วันแรกที่ซื้อพี่แกบอกว่าเครื่องนอก(เส้นบางๆ) ราคาลดได้ 9,700 (อืมราคาก็ดี) แต่ทำไมไม่เอะใจแต่แรก (ทำไม่มันแปลกๆไม่รู้สึกดีเหมือนไปพอททัชที่เคยใช้เลย) แล้วสติ๊กเกอร์หายไปไหนหว่า ดูๆไปเห้ยใช้แป๊ปเดียวมีรอยขนแมวที่ปุ่มโอมได้ไงเนี่ย (ไม่เป็นไรไม่สนใจ) (และรอยนั่นก็มีแค่นั้นจนถึงทุกวันนี้)
หลักจากใช้ได้ 15 วัน เครื่องค้าง(ไอโฟนห้าเอสนะเฮ้ย) ไม่ได้เป็นบ่อยๆไม่เป็นไรแรมแค่กิ๊กเดียวเอง
หลังจากใช้ไปได้ 17 วัน กดปุ่มโฮมแล้วเสียงแกร๊กๆแปลกๆ กดซ้ำๆไปแล้วก็หายไม่เป็นไร
หลังจากใช้ไป 18 วัน มีจุดเล็กๆติดที่กล้อง เช็ดๆแล้วก็ไม่ออก สังเกตุดีๆมีคราบอีก ทนไม่ไหวละ ไปหาศูนย์ที่ซื้อดีกว่า(อุตสาห์ขับมอไซค์กลับไป 75 กิโลเมตร) กลับได้คำตอบมาว่าตอนซื้อไปมันไม่มีรอยใช่มั๊ย(ก็ใช่แต่ไอโฟนมันมีช่องให้ฝุ่นเข้าได้ทุกเครื่องเหรอ) ถามพี่ช่างว่าเครื่องรีเฟอร์ใช่มั๊ยครับ คำตอบคือใช่ น้องไม่ได้อ่านดูเหรอ(อ้าวเฮ้ยไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า"กับพี่คนขาย")
มาซ้ำเติมว่ามือแรกไม่ใช่ราคานี้หรอก(ผมโง่นี่หว่า)
แล้วรับผิดชอบยังไง (อยากเปลี่ยนเครื่อง)ตอบว่าเดี๋ยวช่วงบ่ายมาคุย พอบ่ายโมงโทรศัพท์มาบอกว่า ให้มารับโทรศัพท์
พอมารับ ก็ดันแกะโทรศัพท์ผมไปแล้วเช็ดคราบ จุดดำๆมันก็ยังไม่ออกจากเลนส์(ทั้งๆที่บอกว่าแกะแล้วจะหมดรับประกัน) โดยไม่ถามผมซักคำว่าให้แกะมั๊ย เฮ้ออออ
แล้วพี่ที่บอกผมว่ารับประกันเปลี่ยนเครื่อง 1 เดือน แกยังไม่มาเหรอครับ ได้คำตอบว่ามาแล้วตอนบ่ายโมงแล้วก็กลับไปแล้ว แต่พอโทรถามกลับบอกว่ายังไม่เข้า(เฮ้ยพี่เค้ามีฝาแฝดหรือไงเนี่ย)
คือว่านะผมอยากคุยกับพี่เค้าตรงๆว่าจะทำยังไงแบบชัดเจนๆไม่ใช่คลุมเครือแบบนี้
สรุป เพราะผมไม่โอเคกับบริการหลังการขาย ผมก็เลยไม่เปลี่ยนไม่ซ่อมมันละ ใช้ไปทั้งๆแบบนี้แหละ
อยากจะบอกพี่ไว้นะครับ ถ้าพี่คิดว่าสิ่งที่ทำมันดีแล้วก็แล้วแต่พี่ละกัน
แล้วก็อยากบอกคนที่จะซื้อของด้วยนะครับคุณอาจไม่ได้ถูกหลอกขาย เพียงแต่เค้าบอกข้อมูลคุณไม่หมดเท่านั้นเอง
