คือเมื่อสัปดาห์ก่อนไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูมา
เมื่อพนักงานประสานทำเรื่องให้เรียบร้อย
มีค่าใช้จ่ายสรุปออกมา รวมบิล2 เดือน
(จนถึงเดือนสุดท้ายที่ใช้) พันกว่าบาท
เรามั่นใจว่าเดือนก่อนเราชำระไปเมื่อ2สัปดาห์ก่อน
เหลือเเค่บิลปัจจุบันเท่านั้น โชคดีที่เราเก็บใบเสร็จไว้
พนักงานบอกขอตรวจสอบในระบบ ในระบบก็ยังไม่ตัดยอดที่เราชำระไป
(งงว่าจ่ายไปแล้วเมื่อ2สัปดาห) เราเลยเอาใบเสร้จที่ชำระให้พนักงานดู
สุดท้ายพนักงานยอม เลยจ่ายเเค่รอบบิลปัจจุบัน
คืองงมากคะ ถ้าคนทั่วไปไม่จำรึตรวจสอบ ก็จะไม่มีทางรู้เเละจ่ายค่าโง่ไป
ฟรีๆเเบบนี้เหรอคะ เเละงงกับระบบมากคะ จ่ายที่ศูนย์ทรูผ่านตู้ด้วยซ้ำเเต่
กลับไม่ตัดยอดให้
true ทำไมชอบคิดบิลผิดคะ
เมื่อพนักงานประสานทำเรื่องให้เรียบร้อย
มีค่าใช้จ่ายสรุปออกมา รวมบิล2 เดือน
(จนถึงเดือนสุดท้ายที่ใช้) พันกว่าบาท
เรามั่นใจว่าเดือนก่อนเราชำระไปเมื่อ2สัปดาห์ก่อน
เหลือเเค่บิลปัจจุบันเท่านั้น โชคดีที่เราเก็บใบเสร็จไว้
พนักงานบอกขอตรวจสอบในระบบ ในระบบก็ยังไม่ตัดยอดที่เราชำระไป
(งงว่าจ่ายไปแล้วเมื่อ2สัปดาห) เราเลยเอาใบเสร้จที่ชำระให้พนักงานดู
สุดท้ายพนักงานยอม เลยจ่ายเเค่รอบบิลปัจจุบัน
คืองงมากคะ ถ้าคนทั่วไปไม่จำรึตรวจสอบ ก็จะไม่มีทางรู้เเละจ่ายค่าโง่ไป
ฟรีๆเเบบนี้เหรอคะ เเละงงกับระบบมากคะ จ่ายที่ศูนย์ทรูผ่านตู้ด้วยซ้ำเเต่
กลับไม่ตัดยอดให้