เตือน ผู้ใช้บริการค่าโทรฯ แบบรายเดือน

เรื่องของผมมีอยู่ว่า
เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว ผมต้องการเปิดเบอร์ใหม่ เพื่อใช้เลขหมายคล้ายกับของแฟน แต่ดั้นมียอดค่าใช้บริการค้าง 2 เบอร์ ( เบอร์ที่ 1 เป็นเบอร์ที่เพื่อนจดเป็นชื่อเรา เบอร์ที่ 2 เป็นเบอร์ที่ใช้เอง )

พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถเปิดเบอร์ใหม่ให้ผมได้ เนื่องจากต้องชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดเสียก่อน ผมจึงแจ้งปิดเบอร์ทั้งสองเบอร์ที่เป็นชื่อตัวเองเรียบร้อยแล้ว ชำระเงินครบทุกบาท ประมาณ 4 พันกว่าบาท(เป็นค่าใช้บริการที่ใช้เองบ้างและเป็นค่าบริการลอยๆของเครือข่ายบ้าง) ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และยืนยันกรอกข้อมูลเพื่อปิดเบอร์ ทั้งสองเบอร์ และได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่ คือเบอร์ที่ใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน(ถ้าไม่จ่ายค่าบริการที่ค้าง พนักงานจะไม่สามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้)

ณ วันนี้ วันที่ 6 พ.ย. 2559
ผมต้องการไปเปิดเบอร์เพิ่มอีก 1 เบอร์ของ AIS สำหรับไว้ใช้งานอีกเครื่อง

ปรากฎว่าพนักงานบอกว่า มียอดค่าใช้บริการที่ค้างจากหมายเลขบัตร ปปช เดียวกัน 5,xxx บาท ทำไงละทีนี้ สรุปวันนั้นพนักงานไม่ได้ยกเลิกหมายเลขให้เราหรอ??? ในฐานะลูกค้าที่ไม่ได้ใช้งานและไม่รู้มาก่อนว่าเป็นความสะเพร่าของพนักงานหรือใครก็ตามแต่ ลูกค้าจะต้องมารับผิดชอบค่าใช้บริการในครั้งนี้อีกหรอ?? ถ้าจะต้องให้รับผิดชอบอีก ผมคงต้องจำใจย้ายแล้วหันไปซบไหล่ MY ตามที่เคยคิดไว้ละกันครับ

วันนี้มีโทรหา call center แล้ว call center จะให้สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวติดต่อกลับ ก็ยังเงียบอยู่

ปล.หลังจากตอนนั้นก็มีการย้ายที่อยู่ กำลังพยายามหาบิลที่ไปจ่ายตอนปิดเบอร์ เพื่อที่จะมายืนยันอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่