true ทำไมชอบคิดบิลผิดคะ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อสัปดาห์ก่อนไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูมา

เมื่อพนักงานประสานทำเรื่องให้เรียบร้อย

มีค่าใช้จ่ายสรุปออกมา รวมบิล2 เดือน

(จนถึงเดือนสุดท้ายที่ใช้) พันกว่าบาท

เรามั่นใจว่าเดือนก่อนเราชำระไปเมื่อ2สัปดาห์ก่อน

เหลือเเค่บิลปัจจุบันเท่านั้น โชคดีที่เราเก็บใบเสร็จไว้

พนักงานบอกขอตรวจสอบในระบบ ในระบบก็ยังไม่ตัดยอดที่เราชำระไป

(งงว่าจ่ายไปแล้วเมื่อ2สัปดาห) เราเลยเอาใบเสร้จที่ชำระให้พนักงานดู

สุดท้ายพนักงานยอม เลยจ่ายเเค่รอบบิลปัจจุบัน

คืองงมากคะ ถ้าคนทั่วไปไม่จำรึตรวจสอบ ก็จะไม่มีทางรู้เเละจ่ายค่าโง่ไป

ฟรีๆเเบบนี้เหรอคะ เเละงงกับระบบมากคะ จ่ายที่ศูนย์ทรูผ่านตู้ด้วยซ้ำเเต่

กลับไม่ตัดยอดให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่