หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ก่อนหน้านี้ช่วงบ่ายๆได้คุยกับพนักงานแล้วแต่ดันลืมว่าการจ่ายบิลนี่ต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้า ขอโทรด้วยจริงๆงับพอดีลืม
กระทู้คำถาม
truemove
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ป้อนข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Esim true
ติดตั้งอีซิมแล้ว แต่พอเข้ามาในเขตต่างประเทศมีsmsส่วมา แต่อินเทอร์เน็ตไม่เข้าต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9088280
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ใครเคยได้รับบริการ ของค่ายมือถือแย่แบบเราบ้างมั้ย
เราให้มือ ของค่าย A เน็ตบ้านก็ของ A ให้ซิมเน็ตแถมมาก็เน็ตบ้านเลยใส่ไว้เเท็ปเลตของลูกสาว ใช้มาเกือบ2ปีไม่มาปัญหาอะไร แต่เมื่อเดือนกันยายน มีบิลเรียกเก็บเพิ่มจากเบอร์นี้600กว่าบาทที่แรกคิดว่าน้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9121423
พอดีผมได้จ่ายค่าเน็ตที่เซเว่นไปแล้วแต่ผ่านไปเดือนสองเดือนทางเน็ตแจ้งมาว่าคุณยังไม่ได้ชำระ
ผมจ่ายบิลเน็ตของเดือนกันยายนไปแล้วกับน้องพนักงาน บิลค่าเน็ตของทุกเดือน มา ปกติผมจะจ่ายทุกสิ้นเดือน บิลเดือนกันยายนที่มีปัญหาผมจ่ายวันที่ 1 ของตุลาคม และบิลของเดือนตุลาคมผมจะชำระวันที่ 1 เดือน พฤศจิกา
สมาชิกหมายเลข 8584552
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
จ่ายบิล Ais แล้วแต่ยังโดนหักอัตโนมัติ
เราโอนจ่ายบิลค่าเน็ตไปเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วค่ะก่อนครบรอบบิลแต่พอถึงวันนี้ยอดมันหักเองอัตโนมัติทั้งที่เราจ่ายไปก่อนแล้วคือเราต้องทำยังไงหรอคะอยากได้เงินคืน TT
สมาชิกหมายเลข 9123100
อยากรหัสผ่านPUK ของDtacติดต่อพนักงานเป็นัชั่วโมงไม่ได้คุยทำไงดี
อยากได้รรหัสผ่าน PUK ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8345702
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ก่อนหน้านี้ช่วงบ่ายๆได้คุยกับพนักงานแล้วแต่ดันลืมว่าการจ่ายบิลนี่ต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้า ขอโทรด้วยจริงๆงับพอดีลืม