ใช้ True Internet เคยอารมณ์เสียเรื่องเสียและซ่อมซ้ำซากไหมครับ

กระทู้สนทนา
ที่บ้านผมใช้บริการ true internet กับโทรศัพท์บ้านพื้นฐานมานานเกิน 10 ปี ก็เป็นปกติที่มีเสียบ้างอะไรบ้างตามการใช้งาน แต่มาปี 2559 นี้  เสียบ่อยและคุณภาพสัญญาณแย่ลงมากๆ  จนสุดท้ายมันก็ดับไป
ครั้งแรก ประมาณต้นเดือน กรกฎาคม 59 แจ้งซ่อมไปใช้เวลาเกือบเดือน เริ่มจากทีม Service มาดูบอกว่าหมุดเสียไม่มีหมุดสำรอง ต้องให้อีกหน่วยงานมาเปลี่ยน  พอทีมจะมาเปลี่ยนก็แจ้งว่าหมุดที่หน่วยงานหมดต้องรอเบิกส่วนกลางอีก สรุปรอไปเกือบเดือน

ล่าสุด เมื่อ 2 มานี้ แจ้งซ่อมเสร็จวัน วันรุ่งขึ้นทีม  Service เข้ามาดูตอนเช้าสอบถามอาการเสีย ตอนเที่ยงมี Message มาปิด Job แจ้งว่าแก้ไขเสร็จใช้งานได้ ทั้งๆที่มันยังใช้ไม่ได้  ผมต้องแจ้ง call center เพื่อเปิด Job ใหม่ วันนี้ก็มี Service เข้ามาแจ้งว่าหมุดเสีย ( อีกแล้ว?) ต้องโอนให้อีกหน่วยงานมาแก้ไขอีกประมาณ 7 วัน!! ( ครั้งก่อนตอนแรกก็บอก  7 วัน โดนไปเกือบเดือน)

ประเด็นของผมคือ
1. คุณภาพของงานซ่อม(หรือเครือข่าย?) เปลี่ยนหมุดรอบที่แล้วเกือบเดือน ตอนนี้เสียจุดเดิมอีกแล้ว?(หรือไม่ซ่อมให้ตั้งแต่แรก)
2. การที่ทีม Service ปิด Job โดยที่ไม่ได้แจ้งอะไรเลย ทั้งที่มันยังใช้ไม่ได้  ถ้าบอกว่าปิดของตัวเองก่อนแล้วโอนให้หน่วยงานอื่นก็ไม่ใช่ ความรู้สึกเหมือนถูกโดนทิ้ง 555

อาจถามว่าหาถ้าไม่ดีขนาดนี้แล้วทำไมยังใช้งาน  ก็เพราะแถวบ้านยังไม่เครือข่าย Internet อื่น  แล้วผู้ใหญ่ที่บ้านก็ติดใช้โทรศัพท์บ้านมากๆด้วย 😑

ด้วยความเคารพอยากให้ปรับปรุงจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่