หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูทำไมติดต่อยากเย็น รอสายทีจะเป็นชั่วโมง true move
กระทู้คำถาม
truemove
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
truemove H
เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานกันหรอคะ บริษัทพนักงานไม่เพียงพอหรือไง
ที่ต้องรอสายเกือบชั่วโมงก็ยังไม่รับ จนต้องตัดสายทิ้ง
รบกวนช่วยทำงานกันบ้างนะคะ ติดต่อยากจริงๆ จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี
สะดวกให้ติดต่อทางไหนแจ้งด้วยค่ะ เสียเวลามาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ใช้ True หมดโปรลด 50% แล้ว พอจะมีโปรดีๆเสนอให้มั้ยคะ
โปรโมชั่นทรูรายเดือนที่ใช้อยู่ เป็นโปร 699 ลด 50% เหลือเดือนละ 374 บาท เล่นเน็ต 50 GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที แล้วอยู่ๆก็คิดราคาเต็มโดยไม่แจ้งล่วงหน้าซึ่งเคยถามกับเจ้าหน้าที่ตอนเสนอโปรแล้ว แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9189894
กล้อง cctv ของทรูดูย้อนหลังไม่ได้
กล้อง cctv ขิงทรูไม่สามารถดูย้อนหลังได้เป็น 3 ครั้งแล้วนับตั้งแต่ติดตั้งเมื่อเดือน มิย.68 โทรไปให้แก้ไขให้ก็ยาก้หลือเกินกว่าจะติดต่อ เสียค่ารายเดือนในการเก็บข้อมูลย้อนหลังเดือนละ 99 บาท อต่รู้สึกไม่คุ
สมาชิกหมายเลข 9189030
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
ทำไมราคาแพ็กเกจราคาเพิ่มขึ้น
เราพึ่งซื้อแพ็กเกจเน็ตเดือนละ 599 บาท ตอนที่ซื้อเขาบอกว่าเดือนแรกมันจะยังไม่เก็บเต็มจำนวนเดือนแรกเราเสียไป 192 บาทแต่ตอนนี้เราจะจ่ายเดือนที่ 2 พอกดเข้าไปดูยอด แต่ยอดกลายเป็น 640 บาท เราพึ่งเคยใช้ของทร
สมาชิกหมายเลข 8747331
ย้ายค่ายเบอร์เกิมมาซิมทรู
ตอนนี้ได้ขอย้ายค่ายเบอร์เดิมจากซิม my nt มาเป็นซิม true กดรหัสขอย◌้◌ายค่าย รวมกับได้ซิมใหม่มาจากสาขาแล้วเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ2วัน ถึงจะใช้ได้ จนถึงวันนี้ ข้อความเข้ามาว่า ได้โอนย้ายมาทรูแ
สมาชิกหมายเลข 3834889
เติมเงิน TRUE ทำไมเงินไม่เข้า แต่เติมครั้งัดไปเงินเข้าปกติ ? ปัญหานี้ไม่ควรเกิดขึ้น
ตอนนี้มีสถานการณ์รบกันฝั่งชายแดน พ่อเราอยู่ในพื้นที่สีแดง ปกติพ่อจะใช้ Wifi ที่บ้าน แต่ต้องออกนอกพื้นที่ไปอยู่ที่ปลอดภัย เราเลยต้องเติมเงินเพื่อให้พ่อสมัครเน็ต ปรากฎว่า.... เติมครั้งแรก 200 บาท ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 3647454
อยากติดต่อพนักงานทรู
อยากติดต่อพนักงานทรูมากค่ะ แต่ยากมาก ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9189829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูทำไมติดต่อยากเย็น รอสายทีจะเป็นชั่วโมง true move
ที่ต้องรอสายเกือบชั่วโมงก็ยังไม่รับ จนต้องตัดสายทิ้ง
รบกวนช่วยทำงานกันบ้างนะคะ ติดต่อยากจริงๆ จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี
สะดวกให้ติดต่อทางไหนแจ้งด้วยค่ะ เสียเวลามาก