นี่คือปัญหาที่ผมอยากอธิบายให้ทรูเข้าใจ แต่ทรูไม่เข้าใจ

กระทู้สนทนา
อ้างอิงกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/35806846


ลงแรงทำ Flow มาเพื่อ อธิบาย ขอใครสักคนในบริษัททรู ช่วยอ่านปัญหาให้เข้าใจ และแก้ปัญหาให้ถูกจุด

เบื่อกับคำตอบซ้ำๆของ Call center ว่า True vision ของคุณไม่มีค่าบริการและไม่มีใบเสร็จ ให้ไปจ่ายค่าบริการได้ที่ศูนย์บริการ ทำไมไม่ยอมรับว่าระบบ iservice ของตัวเองมีปัญหา และแก้ไขให้ถูกต้องเสียทีครับ


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่