หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประทับใจกับ บริการของ True Move มาก จะจดจำไปนานแสนนาน
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หรือจริง ๆ แล้ว True เป็นบอททั้งองค์กร???
เรื่องมีอยู่ว่าโทรไปจะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับเบอร์เติมเงิน กดเลขไหนก็คุยกับบอท รอครึ่งชั่วโมงไม่มีใครมาคุย หรือ ceo อาจจะเป็นบอทด้วย🤔
สมาชิกหมายเลข 3572104
ทำไมเงินใน True หาย ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
เราน่าจะเติม 50 บาท หรือเท่าไหร่นี่แหละ เติมทิ้งไว้ แต่ไม่ใช้เบอร์นี้ ผ่านไป 4-5 เดือน เหลือ 4.92 บาท (ถ้าไม่มี sms เตือน เราก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยหยิบเบอร์นี้มาใช้โทรหาใครเลย) แล้วพอพยายามเช็คยอด เข
ทราย_โทรุ
ไม่เข้าใจ ใช้ทรูรายเดือน เดือนละ 321บาท อยู่ๆสิ้นเดือนมียอดเพิ่ม 200กว่า งง พอไปดูบิล บอกว่าสมัคร lucky star2 ไว้
งงไม่ได้สมัครทำไมต้องจ่าย แถมเก็บเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร แต่เก็บค่าบริการ แถมมาเงียบในช่องสแปม ไม่รู้ตัวจนเจอบิล งงกับทรู ทำไมต้องจ่ายเพิ่มทั้งที่ไม่ได้สมัคร อยู่ๆก็ยัดบริการมาสรุปนี่คือรายได้หลักข
สมาชิกหมายเลข 8743609
True Move H กับการทำงานที่ไม่ได้มาตรฐาน
yankeeawesome
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ทำไมระบบทรูถึงแย่? โดยเฉพาะฝ่ายดูแลลูกค้า?
สวัสดีครับ วันที่29กันยายน 2568นะครับ วันนี้ผมมีโอกาสจะสมัครเน็ตฟริก แต่ผมจะจ่ายผ่านเงินในเบอร์ แต่กลับไม่มีOTPมาเลย ช้ามาก 30นาทีได้ และเวลาก็หมดละ พอติดต่อเน็กฟริกไป ก็ไม่มีคำตอบให้โทรหาทรู แล้วผมจะ
สมาชิกหมายเลข 8547473
เจ้าหน้าที่ทรูทำไมติดต่อยากเย็น รอสายทีจะเป็นชั่วโมง true move
เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานกันหรอคะ บริษัทพนักงานไม่เพียงพอหรือไง ที่ต้องรอสายเกือบชั่วโมงก็ยังไม่รับ จนต้องตัดสายทิ้ง รบกวนช่วยทำงานกันบ้างนะคะ ติดต่อยากจริงๆ จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี สะดวกให้ติดต่อทาง
สมาชิกหมายเลข 8976064
True moveติดต่อพนักงานที่เป็นคนยากมาก
ตามหัวข้อเลย นี่รอสายจากพนักงานที่เป็นมนุษย์จะมาครึ่งชั่วโมงละ จะได้คุยมั้ยชาตินี้
สมาชิกหมายเลข 3253670
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ไม่ได้เลย ยอดเงินลดเองสองสามครั้งแล้ว เงินไม่เยอะหรอกแต่สงสัยเงินหายได้ไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เจอแต่บอท ทั้งโทร ทั้งเวป ture iservice ทั้งแอพ เจอแต่บอท ที่แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้เลย ให้รอสาย จนสายตัดก็ไม่ได้คุย ให้รอแชทจนแบทหมดก็ไม่ได้คุย ไม่เคยเจอบริการอะไรที่ทุเรส แ
กุมภาพันธ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประทับใจกับ บริการของ True Move มาก จะจดจำไปนานแสนนาน