หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีติดต่อกับพนักงาน call center เบอร์1331 ทีครับ ไม่มีติดต่อกับคนเลยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมจะย้ายค่ายจาก ais ไป true แต่ทรูส่งชื่อไปไม่ตรงกับค่ายเก่า ทั้งๆที่เอาสำเนาบัตรประชาชนไป โทรติดต่อ 1331 ก็ไม่มีให้คุยพนักงาน จะช่วยแนะนำอะไรผมได้บ้าง หรือต้องกลับไปที่ shop อย่างเดียวกันครับเนี้ย....
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center และ พนักงานSHOP ระหว่าง True กับ AIS ค่ายไหนบริการดีกว่ากันครับ???
ตามหัวข้อเลยครับ Call Center และ พนักงานSHOP ระหว่าง True กับ AIS ค่ายไหนบริการดีกว่ากันครับ???
สมาชิกหมายเลข 4429408
เจอปัญหากีดกันการย้ายค่ายของ AIS หรือการรับโอนการย้ายค่ายของ TRUE กันบ้างรึป่าวค่ะ จะต้องทำยังไงต่อค่ะ
เนื่่องจากต้องการย้ายค่าย AIS เป็น TRUE ค่ะ เดินไปที่ศูนย์เทเลวิส 2 คร้ง และ 2 ครั้งสำหรับ TRUE ใน 2 สัปดาห์ ซึ่งจะต้องไปอีกแล้วรึป่าว ทำไงดีค่ะ 3 เม.ย. 59 แจ้งย้ายค่ายกับ AIS ที่เทเลวิส แหลมทอง ระยอ
pary_pary
ย้ายค่าจากAISมาเป็นTrue ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
คือเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบเติมเงิน จากเครือข่ายAIS เปลี่ยนเป็นเครือข่ายTrueMove H แต่ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายมือถือได้ ครั้งที่ 1 ช่วงต้นเดือนเม.ย.59 เราได้เข้าแจ้งย้ายค่ายมือถือที่Shop T
สมาชิกหมายเลข 3015716
เปลี่ยนเจ้าของเบอร์เติมเงินของ TRUE ใช้บัตรตัวจริง?
สอบถามหน่อยครับ พอดีโทร 1331 เรื่องการเปลี่ยนโอนเจ้าของเบอร์เติมเงิน ใช้หนังสือมอบอำนาจ , ซิม , สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของเดิม *ใช้บัตรประชาชนตัวจริง เจ้าของเดิม และเจ้าของใหม่ คือเจ้าของใหม่ต้องไปถู
BadBitz
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
ย้ายค่ายจากAISไปทรูหรือดีแทค
อยากโปรดีๆย้ายค่ายเบอร์เดิมดีๆของทรูหรือดีแทคทีค่ะ ของaisเริ่มต้น399ไม่รวมภาษีอีก ก่อนหน้านี้เคยใเดือนละไม่เกิน250 ดีมาก แต่อยู่ดีๆเน็ตก็หายไป อยากได้โปรเน็ต200-250บาท/เดือน รวมโทรฟรีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9058375
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีติดต่อกับพนักงาน call center เบอร์1331 ทีครับ ไม่มีติดต่อกับคนเลยครับ