ซื้อ TV Samsung Curve UHD55" มาค่ะ มีแสงรั่วทั่วจอเลยแจ้งเปลี่ยนภายในระยะเวลาประกัน ตั้งแต่วันที่ 2ที่ซื้อมา หลังจากเคลมเปลี่ยนเครื่องมาให้ใหม่ เราก็ยังพบว่าแสงรั่วอยู่ค่ะ แต่ลดน้อยลงจากรอบแรก มาขอคำปรึกษาค่ะ ว่าแบบนี้เราสามารถยอมรับได้ไหม หรือว่าต้องเคลมอีกรอบ กำลังคิดมากค่ะ เพราะใกล้ครบระยะประกัน 14วันแล้ว
รูปนี้ แสงรั่วรอบแรกค่ะ (ก่อนเปลี่ยน)
รูปนี้ แสงยังรั่วค่ะ (หลังจากเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่)
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
หรือใครมีปัญหาแบบนี้ แชร์ด้วยกันหน่อยนะคะ
TV SS Curve UHD55" แบบนี้ผิดปกติไหมคะ
รูปนี้ แสงรั่วรอบแรกค่ะ (ก่อนเปลี่ยน)
รูปนี้ แสงยังรั่วค่ะ (หลังจากเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่)
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
หรือใครมีปัญหาแบบนี้ แชร์ด้วยกันหน่อยนะคะ