หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center 028888822 ของกสิกร ไม่มีประสิทธิภาพเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
เราเป็นลูกค้าบัตร PTT Fleet card แจ้งทักท้วงยอดเรียกเก็บซ้ำไปหลายรอบ
ส่งเมลแจ้งไปตามคำแนะนำของcall Center ก็หลายครั้ง เมลตอบว่ารับเรื่องแล้ว
เวลาผ่านไปไม่มีความคืบหน้า โทรตามที่call center อีก แจ้งบอกยังไม่ได้รับเรื่อง
ให้ส่งเมลมาใหม่ ส่งไปแล้วให้โทรแจ้ง โทรทั้งวันก็ไม่มีใครรับสาย คู่สายไม่ว่างตลอด
แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา ก็บอกให้โทรติดต่อ call Center เอง สรุป จนบัดเดี่ยวนี้ ยังไม่มีข้อสรุป
ไม่ทราบว่าจะให้ลูกค้าทำยังงัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
อยากให้ช่วยแนะนำบัตรเครดิตที่สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงหรือดีกว่า SCB (Card X) Family Plus
คือเรื่องมีอยู่ว่า บัตรของ SCB (Card X) ที่เคยถืออยู่ ซึ่งผมเป็นลูกค้าบัตรบัญชีนี้มายี่สิบปีได้ สมัยนั้นเงินเดือน 18,000 บาท (จนถึงเมื่อประมาณสามทุ่มคืนนี้ 2025/10/12) ได้รับการปฏิเสธการขอเพิ่มวงเงินถ
TENS
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
พนักงาน Dtac เค้ามีปัญหาภายในกันหรอคะ
พนักงาน Dtac โทรมา หลายรอบมากแล้วก็เป็นคนใหม่ๆ แล้วก็ถามคำถามเดิมๆซ้ำๆย้ำๆจนเรารู้สึกประสาทเสียไปเลยอ่ะ มันเหมือนจะต้องนั่งตอบคำถาม เดิมอ่ะ แล้วปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้นะ แต่ก็โทรมาตลอด ไม่รู้สึกว่าแบบ
สมาชิกหมายเลข 8931566
กลโกงโอนเงินแล้วยกเลิก!!!!!ฮะ!!!!!!!
ทุกวันนี้เป็นยุคที่มิจฉาชีพนั้นมีอยู่มากมายมีทั้งหลายรูปแบบทั้งรูปแบบ call center และรูปแบบเครือญาติและคนใกล้ชิดสนิทกันก็จะหลอกกันแต่วันนี้เราจะมาเสนอเสนอวิธีมิจฉาชีพรูปแบบใหม่นั่นก็คือการตั้งค่าโอนเง
สมาชิกหมายเลข 8378462
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais แต่ว่าโปรที่อยากใช้เป็นของลูกค้าใหม่อย่างเดียวเลย ทำยังไงดีครับ หรือย้ายไปค่ายไหนดี
ตามหัวข้อเลยครับ ถามว่าอยากใช้ ais ต่อมั้ย ก็อยากอยู่นะครับ เพราะว่ายังดูบอลพรีเมียร์ลีคอยู่ แต่แพ็คที่จ่ายอยู่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้ม พอต้องมาจ่ายค่าแพ็คฟุตบอล+แพ็คหลัก โทรเข้า call center ก็มีแต่แพ็คที่
สมาชิกหมายเลข 2735425
ความเลวร้ายของค่ายมือถือสีแดงที่เอาเปรียบหนักตั้งแต่ควบรวมกิจการ
ปีนี้เป็นปีที่เรามีปัญหากับค่ายแดงทุกเดือนมีปัญหากับค่ายตลอดทั้งที่เราจ่ายเน็ตบ้านเน็ตมือถือรวมกันทะลุ 1,500 บางเดือนต้องจ่าย 2,000 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้รับกับแย่มากๆในเรื่องการบริการอยู่ดีๆ จะตัดบริก
สมาชิกหมายเลข 7300653
การบริการหน้าร้านที่แย่ของร้าน S&P บางนาตราด กม23.5
เนื่องจากทางเราได้โทรสั่งขนมไหว้พระจันทร์กับทาง 1344 และได้แจ้งพนักงานว่าจะรับสินค้าที่สาขา บางนากม 23.5 ซึ่งในการสั่งได้สั่ง moon princess 4 ชิ้น ซึ่งราคาหน้าเพจแจ้งราคาโปรโมชั่นราคาชิ้นละ 99 เราเลยส
สมาชิกหมายเลข 3271859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center 028888822 ของกสิกร ไม่มีประสิทธิภาพเลย
ส่งเมลแจ้งไปตามคำแนะนำของcall Center ก็หลายครั้ง เมลตอบว่ารับเรื่องแล้ว
เวลาผ่านไปไม่มีความคืบหน้า โทรตามที่call center อีก แจ้งบอกยังไม่ได้รับเรื่อง
ให้ส่งเมลมาใหม่ ส่งไปแล้วให้โทรแจ้ง โทรทั้งวันก็ไม่มีใครรับสาย คู่สายไม่ว่างตลอด
แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา ก็บอกให้โทรติดต่อ call Center เอง สรุป จนบัดเดี่ยวนี้ ยังไม่มีข้อสรุป
ไม่ทราบว่าจะให้ลูกค้าทำยังงัย