมื่อต้นเดือนตอนเปิดใช้บริการ พนักงานสอบถามมาว่าจะรับบิลทาง sms แทนการส่งไปตามที่อยู่หรือไม่ ผมก็ตกลงไป
แต่วันนี้ มีบิลส่งมาที่บ้าน แต่ว่าก็ไม่ได้มี sms อะไรส่งมาเลย ตกลงแล้วผมสมัครบริการรับบิลค่าบริการทาง sms แล้วรึยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ต่างประเทศ ซิมทรูโดนตัด
ใช้เบอร์ทรูตอนนี้มาอยู่ที่ญี่ปุ่น รบกวนเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบด้วยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ประมาณ 26 กันยายน 2568 เราได้ไปเปลี่ยนโปรโดยดารแจ้งพนักงาน 3 เรื่อง 1.ต้องการยื๊อเบอร์มือถือไว้ ตอนแรกโปร
สมาชิกหมายเลข 987046
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
แบบนี้คือสมัครทรูวิชั่นนาวแล้วรึยังคะ
คือสมัครแพ็คเกจTVSNOW ENT 99บาท/30วัน ผ่านทางแอปทรูไปค่ะ พอกดสมัครมันก็ขึ้นว่าตัดผ่านบิลทรูแล้วไม่ได้มีให้เลือกเลยว่าจะชำระผ่านช่องทางไหน แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีการตัดเงินไปจากทางแอปไหนเลยแล้วก็ยังดูห
สมาชิกหมายเลข 9112108
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
โดน TRUE โกงต้องทำยังไงดีครับ ผมแนะนำน้องชายย้ายจาก DTAC มาTRUE แล้วโดนโกง Promotion ต้องทำอย่างไร
ย้ายเครือข่ายมา TRUE ตกลงได้ค่าบริการรายเดือนลด50% ปรากฎว่าบิลเรียกเก็บมาไม่ใช่ แถมยังส่ง sms มาไม่ได้ลด 50% แล้วจะย้ายมาทำไมครับ ที่โฆษณาโครมๆกับไม่ให้อย่างที่คิด แล้วผมเป็นคนไปแนะนำ น้องชายย้ายมา มา
Fhmja
Truemove H เติมเงินปุ๊ปโดนหักเงิน SMS ปั๊บแย่มาก
ใช้ซิมเทพ ซึ่งโทรฟรีอยู่แล้ว แต่น่ารำคาญเวลาโทรออกจะบอกว่าเงินหมด เงินไม่พอ กว่าจะโทรออกแต่ละทีรำคาญมาก เลยต้องเติมเงินติดเบอร์ไว้ แต่พอเติมปุ๊ปโดนหักSMSดวงบ้าบออะไรโผล่มาเยอะแยะ มารวดเดียว6ข้อความ ภา
สมาชิกหมายเลข 9075133
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
อันนี้ยกเลิกแพ็จเสริมรึยังคะ
อันนี้คือยกเลิกแพ็จเสริมรึยังคะ มี sms ส่งมาแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8974488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าบริการ รับทาง sms แต่ก็ยังมีส่งไปให้ที่บ้านอยู่ใชไหมคับ
เมื่อต้นเดือนตอนเปิดใช้บริการ พนักงานสอบถามมาว่าจะรับบิลทาง sms แทนการส่งไปตามที่อยู่หรือไม่ ผมก็ตกลงไป
แต่วันนี้ มีบิลส่งมาที่บ้าน แต่ว่าก็ไม่ได้มี sms อะไรส่งมาเลย ตกลงแล้วผมสมัครบริการรับบิลค่าบริการทาง sms แล้วรึยัง