“น็อต อัครณัฐ” หน้าเครียด คอตก เข้ารับทราบข้อหาเพิ่ม ยกมือไหว้ขอโทษ (คลิป)

https://www.khaosod.co.th/featured/news_90740
วันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 - 19:55 น.


ที่ สน.ยานนาวา “น็อต” อัครณัฐ พิธีกรหนุ่ม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีและบังคับให้กราบรถ มินิ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมโซเชี่ยล ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาดาราหนุ่มในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายไปก่อนหน้านี้ จนขณะนี้ต้องรอผลตรวจร่างกายจากทางแพทย์เป็นเวลา 20 วัน จึงจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

เมื่อเวลา 19.30 น. น็อต ได้เดินทางมาถึง สน.ยานนาวา ตามที่เจ้าที่ตำรวจนัดเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเมื่อ หนุ่มน็อต เดินทางมาถึง ได้กล่าวสั้นๆ ว่า ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมมีสติไม่พอจริงๆ และยืนยันว่าจะขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนเดิม หลังเกิดเหตุขึ้นได้พยายามติดต่อกับคู่กรณีมาตลอด และในวันนี้ก็ได้ติดต่อคุณแม่ ของบอย ช่วงเย็นไปอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ส่งข้อความไป

ไม่เป็นไร

Social Tube
เผยแพร่เมื่อ 8 พ.ย. 2016
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
เจอแจ้งข้อหาแบบนี้ เป็นใครใครก็สลดแหละ
เราไม่สงสารนะ แต่เจ้าตัวก็คงเข็ดแล้วล่ะมั้ง จากนี้ขอให้สำนึกและให้มันเป็นบทเรียนกับชีวิตนะ

ส่วนทนายเนี่ย เราไม่ลืมนะ ตรรกะบูดเบี้ยวมาก
ความคิดเห็นที่ 41
ขอแย้งนิดนะ สำนึกจริงหรือ ดูลักษณะแล้ว ที่สลดเพราะโดนปลดจากงานและโดนแจ้งข้อหามากกว่า
แต่จิตสำนึกเค้าเปลี่ยนไปแล้วจริง ๆ หรือเปล่า
คนบูชาวัตถุและเหยียดคนจนน่ากลัวขนาดนี้ เราไม่คิดว่าเค้าจะเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วนักหรอก ต้องดูกันยาว ๆ ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 12
ถอนฟ้องเค้ายังอะ ถ้าไม่ถอนฟ้อง ก็อย่าหวังการเจรจาจะเกิดขึ้น ทางที่ดีเคลียร์กับ บอยก่อน ว่าจะถอนฟ้อง อะไรก็ว่าไป แต่ถ้ายืนยันจะเอาผิดเค้า คนคงไม่เห็นใจและมองทุกอย่างเป็นการเสแสร้ง
ความคิดเห็นที่ 27
http://www.dailynews.co.th/regional/534944

เผยหนุ่มจยย.คู่กรณี'น็อตกราบรถ' ใจเย็นไม่ก้าวร้าว/กินข้าวแม่ทุกวัน...


                    หัวหน้างานเผยหนุ่มจยย.คู่กรณีพิธีกรดัง“น็อต อัครณัฐ” สั่งกราบรถ เป็นคนใจเย็น ไม่ก้าวร้าว มักนำข้าวของแม่มาทานที่ทำงานทุกวัน แต่เพื่อนร่วมงานรับไม่ได้กับการกระทำของพิธีกรดัง อยากให้เอาเรื่องถึงที่สุด       

               จากกรณีดารา พิธีกรชื่อดัง "น็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" ได้ลากหนุ่มขี่รถจักรยายนต์ที่ขี่เฉี่ยวรถมินิคูเปอร์สีเหลือง มาชกต่อยแล้วให้กราบรถมินิ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์ จนพิธีกรดังถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญา และถูกถอดรางวัลคนดีตัวอย่างนั้น

               ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้สอบถามไปยัง หัวหน้าศูนย์ประสานงานและหลักฐาน สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร25 หัวหน้างานของนายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือบอย อายุ 25 ปี หนุ่มมอเตอร์ไซค์ถูกพิธีกรหนุ่มให้กราบรถ เผยว่า นายกิตติศักด์ทำงานที่นี่มา 4-5 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็นคนตั้งใจทำงานและรับผิดชอบในหน้าที่มาก อีกทั้งยังคนเรียบร้อย สุขุม ใจเย็น ไม่ค่อยมีปากมีเสียงกับใคร เป็นคนตัวใหญ่แต่ก็ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน จนกลายเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีนิสัยประหยัดมัธยัสถ์ นำอาหารที่แม่ทำให้มารับประทานที่ทำงานทุกวันโดยไม่เคยทิ้ง และเมื่อไม่นานมานี้ครอบครัวนายกิตติศักดิ์ก็เพิ่งจะเสียน้องชายจากอุบัติเหตุอีกด้วย

               แต่พอเกิดเหตุการณ์ตามคลิปกราบรถมินิ ทุกคนที่ทำงานรู้สึกเห็นใจนายกิตติศักดิ์มาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ถ้าเป็นคนอื่นก็คงจะมีเรื่องชกต้อยกับพิธีกร “น็อต อัครณัฐ”ไปแล้ว ซึ่งเพื่อนร่วมงานทุกคนก็ต่างอยากจะให้ดำเนินคดีกับพิธีกรหนุ่มให้ถึงที่สุด เนื่องจากมีความรู้สึกว่ากระทำรุนแรงเกินไป คนเราโกรธกันได้แต่ก็ควรจะใช้สติในการพูดจากันมากกว่านี้ ทั้งขอเป็นกำลังใจให้นายกิตติศักดิ์ในระหว่างที่กำลังพักรักษาตัวอยู่อีกด้วย.....
ความคิดเห็นที่ 5
ออกมาขอโทษด้วยใจจริงตั้งแต่แรกก็คงไม่เป็นแบบนี้ เพราะในคลิปมันแรงมาก แล้วไปอ้างนั่นอ้างนี่อีกเห้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่