หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยืนยัน ยกเลิกการย้ายค่าย ตาม SMS ที่ส่งมา
กระทู้คำถาม
truemove H
แต่เหมือนระบบขัดข้องรึเปล่าครับ
กดยืนยันเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย ที่ *985*02# โทรออกไปแล้ว ตามข้อความใน SMS
แต่บอกว่า รับสิทธิ์ไม่ได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง
ส่งหลังไมค์ไปแล้ว รบกวน ช่วยดำเนินการด้วยครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู ถ้า ต้องการรับสิทธิ์ เปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย สามารถรับสิทธิ์ ที่เคยได้รับก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ ขอติดต่อเจ้าหน้าทรู
สมาชิกหมายเลข 9014298
[ True ] กดย้ายค่าย ทำไมต้องกดยืนยันเพื่อไม่รับสิทธิพิเศษอีก? ไม่เห็นเป็นไปตามที่ กสทช. แจ้งเลยครับ
กด *151* เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ทันใดนั้น ได้รับ sms "ทรูมูฟเอชขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะคุณเท่านั้น โดยมอบโบนัสเพิ่มอีก 2 เท่า ทุกครั้งที่คุณเติมเงินทุกมูลค่านาน 6 เดือน (โบนัสใข้เล่นเน็ตและโทร
สมาชิกหมายเลข 2026696
DTAC ครับคุณจะดึงลูกค้าเอาไว้ทำไมครับ
เมื่อวาน วันที่ 8 ธ.ค. 59 ไปแจ้งเรื่องย้ายค่ายไป true พอตอน 9:00 วันนี้ 9 ธ.ค. มี sms เข้ามาข้อความว่า "ดีแทคขอมอบแพ็คโทรฟรี100นาที30วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์กรุณาติดต่อ1678" เลยโทรเข้า call c
Wizard Wing
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
ถ้าตัวแทนของทรู ให้ข้อมูลผิดพลาด ทำให้เราตัดสินใจยกเลิก 3bb ย้ายมาใช้บริการ Trueonline แทน ควรทำไงดีครับ
เหตุคือทางเราได้รับข้อมูลไม่ถูกต้องมาจากตัวแทนของทรู .. โดยทางตัวแทนของทรูได้ให้ข้อมูลของแพ็คเกจการย้ายค่ายมาใช้ทรูออนไลน์ผิดพลาดคลาดเคลื่อน ทำให้ผมตัดสินใจยกเลิก 3bb มาใช้บริการทรูออนไลน์ เพราะสนใจใน
สมาชิกหมายเลข 8376749
รบกวน CC AIS และ DTAC เข้ามาตอบหน่อยค่ะ
คือได้ทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC เพื่อใช้สิทธิ์ Super MNP วันที่ 23/8/14 ค่ะ วันที่ 25 ได้รับ SMS จาก AIS นำเสนอโทรฟรี 100 นาทีเพื่อแลกกับการไม่ย้ายค่ายไป ส่วนตัวมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นว่าไม่ได้กดรับใดๆ
GIVEZA_A
ย้ายค่าย แต่เครื่องหมด?
อยากรู้ใครเจอเหมือนผมมั่ง ผมติดต่อย้ายค่ายตั้งแต่**วันที่ 23/8 ก่อนเที่ยง** สอบถามหน้าร้านดีแทค บอกเครื่องเพียงพอ ไม่ต้องกังวล..ผมรับซิมดีแทคและสำเนา กลับบ้าน 25/8 ได้รับ SMS แนะนำให้ยกเลิกการย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 841731
เปิดเบอร์ค่ายทรูมูฟ มีข้อความกวนใจ ชวนเสียเงิน
เปิดเบอร์ ทรูมูฟ ใหม่ เพิ่งใช้ได้6-7 วัน มีข้อความsms ขอบคุณที่สมัครใช้บริการดูดวงต่างๆมีค่าบริการ ที่ส่งจากหมายเลข423xxx มาวันนึงเป็น10ข้อความ และ Otp Content ให้ใส่รหัส อีกวันละ 4-5 ครั้ง โทร*137 ยก
สมาชิกหมายเลข 9109556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยืนยัน ยกเลิกการย้ายค่าย ตาม SMS ที่ส่งมา
กดยืนยันเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย ที่ *985*02# โทรออกไปแล้ว ตามข้อความใน SMS
แต่บอกว่า รับสิทธิ์ไม่ได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง
ส่งหลังไมค์ไปแล้ว รบกวน ช่วยดำเนินการด้วยครับผม