ถามว่าผมต้องการอะไรเหรอ ตอนแรกต้องการความรับผิดชอบ
ผมควรทำยังไงดีครับ สู้ หรือ ยอม
ซื้อ iphone 5s จากแอดไวซ์ แต่ทางร้านไม่บอกว่าเป็นเครื่องรีเฟอร์บิช
หลักจากใช้ได้ 15 วัน เครื่องค้าง(ไอโฟนห้าเอสนะเฮ้ย) ไม่ได้เป็นบ่อยๆไม่เป็นไรแรมแค่กิ๊กเดียวเอง
หลังจากใช้ไปได้ 17 วัน กดปุ่มโฮมแล้วเสียงแกร๊กๆแปลกๆ กดซ้ำๆไปแล้วก็หายไม่เป็นไร
หลังจากใช้ไป 18 วัน มีจุดเล็กๆติดที่กล้อง เช็ดๆแล้วก็ไม่ออก สังเกตุดีๆมีคราบอีก ทนไม่ไหวละ ไปหาศูนย์ที่ซื้อดีกว่า(อุตสาห์ขับมอไซค์กลับไป 75 กิโลเมตร) กลับได้คำตอบมาว่าตอนซื้อไปมันไม่มีรอยใช่มั๊ย(ก็ใช่แต่ไอโฟนมันมีช่องให้ฝุ่นเข้าได้ทุกเครื่องเหรอ) ถามพี่ช่างว่าเครื่องรีเฟอร์ใช่มั๊ยครับ คำตอบคือใช่ น้องไม่ได้อ่านดูเหรอ(อ้าวเฮ้ยไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า"กับพี่คนขาย")
มาซ้ำเติมว่ามือแรกไม่ใช่ราคานี้หรอก(ผมโง่นี่หว่า)
แล้วรับผิดชอบยังไง (อยากเปลี่ยนเครื่อง)ตอบว่าเดี๋ยวช่วงบ่ายมาคุย พอบ่ายโมงโทรศัพท์มาบอกว่า ให้มารับโทรศัพท์
พอมารับ ก็ดันแกะโทรศัพท์ผมไปแล้วเช็ดคราบ จุดดำๆมันก็ยังไม่ออกจากเลนส์(ทั้งๆที่บอกว่าแกะแล้วจะหมดรับประกัน) โดยไม่ถามผมซักคำว่าให้แกะมั๊ย เฮ้ออออ
แล้วพี่ที่บอกผมว่ารับประกันเปลี่ยนเครื่อง 1 เดือน แกยังไม่มาเหรอครับ ได้คำตอบว่ามาแล้วตอนบ่ายโมงแล้วก็กลับไปแล้ว แต่พอโทรถามกลับบอกว่ายังไม่เข้า(เฮ้ยพี่เค้ามีฝาแฝดหรือไงเนี่ย)
คือว่านะผมอยากคุยกับพี่เค้าตรงๆว่าจะทำยังไงแบบชัดเจนๆไม่ใช่คลุมเครือแบบนี้
สรุป เพราะผมไม่โอเคกับบริการหลังการขาย ผมก็เลยไม่เปลี่ยนไม่ซ่อมมันละ ใช้ไปทั้งๆแบบนี้แหละ
อยากจะบอกพี่ไว้นะครับ ถ้าพี่คิดว่าสิ่งที่ทำมันดีแล้วก็แล้วแต่พี่ละกัน
แล้วก็อยากบอกคนที่จะซื้อของด้วยนะครับคุณอาจไม่ได้ถูกหลอกขาย เพียงแต่เค้าบอกข้อมูลคุณไม่หมดเท่านั้นเอง
ถามว่าผมต้องการอะไรเหรอ ตอนแรกต้องการความรับผิดชอบ
ผมควรทำยังไงดีครับ สู้ หรือ ยอม