จองสลากกินแบ่งรัฐบาล มีปัญหา KTB BANK

สวัสดีครับ พอดีว่าอาโกวเค้าไม่สามารถจองสลากกินแบ่งรัฐบาลล่วงหน้า ของธนาคารกรุงไทยได้อ่ะครับ คืออาโกวบอกว่าเป็นมา 2 เดือนแล้วครับ แต่ก่อนสามารถจองได้ตามปกติ แต่พอ 2 เดือนหลังมานี่ ถึงเวลาที่เค้าให้จองของวันนั้นๆ เช่นในรอบเดือนนี้คือวันที่ 18 และ 19 พฤศจิกายน 2559 ในช่วงเวลาทำการของระบบ คือ 8.15 - 18.00 ตามที่เว็บไซต์ได้แจ้งไว้ แต่มีปัญหาที่ว่า ใช้คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หลายเครื่องมากเพื่อล๊อคอินเข้าสู่ระบบ ในการที่จะจองสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็จะขึ้นว่า ขออภัย บริการที่ท่านเลือกไม่อยู่ในช่วงเวลาให้บริการ
รูปภาพ : https://www.mx7.com/view2/zv0DECJVmCJ1r3yt
อาโกวบอกว่า ในเวลา 8.15 - 18.00 สามารถเข้า KTB BANKING ได้แต่ไม่สามารถเข้าไปที่หัวข้อ LOTTO เพื่อจะไปจองสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ และรู้สึกว่าจะมีผู้ใช้บริการหลายๆคนของธนาคารกรุงไทยมีปัญหาในการใช้บริการของทางธนาคาร ซึ่งได้เป็นปัญหายืดเยื้อมานานมากแล้ว และเวลาที่ติดต่อไปที่ทางธนาคาร ก็จะได้รับคำตอบเดิมๆ ซ้ำๆ และเป็นประโยคประจำ "ขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากค่ะ อาจทำให้มีปัญหาในการใช้งาน"
ขออนุญาตอิงไปที่โพสต่างๆ ของผู้ใช้บริการคนอื่นๆนะครับ
กระทู้ที่ 1 : http://pantip.com/topic/34578201
กระทู้ที่ 2 : http://pantip.com/topic/34395480
กระทู้ที่ 3 : http://pantip.com/topic/34578255
กระทู้ที่ 4 : http://pantip.com/topic/34326526
ปัญหาดังกล่าว รวมทุกๆปัญหา ไม่ว่าจะเป็นระบบล่มเพราะมีผู้ใช้บริการมากเกินหรือแม้แต่ ระบบ Error และมีการค้างๆต่างๆ ตามกระทู้ที่ผมได้แนบลิงค์ไว้ด้านบน
*ผมหวังว่าในการตั้งกระทู้ครั้งนี้ ทางบริษัทจะให้ความใส่ใจกับลูกค้าของธนาคารตนเองในการพัฒนาระบบให้ดีๆยิ่งๆขึ้น เนื่องจากลูกค้าหลายคนเดือดร้อนเป็นจำนวนมากและเป็นปัญหามานานกว่า 1 ปีแล้ว รบกวนแก้ไขตรงจุดนี้ด้วยครับผม
ปล.ไม่ได้มีเจตนาในการใส่ร้ายหรือทำให้บริษัทกรุงไทยเสื่อมเสียแต่อย่างใดเนื่องจากเป็นปัญหาที่หลายๆคนพูดถึงและเป็นปัญหาที่มีมานานมากแล้ว โดยไม่มีการแก้ไขหรือปรับปรุงให้สามารถรองรับการใช้บริการของลูกค้าได้
รบกวนพิจารณาด้วยครับ
ขอบคุณมากๆครับผม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่