คือทำไมที่ศูนย์นี้ถึงทำงานล่าช้าจังคะ คือเป็นตัวแทนออนไลน์ของวันทูคอล แล้วเขาไม่ได้กรอกข้อมูลยืนยันของหนู (อาจจะลืมมั้งคะ เหอะๆ) แล้วก็ต้องเสียเวลาไปทำใหม่อีกรอบบบ เพื่อยืนยันตัวเอง เพื่อให้เขาปลดล็อคกระเป๋าขายให้ แล้วเขาบอกให้รอ ประมาณ 7 วัน จะครบ 7วันละ คือยังไม่ได้ เสียเวลามากคะ เสียลูกค้าด้วย น่าจะทำงานหรือประสานงานให้ดีกว่านี้นะคะ และที่สำคัญข้อมูลของลูกค้าก็ควรจะเก็บเอกสารให้ดีด้วยไม่ใช่เหรอ รบกวนผู้ที่เป็นแม่ข่าย ช่วยตามให้หน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ( ต้องขออภัยในการเขียนด้วยนะคะ พอดีเพิ่งเคยเขียนครั้งแรกคะ )

ศูนย์ ais โลตัสพัทลุง