หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ก่อนหน้านี้ช่วงบ่ายๆได้คุยกับพนักงานแล้วแต่ดันลืมว่าการจ่ายบิลนี่ต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้า ขอโทรด้วยจริงๆงับพอดีลืม
กระทู้คำถาม
truemove
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ป้อนข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
เปลี่ยรโปร ais แล้วแต่บิลเรียกเก็บยังมาราคาโปรเดิม
คือจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนักงานบอกจะลดโปรเป็นราคาถูกกว่า สรุป บิลมาราคาโปรเดิม งงมาก ซิมถูกตัดเรียบร้อยตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 4011000
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
เน็ตทรู
ผมใช้เน็ตโปรเน็ตพร้อมเครื่องของทรู อินเทอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้เพราะโดนรับงับก่อนหน้าสองบิลแล้วใช้ไม่ได้ (ยังไม่พร้อมจ่ายบิล) เลยไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลยแต่กลับโดนเรียกเก็บอีกสองบิลโดยไม่รู้เรื่อง ก่อนหน้าที
สมาชิกหมายเลข 7396416
ซิมถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระ พอจ่ายยอดค้างชำระครบแล้วยังกลับมาใช้ไม่ได้
ซิมถูกระงับสัญญาณไปเพราะค้างชำระ ทยอยจ่ายมาจนครบแล้วค่ะ ปกติจ่ายผ่านแอพธนาคารโดยการใส่เบอร์แล้วยอดจะขึ้นค่ะ แต่พอจ่ายครบแล้ว ลองกดเข้าไปเช็คในแอพธนาคารเหมือนทุกครั้งที่จะจ่ายบิล ดันขึ้นยอดที่ต้องจ่าย8
สมาชิกหมายเลข 8407129
ติดต่อเจ้าหน้าที True ยังไงให้ได้คุย
ลงทุนสมัครมาเพื่อสิ่งนี้ รบกวนติดต่อมาทีนะคะ คือ 1.เจอปัญหาพนักงานระงับเบอร์เก่าแล้วเปลี่ยนเป็นอีกเบอร์ให้ แบบงง?จ่ายบิลทุกเดือน เดือนจะระงับเบอร์เพราะ อยู่ๆก็ขึ้นค้างชำระ มาแบบ2พันบวก 2.เสียเวล
สมาชิกหมายเลข 7815249
มีบิลทรูย้อนหลังมาหลังจากปิดเบอร์ไปแล้ว
ปิดเบอร์ทรูแบบรายเดือนมาได้ 1 เดือนแล้วแต่วันนี้มีจดหมายแจ้งค่าบริการมาส่ง ประเด็นคือตอนปิดก็แจ้งแล้วว่าให้รวบรวมค่าใช้จ่ายมาทั้งหมดเลยทีเดียว จะจ่ายรอบนี้สุดท้ายหวีงว่าจะไม่มีย้อนหลังมาอีก พนักงานรับ
สมาชิกหมายเลข 731784
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้วทำไมบิลยังมาอยู่?????
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วแต่ยังมีบิลอยู่ ผมยกเลิกเน็ตทรูมา3เดือนแล้ว แต่อยู่ดีๆมีบิลเข้ามา5พัน คืองงมาก ยกเลิกแล้วแต่มีเรียกเก็บตังคือยังไงครับ tureทมาอธิบายด่วน แล้วพอติดต่อก็มีแต่มะลิ ติดต่อพนักงานยากมา
สมาชิกหมายเลข 5442234
แอป true ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงานสักที
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูยากเหลือเกิน คือเรากำลังจะจ่ายบิลตอน5ทุ่ม เพราะถ้าไม่งั้นจะบังคับจ่าย2เดือน พอจะจ่ายดันไม่สามารถทำรายการทางการเงินได้ ล่ะกลายเป็นเราต้องจ่าย2บิล เห่อออ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากแห
สมาชิกหมายเลข 2214266
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ
ทรูยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหมคะ คอลเซ็นเตอร์ โทรไปรอสายครึ่งชั่วโมง เป็นสิบๆสาย อยู่ดีๆมาระงับการใช้งานเน็ตบ้านเฉยเลย เป็นอะไรกันไปแล้วคะทรูมูฟ เน็ตไม่ดี ไม่ว่านี่ยังไม่ทันไรระงับเน็ตทั้งๆที่จ่ายบิลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4891099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ก่อนหน้านี้ช่วงบ่ายๆได้คุยกับพนักงานแล้วแต่ดันลืมว่าการจ่ายบิลนี่ต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้า ขอโทรด้วยจริงๆงับพอดีลืม