เรียน call center DTAC
เมือวันที่ 12/10/16 ได้ปิดเบอร์ 0992898877 ชำระค่าใช้จ่ายเรียบร้อย บอกกับ counter ที่สาขาจามจุรี ว่า ปิดเบอร์นะครับ ไม่ต้องให้ตามมาปิดซ้ำนะ ทาง counter แจ้งว่า ครับ แต่ บิลเดือน 09 (12/09/16 - 11/10/16) อาจจะสวนไปนะครับ ไม่ต้องไปชำระเพิ่ม
จากนั้นมี 14/10/16 มี Einvoice มา ก็เข้าใจว่า มันสวนมา ก็ไม่ได้ คิดอะไร
วันที่ 14/11/16 ก็ยังมีมาอีก ได้ติดต่อกลับไปทาง call center 1678 คุณ เอกสิทธิ์ รับสาย แจ้งว่า เบอร์ยังไม่ปิด พยายามกล่อมให้เปลี่ยนโปรฯ เปลี่ยนชื่อ ฯลฯ สุดท้าย บอกว่าจะแจ้งให้ ทาง จามจุรี ติดต่อกลับ
ถึงวันนี้ (13.30) ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ โทรเข้า call center อีกครั้ง ทาง call center แจ้งว่า ยังไม่ได้ปิดเบอร์ และ ทาง จามจุรีได้ติดต่อกลับไปตอน 10.05 แล้ว ซึ่งในความเป็นจริงยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ (ไม่เป็นไร การสื่อสารของ DTAC อาจจะมีปัญหา)
คำถาม?
หาก เช็คได้จาก ระบบว่า ลูกค้าแจ้งปิดเบอร์ไปจริง ถ้ามีการกระทุ้งแบบนี้ จามจุรีก็ควรปิดเบอร์เลย ไม่เห็นจำเป็นต้องติดต่อกลับมาอีกรอบ ยกเว้นทางลูกค้า ได้มีการใช้งานอีก หลังจากนั้น หรือเป็นนโยบายพยายามยื้อเบอร์ไว้?
ปล.1 เพื่อนลูกค้า กว่าจะได้ปิดเบอร์ ใช้เวลา 3 เดือน เพื่อนเคยเตือนเรื่องนี้แล้ว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง
ปล.2 ถ้ายังไม่สามารถปิดเบอร์ได้อีก จะย้ายค่ายอีกเบอร์ไปอยู่เครือข่ายอื่นภายในพรุ่งนี้นะครับ (ไม่ได้ขู่ แต่เบื่อการจัดการที่ไม่ได้เรื่อง (หรือได้เรื่องที่พยายามยื้อเบอร์ลูกค้าไว้) ) และ คงให้ กสทช กับ สคบ ตามเรื่องปิดเบอร์นี้ ต่อให้เองนะครับ
ปิดเบอร์ DTAC มันยากขนาดนั้นเลยหรอ?
เมือวันที่ 12/10/16 ได้ปิดเบอร์ 0992898877 ชำระค่าใช้จ่ายเรียบร้อย บอกกับ counter ที่สาขาจามจุรี ว่า ปิดเบอร์นะครับ ไม่ต้องให้ตามมาปิดซ้ำนะ ทาง counter แจ้งว่า ครับ แต่ บิลเดือน 09 (12/09/16 - 11/10/16) อาจจะสวนไปนะครับ ไม่ต้องไปชำระเพิ่ม
จากนั้นมี 14/10/16 มี Einvoice มา ก็เข้าใจว่า มันสวนมา ก็ไม่ได้ คิดอะไร
วันที่ 14/11/16 ก็ยังมีมาอีก ได้ติดต่อกลับไปทาง call center 1678 คุณ เอกสิทธิ์ รับสาย แจ้งว่า เบอร์ยังไม่ปิด พยายามกล่อมให้เปลี่ยนโปรฯ เปลี่ยนชื่อ ฯลฯ สุดท้าย บอกว่าจะแจ้งให้ ทาง จามจุรี ติดต่อกลับ
ถึงวันนี้ (13.30) ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ โทรเข้า call center อีกครั้ง ทาง call center แจ้งว่า ยังไม่ได้ปิดเบอร์ และ ทาง จามจุรีได้ติดต่อกลับไปตอน 10.05 แล้ว ซึ่งในความเป็นจริงยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ (ไม่เป็นไร การสื่อสารของ DTAC อาจจะมีปัญหา)
คำถาม?
หาก เช็คได้จาก ระบบว่า ลูกค้าแจ้งปิดเบอร์ไปจริง ถ้ามีการกระทุ้งแบบนี้ จามจุรีก็ควรปิดเบอร์เลย ไม่เห็นจำเป็นต้องติดต่อกลับมาอีกรอบ ยกเว้นทางลูกค้า ได้มีการใช้งานอีก หลังจากนั้น หรือเป็นนโยบายพยายามยื้อเบอร์ไว้?
ปล.1 เพื่อนลูกค้า กว่าจะได้ปิดเบอร์ ใช้เวลา 3 เดือน เพื่อนเคยเตือนเรื่องนี้แล้ว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง
ปล.2 ถ้ายังไม่สามารถปิดเบอร์ได้อีก จะย้ายค่ายอีกเบอร์ไปอยู่เครือข่ายอื่นภายในพรุ่งนี้นะครับ (ไม่ได้ขู่ แต่เบื่อการจัดการที่ไม่ได้เรื่อง (หรือได้เรื่องที่พยายามยื้อเบอร์ลูกค้าไว้) ) และ คงให้ กสทช กับ สคบ ตามเรื่องปิดเบอร์นี้ ต่อให้เองนะครับ