ตั้งแต่ป้ายแดง เข้าศูนย์เช็คระยะตลอด
1.ได้รับจม.แจ้งเมื่อปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา (ในจม.ลงวันที่ตั้งแต่เดือนเม.ย.! )
2.นำรถไปที่ศูนย์แห่งหนึ่งในกทม. ทิ้งไว้ตอนเช้านัดรับรถตอนสี่โมงเย็น ตอนไปรับรถพนง.โชว์ใบเคลมให้ดูว่าดำเนินแล้วจริง มียอดค่าใช้จ่ายเคลม 1,500บ. !! ทำไมอุปกรณ์AIRBAG ถูกจัง
รบกวนผู้รู้/นิสสันช่วยอธิบายหน่อยครับ?
3.รับรถกลับมาใช้งาน2วัน สังเกตได้ว่าศูนย์พวงมาลัยเอียงอย้างชัดเจนประมาณ5-10องศา!!!
โทร.ไปที่ศูนย์พนง.ให้นำกลับมาแก้ไขถ้ามีเวลา...
โอ...พวงมาลัยยังประกอบผิด แล้วAIRBAGจะถูกไหมนี่
กรณีแบบนี้ ทำไมผู้บริโภคต้องเสียเวลา2รอบ และความรู้สึก และไม่มีการชดเชยใดๆ(ถ้าไม่ร้องเรียน) ด้วยครับ
หรือผมคิดมากเกินไป...
เมื่อนิสสันเรียกให้เข้าไปเช็คAIRBAGที่อาจมีปัญหา TIIDA 2011 ปรากฏว่า...
1.ได้รับจม.แจ้งเมื่อปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา (ในจม.ลงวันที่ตั้งแต่เดือนเม.ย.! )
2.นำรถไปที่ศูนย์แห่งหนึ่งในกทม. ทิ้งไว้ตอนเช้านัดรับรถตอนสี่โมงเย็น ตอนไปรับรถพนง.โชว์ใบเคลมให้ดูว่าดำเนินแล้วจริง มียอดค่าใช้จ่ายเคลม 1,500บ. !! ทำไมอุปกรณ์AIRBAG ถูกจัง
รบกวนผู้รู้/นิสสันช่วยอธิบายหน่อยครับ?
3.รับรถกลับมาใช้งาน2วัน สังเกตได้ว่าศูนย์พวงมาลัยเอียงอย้างชัดเจนประมาณ5-10องศา!!!
โทร.ไปที่ศูนย์พนง.ให้นำกลับมาแก้ไขถ้ามีเวลา...
โอ...พวงมาลัยยังประกอบผิด แล้วAIRBAGจะถูกไหมนี่
กรณีแบบนี้ ทำไมผู้บริโภคต้องเสียเวลา2รอบ และความรู้สึก และไม่มีการชดเชยใดๆ(ถ้าไม่ร้องเรียน) ด้วยครับ
หรือผมคิดมากเกินไป...