ทางบริษัทเราได้ทำ Fleet Card กับกสิกรมาแล้ว 1 รอบ ทีนี้พอมีพนักงานเข้ามาใหม่จะทำบัตรเพิ่มเลยเกิดปัญหา คือยื่นเอกสารไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว พอโทรไปถาม Call Center เบอร์ 02-8888822 ทาง Call Center ก็ไม่สามารถทราบ Process ของเอกสารว่าไปถึงไหนได้ ต้องตามหลายรอบมากจึงจะทราบว่าขาดเอกสารอะไร และเมื่อยื่นเอกสารเพิ่มเติมไปใหม่ ก็รออีกนานมากๆๆๆ ถึงจะทราบว่าขาดอะไรเพิ่มอีก จนทำให้หนังสือรับรองบริษัทหมดอายุ เลยสงสัยว่าการที่เราต้องรอจนทำให้เอกสารบางชุดหมดอายุนี้ ควรจะเป็นความผิดของใคร แถมที่สำคัญไม่สามารถติดต่อประสานงานกับหน่วยงาน Fleet Card โดยตรง มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างล่าช้าใช่รึเปล่า เพราะติดต่อเป็นเดือนแล้วเรื่องยังไม่ถึงไหนเลย
การขอทำ Fleet Card ของธนาคารกสิกรไทย ทำไมถึงช้า และยากมากๆ