เราเป็นลูกค้าบัตร PTT Fleet card แจ้งทักท้วงยอดเรียกเก็บซ้ำไปหลายรอบ
ส่งเมลแจ้งไปตามคำแนะนำของcall Center ก็หลายครั้ง เมลตอบว่ารับเรื่องแล้ว
เวลาผ่านไปไม่มีความคืบหน้า โทรตามที่call center อีก แจ้งบอกยังไม่ได้รับเรื่อง
ให้ส่งเมลมาใหม่ ส่งไปแล้วให้โทรแจ้ง โทรทั้งวันก็ไม่มีใครรับสาย คู่สายไม่ว่างตลอด
แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา ก็บอกให้โทรติดต่อ call Center เอง สรุป จนบัดเดี่ยวนี้ ยังไม่มีข้อสรุป
ไม่ทราบว่าจะให้ลูกค้าทำยังงัย
Call Center 028888822 ของกสิกร ไม่มีประสิทธิภาพเลย
ส่งเมลแจ้งไปตามคำแนะนำของcall Center ก็หลายครั้ง เมลตอบว่ารับเรื่องแล้ว
เวลาผ่านไปไม่มีความคืบหน้า โทรตามที่call center อีก แจ้งบอกยังไม่ได้รับเรื่อง
ให้ส่งเมลมาใหม่ ส่งไปแล้วให้โทรแจ้ง โทรทั้งวันก็ไม่มีใครรับสาย คู่สายไม่ว่างตลอด
แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา ก็บอกให้โทรติดต่อ call Center เอง สรุป จนบัดเดี่ยวนี้ ยังไม่มีข้อสรุป
ไม่ทราบว่าจะให้ลูกค้าทำยังงัย