มีใครเคยได้รับโทรศัพท์เครื่องใหม่เพื่อเป็นการปลอบใจจากผู้จัดการศูนย์ซัมซุงพิษณุโลกบ้างครับ

พอดีผมเอาโทรศัพท์ไปซ่อม ค่าซ่อม 7,000 บาท ให้จ่ายมัดจำ 50% แต่พนงแจ้งว่าต้องสั่งอะไหล่ให้รออีก 5-6 วัน ถ้าจะซ่อมจะโทรมาอีกครั้งนึ่ง พอถึงกำหนดก็ไม่เห็นโทรมา ก็เลยโทรไปถามว่าซ่อมเครื่องถึงไหนแล้ว พนง.กลับตอบว่าต้องรอให้ช่างสั่งอะไหล่ ก็เลยถามว่า อ้าว..ที่คุยกันคราวที่แล้วยังไม่สั่งอะไหล่ให้อีกหรอเงินก็จ่ายไปแล้วถึงอย่างไรก็ต้องซ่อมอยู่ดี พนง.รับคำสั่งไปแล้วตอบว่างั้นต้องรออีก 10 วัน อย่างงัยทางศูนย์จะโทรแจ้งอีกทีคะ รออออออ รออออออ รอจนถึงกำหนดก็ยังไม่มีใครโทรมาหา เราก็โทรไปอีก พนง.รับสายเช็คข้อมูลเรียบร้อยแล้วก็บอกว่าอะไหล่ยังไม่มาค่ะ เราเลยโมโห บอกว่าถ้าไม่ได้ซ่อมพรุ่งนี้ก็จะไปเอาเครื่องคืน พนง.ตอบว่าค่ะๆเดี่ยวจะแจ้งให้ ผจก.ทราบนะคะ เราก็เลยขอคุยกะผู้จัดการ ผู้จัดการพูดเพราะมากรับผิดทุกกรณีและยินดีที่จะเสนอเครื่องใหม่รุ่นเดิมให้เราโดยไม่เสียเงินเลยซักบาทเดี่ยวเลยแต่ต้องรอรับเครื่องนานเป็นเดือนเลยนะเราก็ตกลงรอเครื่องใหม่ดีกว่าเพราะไหนๆก็ไหนๆละผจก.ขอให้ส่งบัตรประชาชนเข้ามาทางไลน์ของศูนย์ แต่ก็ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกซ่อมเครื่องของเราที่รู้เพราะโทรเช็คกับศูนย์ใหญ่ เวลาผ่านไปซัก 2 อาทิตย์ มี ช่างซ่อมจากศูนย์พิษณุโลกโทรมาขอรหัสหน้าจอ เราก็เลยแปลกใจว่าเค้าจะเอาเครื่องใหม่ให้เราแล้วเค้าจะซ่อมเครื่องให้เราทำมัย ก็เลยบอกช่างว่าผจก.จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แล้วช่างก็ถามว่าของพี่เคลสเมื่อวานนี้รึป่าวครับ เราบอกไม่ใช่ของเรานานแล้ว ช่างคนนั้นก็บอกว่าครับๆ งั้นก็ทำเหมือนผมไม่เคยโทรมาละกันนะครับ ซักพักผจก.ศูนย์ก็โทรมาบอกเราว่า คุณลูกค้าครับตอนนี้เครื่องของคุณลูกค้าซ่อมเสร็จแล้วนะครับถ้าคุณลูกค้าจะรับเครื่องเดิมก็มารับได้เลยในวันพรุ่งนี้ เค้าก็ถามว่าคุณลูกค้าจะรับเครื่องเดิมอยู่รึป่าวครับถ้าไม่รับต้องรอเครื่องใหม่ถึง 2 เดือนเลยนะครับ เราเลยตอบว่ารอเครื่องใหม่ละกันไหนๆก็ไหนๆละจะรอให้มันสุดๆไปเลยดูซิมันจะได้เครื่องใหม่จริงรีป่าวหรือว่าเค้าจะเอาเครื่องเก่าเรามาย้อมแมวให้เราอีก นี้ก็รอมา 1 เดือนแล้วตั้งแต่วันที่ช่างโทรมาหาเลยอยากถามว่าใครมีปัญหาอย่างเราบ้างอยากรู้ว่าจะได้เครื่องใหม่จริงรึป่าวมีอะไรก็มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับบบบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่