สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่ทราบเหรอครับ นโยบายความมั่วของเขาอันดับ 1 มาแรงแซงทางโค้งครับ
เอาเปรียบได้ทำไปก่อน ลูกค้าไล่เจอแก้ไปทีละคน นี้ละที่เขาจะขึ้นอันดับ 1 ด้วยวิธีการแบบนี้
หลังบ้านมั่ว แต่ไม่เคยคิดจะปรับปรุง
เอาเปรียบได้ทำไปก่อน ลูกค้าไล่เจอแก้ไปทีละคน นี้ละที่เขาจะขึ้นอันดับ 1 ด้วยวิธีการแบบนี้
หลังบ้านมั่ว แต่ไม่เคยคิดจะปรับปรุง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อยู่ดีๆ Truemove H ยกเลิกเบอร์ ทั้งที่เพิ่งเปิดได้ไม่กี่วัน
ทีแรกคิดว่าตัวเครื่องมีปัญหาหรือไม่รองรับซิม True ประกอบกับคุณแม่ไปต่างจังหวัดหลายวันจึงไม่ได้ตรวจสอบจริงจัง
แต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ตัวแทนของ True โดยไม่ได้นำซิมไปด้วยทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่ได้ ให้นำซิมไปติดต่อที่ True Shop หรือโทรเข้า Callcenter อีกครั้ง อันนี้พอเข้าใจครับ
วันนี้ 3/11/2016 ผมจึงติดต่อเข้าไปที่ Callcenter พร้อมเลขที่ซิมและเบอร์โทร ผมก็แจ้งปัญหาว่า "ระบบแจ้งหมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ" ได้รับคำตอบที่ทำให้อึ้งเลยครับ "ระบบได้ทำการยกเลิกเบอร์โทรอัตโนมัติ"
ก็สอบถามว่าผมต้องทำยังไงบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ไปติดต่อ Trueshop พร้อมบัตรประชาชนและซิม แต่เนื่องจากเบอร์ถูกยกเลิกจากระบบไปแล้ว ต้องทำการสมัครแพ็คเกจใหม่ที่มีอยู่ปัจจุบัน ส่วนเงินที่จ่ายไปล่วงหน้าอาจจะเสียฟรีต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ Trueshop อีกที
แบบนี้หมายความยังไงครับ อยู่ๆยกเลิกได้ด้วยหรือครับ เงินที่จ่ายล่วงหน้าไปจะว่าอย่างไรครับ แพ็คเกจต้องเปลี่ยนใหม่ด้วยหรือครับ
รบกวนมาตอบเป็นลายลักษณ์อักษรไว้หน่อยครับ
ปล.อินเตอร์เนตที่บ้านก็ติดตั้งเสร็จแล้วใช้ได้อาทิตย์กว่าแล้วก็ใช้ไม่ได้เป็นเดือน บอกจะหักส่วนลดให้ สุดท้ายเก็บเต็ม หลังๆมีเก็บส่งใบค่าบริการทีเดียว 2เดือนจนงงว่าจ่ายซ้ำไปบ้างมั้ย