▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy Note 7
ผิดนัดชำระหนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า กับ Note 7
ค่าโทรศัพท์ที่ผมฟังแต่เสียงรอสายเวลาโทรไปหา ไปทวงเงินจากคุณมันน่าจะมากกว่าเงินชดเชยแล้วมั้ง
ตอนนี้ วันนี้ผมส่งเรื่องร้องทุกข์ วันพรุ่งนี้ผมจะเข้าแจ้งความแล้ว
ในเมื่อคุณทำให้ลูกค้าพอใจไม่ได้ คุณไม่ควรทำให้ลูกค้าเกลียดคุณ แต่กรณีผมคุณทำได้แสบมาก กับการรับปากว่าจะชำระเงินแล้วเลื่อนครั้งแล้วครั้งเล่า
//อัพเดต วันที่ 7 เวลา 14.20 ยังไม่ได้เงินเข้าบัญชีตามที่ Samsung แจ้งไว้เป็นลายลักษณ์อักษรทาง Email ครับ และถือสายรอมา เกิน 20 นาทีแล้ว ไม่มีคนรับสายครับ