การขอทำ Fleet Card ของธนาคารกสิกรไทย ทำไมถึงช้า และยากมากๆ

ทางบริษัทเราได้ทำ Fleet Card กับกสิกรมาแล้ว 1 รอบ  ทีนี้พอมีพนักงานเข้ามาใหม่จะทำบัตรเพิ่มเลยเกิดปัญหา  คือยื่นเอกสารไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว พอโทรไปถาม Call Center เบอร์ 02-8888822  ทาง Call Center ก็ไม่สามารถทราบ Process ของเอกสารว่าไปถึงไหนได้ ต้องตามหลายรอบมากจึงจะทราบว่าขาดเอกสารอะไร  และเมื่อยื่นเอกสารเพิ่มเติมไปใหม่ ก็รออีกนานมากๆๆๆ ถึงจะทราบว่าขาดอะไรเพิ่มอีก จนทำให้หนังสือรับรองบริษัทหมดอายุ  เลยสงสัยว่าการที่เราต้องรอจนทำให้เอกสารบางชุดหมดอายุนี้ ควรจะเป็นความผิดของใคร  แถมที่สำคัญไม่สามารถติดต่อประสานงานกับหน่วยงาน Fleet Card โดยตรง มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างล่าช้าใช่รึเปล่า เพราะติดต่อเป็นเดือนแล้วเรื่องยังไม่ถึงไหนเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่