ผมใช้เบอร์เติมเงิน DTAC และจะย้ายไป AIS รายเดือน
เนื่องจากผมต้องการโปรลด 50% ของ AIS ผมจึงไปย้ายค่าย
วันนี้ ช่วงเช้า มี message มาจาก DTAC
"ดีแทคขอมอบแพ็คโทรฟรี100นาที30วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์นี้กรุณาติดต่อ1678"
ผมไม่ต้องการ เพราะถ้ารับผมก็ต้องติดสัญญาเลยโทรไปบอกยกเลิกสิทธิ์
พนักงานก็ถามว่าย้ายทำไม ก็บอกไปว่าอยากได้โปรลด 50%
พนักงานบอก เดี๋ยวอาจจะติดต่อกลับ แล้วก็วางไป
ช่วงเที่ยงมี message มาจาก DTAC
"ยกเลิกคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิมอัตโนมัติ แค่โทร *222*11# ก่อน 14.00วันนี้ รับฟรี! เล่นเนตไม่จำกัดนาน1เดือน(FUP1GB)เฉพาะเบอร์นี้เท่านั้น"
ก็ไม่ได้กดอะไรไปเนื่องจากยืนยันว่าจะย้าย
และเย็นๆก็มี message มาจาก DTAC
"เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค100นาที นาน30วัน เช็กยอดโทร*101*1#"
กับ message จาก AIS
"เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไป AISได้ เพราะคุณมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิม กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อนแล้วโทร1175เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง"
ผมก็พยายามโทรไป DTAC call center แต่ก็เจอระบบตอบรับบอกว่าพนักงานไม่พอรับสาย
ให้ SMS ทิ้งเรื่องไว้ ผมก็พยายามส่ง แต่ก็ส่งไม่ผ่านซักที? ก็เลยไม่รู้จะแจ้งยังไงดี
ก็เลยมาแจ้งในนี้แล้วกันเพราะเห็นพนักงานมักจะตอบในนี้
ผมว่าผมก็แจ้งไปชัดเจนแล้วนะว่าไม่ต้องการทำไมถึงยัดมาได้อีก?
ถึงโทรไปแจ้งก็ไม่รับรู้? ยังไงก็จะยัดซะอย่าง?
ปล. ทำไมมีโปรโทรฟรี 100นาที แต่โทรเข้า call center ดันหักเงินซะอีก ถึงจะได้ฟังแค่ระบบตอบรับก็เถอะ
DTAC ครับ ผมอยากจะย้ายค่าย อย่ายัดเยียด package เลย
เนื่องจากผมต้องการโปรลด 50% ของ AIS ผมจึงไปย้ายค่าย
วันนี้ ช่วงเช้า มี message มาจาก DTAC
"ดีแทคขอมอบแพ็คโทรฟรี100นาที30วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์นี้กรุณาติดต่อ1678"
ผมไม่ต้องการ เพราะถ้ารับผมก็ต้องติดสัญญาเลยโทรไปบอกยกเลิกสิทธิ์
พนักงานก็ถามว่าย้ายทำไม ก็บอกไปว่าอยากได้โปรลด 50%
พนักงานบอก เดี๋ยวอาจจะติดต่อกลับ แล้วก็วางไป
ช่วงเที่ยงมี message มาจาก DTAC
"ยกเลิกคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิมอัตโนมัติ แค่โทร *222*11# ก่อน 14.00วันนี้ รับฟรี! เล่นเนตไม่จำกัดนาน1เดือน(FUP1GB)เฉพาะเบอร์นี้เท่านั้น"
ก็ไม่ได้กดอะไรไปเนื่องจากยืนยันว่าจะย้าย
และเย็นๆก็มี message มาจาก DTAC
"เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค100นาที นาน30วัน เช็กยอดโทร*101*1#"
กับ message จาก AIS
"เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไป AISได้ เพราะคุณมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิม กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อนแล้วโทร1175เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง"
ผมก็พยายามโทรไป DTAC call center แต่ก็เจอระบบตอบรับบอกว่าพนักงานไม่พอรับสาย
ให้ SMS ทิ้งเรื่องไว้ ผมก็พยายามส่ง แต่ก็ส่งไม่ผ่านซักที? ก็เลยไม่รู้จะแจ้งยังไงดี
ก็เลยมาแจ้งในนี้แล้วกันเพราะเห็นพนักงานมักจะตอบในนี้
ผมว่าผมก็แจ้งไปชัดเจนแล้วนะว่าไม่ต้องการทำไมถึงยัดมาได้อีก?
ถึงโทรไปแจ้งก็ไม่รับรู้? ยังไงก็จะยัดซะอย่าง?
ปล. ทำไมมีโปรโทรฟรี 100นาที แต่โทรเข้า call center ดันหักเงินซะอีก ถึงจะได้ฟังแค่ระบบตอบรับก็เถอะ