เรื่องเกิดเมื่อวานตอนเย็น เน็ตทรูบ้านผมใช่ไม่ได้ลูกโทรบอกผมก็รีบกลับจากทำงานติดต่อ1686ทรูว่าเกิดปัญหาอะไรได้รับคำตอบคือ เน็ตคุณเบอร์นี้โดนตัดเพราะพื้นที่ที่บ้านผมหมดสัญญาระหว่างtot&ทรู ต้องติดเป็นสายไฟเบอร์จึงใช่ได้ผมงงไปพักหนึ่งเเละได้ถามต่อว่า ทำไม่ไมแจ้งลูกค้าล่วงหน้าก่อนที่จะตัดเน็ตเพราะที่บ้านต้องทำงานผ่านเน็ตลูกผมเรียนอยู่อาจารย์ก็สั่งงานทางเน็ตประจำเบื่องต้นเจ้าหน้าที่บอกว่าจะชดเชยเน็ตให้ในมื่อถือ2กิ๊กไปก่อนซึ่งผมก็okแต่ถามว่าพอไหม คงไม่พอหรอกครับก็ไม่เป็นไรทำใจอยู่แล้วแต่ขอชมการทำงานของเจ้าหน้าที่คนนี้น่ะครับที่ประสานงานให้ตลอด ต่อมาเจ้าหน้าที่โอนเรื่องไปให้กับฝ่ายติดตั่งเน็ตไฟเบอรทำการนัดหมายวันติดตั้งเเละแจ้งโปรว่าจะได้อะไรบ้างเเต่ประเดนคือผมต้องการให้มาติดเร็วที่สุดเพราะคุณตัดเน็ตโดยไม่เเจ้งล่วงหน้าคำตอบคือจะส่งคิวติดตั้งมาทางsmsไม่เกิน5นาทีได้รับsmsคิววันที่21 เดือน11หมายเลขorder9604670871ผมกำลังโทรกลับ1686เพื่อเปลี่ยนคิวที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้เเต่เจ้าหน้าที่ที่คุยกับผมข้างต้นโทรมาสอบถามก่อนว่าได้เน็ต2กิ๊กหรือยังเลยได้โอกาสขิโอนสายไปหน่วยนัดหมายขอเปลี่ยนคิวติดตั้งเป็นวันที่8แต่ก็บอกให้ผมรอให้เจ้าหน้าที่ภาคสนามโทรมานัดเวลาอีกครั้งผมก็ต้องรอใช่ไหมครับช่วยไม่ได้เราเป็นรองตลอดแต่ก็ต้องดูน่ะครับหากไม่มาผมก็ต้องการหาเน็ตค่ายใหม่ที่ติดเสร็จใน1วันเพราะเราจำเป็นต้องใช้งานที่ผ่านมาเป็นลูกค้าทรูมานานมือถือเครื่องเเรกในชีวิตก็ทรูผิดหวังในการทำงานจริงๆ
เเปลกใจ(-)กับเน็ตบ้าน ของทรู