ระบบเก็บเงินของ True โปรดพัฒนาด่วน!!!

กระทู้สนทนา
มีปัญหามากมายเกี่ยวกับการเก็บเงินของค่ายนี้ ทั้งที่แก้ไขไปแล้ว กับทั้งที่แจ้งไปแล้วทั้งทาง Call center

หรือ ศูนย์บริการ ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

ปัญหาแรก : ไม่เคยได้รับบิลหรือใบเสร็จทางไปรษณีย์เลย ทั้งที่ไม่ได้สมัคร E-billing แต่เอกสารของค่าย

อื่นๆ หรือจากบริษัทอื่น ส่งมาถึงบ้านตามปกติ แจ้งปัญหาไปกับ ศูนย์บริการหลายครั้ง ก็ไม่เคยได้รับการแก้ไข

ปัญหาที่สอง : สืบเนื่องจากปัญหาแรก เมื่อไม่ได้รับบิลก็ต้องพึงบริการ iservice ซึ่งเมื่อก่อนก็สะดวกดี แต่

เดือนล่าสุด ไม่โชว์ยอดค่าบริการซะเฉยๆ ปกติจะมีสองยอดคือ ค่าโทร Truemove H กับ True

vision

แจ้งปัญหาครั้งที่ 1 ได้รับการแก้ไขค่าบริการ Truemove H โชว์ปกติ แต่ค่าบริการ True vision

ยังคงเป็น 0 บาท

แจ้งปัญหาครั้งที่ 2 ส่วนค่าบริการ True vision หายไปจากระบบเลย เพิ่มกลับไปก็บอกหมายเลขไม่ถูกต้อง

จนล่าสุดต้องไปจ่ายที่ศูนย์บริการเพราะใกล้ถึงวันครบกำหนดแล้ว แต่ระบบมั่วจนไม่กล้าจ่ายทาง iservice
ไปดูยอดที่ดูหน้าศูนย์บริการ ก็มีแต่ยอด Truemove H ส่วน True vision เป็น 0 บาท
แต่พอไปจ่ายตรง Counter กลับแจ้งยอดได้ถูกต้องซะงั้น เยี่ยมไปเลยครับพี่น้อง....

จากใจลูกค้าคนหนึ่งที่อยากจ่ายค่าบริการ แต่ระบบเก็บเงินไม่เอื้อให้จ่าย และขาดความกระตือรือล้นในการแก้ไขปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่