สงสัย กับการบริการของ True ?

กระทู้คำถาม
ชักสงสัย ครับ ว่า True มีการกำหนดกรอบระยะเวลาการทำงาน เพื่อให้ดูแล และบริการลูกค้า แค่ไหน

เหตุการณ์ ก็เป็นดังนี้ ครับ

1. เมื่อ 2 เดือน เศษ ๆ ที่ผ่านมา
       - มีช่างมาติดตั้งสาย Fiber optic  เข้าบ้าน  
       - ช่างติดตั้งให้ติดต่อบริษัท เพื่อติดต่อ เปิดใช้บริการ
2. หลังจากข้อ 1 ประมาณ 2 สัปดาห์
      - มีหนังสือติดต่อจากทรู เพื่อให้ไปติดต่อเรื่องการเปลี่ยนระบบจาก ADSL ไปเป็น Fiber Optic  (ซึ่งก็เข้าไปพูดคุยเรียบร้อย)

3. เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว
      - ช่างติดตั้งเข้าไปดำเนินการแก้ไขการติดตั้ง ตามที่ได้ร้องขอไป และเช็คสัญญาณ
      - ช่างติดตั้ง แจ้งว่า ไม่มีสัญญาณมา เพราะ "รหัสไม่ตรงกัน"  ต้องให้ "ช่างที่ดูแลในส่วนของพื้นที่" แก้ไขสัญญาณ ปรับรหัสให้ตรงกัน ก่อนจึงจะใช้งานได้
      - หากแก้ไขเรียบร้อยแล้ว  ช่างติดตั้งจะมาดำเนินการให้อีกครั้ง

4. เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ที่แล้ว  บ.ทรู ให้ดำเนินการแจ้งเปลี่ยนระบบทางหน้าเว็บเพจ  จึงต้องจำใจ แจ้งเปลี่ยน มิฉะนั้น  จะเข้าเว็บอื่นไม่ได้

5. เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  สัญญาณ เน็ต  (ADSL) ช้าลงมาก  และได้ติดต่อไปอีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าจะตรวจสอบให้

ผมจึงมีข้อสังเกตว่า   ไม่มีกำหนดกรอบระยะเวลาการทำงานและให้บริการเลยหรือ ?

ปล.  
1.  ถ้าช่างยังไม่มาติดตั้งสาย  ผมก็ยังคงเฉย ๆ แต่ตอนนี้ต้องมาดูแลรักษาเร้าท์เตอร์ที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ เป็นเวลาเกือบ 3 เดือน จะถอดเก็บก่อน ก็ถอดไม่ได้ เพราะกลัวสายไฟเบอร์จะแตกหัก เสียหาย
2.  น้องสาวผมติดต่อไปเมื่อวาน  ก็ได้รับแจ้งว่า  จะมาเสาร์หน้า  (อาจจะ)  ซึ่งถ้ามาก็ไม่รู้ว่า "รหัสที่ไม่ตรงกัน" จะมีปัญหาอีกหรือเปล่า

สงสัยถ้าลากต่ออีกเดือน คงต้องเปลี่ยนผู้ให้บริการ จริง ๆ  จากเดิมจะเปลี่ยนอยู่แล้ว ถ้าน้องสาวผมไม่บอกให้ใจเย็นไว้


*********  ผมเคยคุยหลังไมค์แล้วนะครับ  ถ้าจะดำเนินการ ก็ดำเนินการเลย *******
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่