ผมโดนเเลื่อนรับ Samsung S24 Ultra เป็น 23 Feb 24

อ้างอิงจากกระทู้ : https://pantip.com/topic/42492371 ทาง ทีม Samsung ได้มีการติดต่อมาเพื่อขอข้อมูลต่างๆไป หลังจากนั้นไม่ได้รับการติดต่อเจ้าหน้าที่อีกเลย 

วันนี้ ผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ Callcenter เจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสาย รับเรื่องและตรวจสอบข้อมูลให้ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมจะได้รับเครื่องได้ตามวันที่ 23/02/2024 กำหนด ซึ่งผมมองว่า  เรามีการชำระค่าเครื่องไปแล้ว และต้องรออีก 1 เดือน โดยที่ไม่ได้ใช่เครื่อง คือมันใช่เหรอ....

ข้อเสนอแนะ
    1. สามารถจัดส่งเครื่องให้ได้ตามที่กำหนดเดิม แต่ไม่ถึงวันที่ 23/02/2024 
    2.  มี Solution ในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า เช่น หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนสีให้สามารถดำเนินการได้ >> ผมเข้าใจว่ามันอาจจะเพิ่มปัญหาให้พวกคุณ แต่ก็น่าจะแก้ปัญหาได้ไม่มากก็น้อย
    3. หากลูกตัดสินใจรอรับวันที่ 23/02/2024 ตามที่พวกคุณเสนอ ควรมีอะไรชดเชยในเวลาที่เสียไปเกือบ 1 เดือน โดยที่ไม่ได้ใช้เครื่องครับ  เหมื่อนก่อนตอนที่มีเหตุแผ่นดินไหว และส่งผลต่อการขนส่ง / ผลิต ก็มีการชดเชยเหมือนกัน 

  บางท่านอาจจะดูว่าผมเห็นเเก่ตัว แต่ Samsung ก็ควรดูแลเราในฐานะลูกค้าที่กลายเป็นผู้ประสบภัย จากการดำเนินการของคุณครับ
#Samsung Galaxy S24 Ultra
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่