วิธีเรียกค่าบริการเพื่ม จาก True

ผมมีประสบการณ์แย่ๆมา จาก True มาแชร์ เริ่มจาก แต่เดิม ที่หันมาใช้บริการจาก True เพราะต้องการ ซื้อ True BEYOND Tab 3G มาให้ แฟนใช้ เลยเปิดใช้บริการจากทรู เวลาผ่านไป ทำธุรกิจ ออนไลน์ โดยอาศัย wifi จากแพ็คเกจที่มีอยู่เชื่อมต่อ กับ pc  ใช้ไปได้พักใหญ่ๆ จนร้านเริ่มลงตัว  ตัวรับ WIFI พัง เลยตัดสินใจติดตั้ง อินเตอร์เน็ต จาก true พร้อมแพ็คเกจ สุข X 3 สนั่นบอลไทย เวลาผ่านไป มีเสียงโทรสัพโทรเข้ามา เสนอ โปรโมชั่น ทดลองใช้ แพ็คเกจ Happy FML  จ่ายเพี่มเพียงเดือนละ 100 บาท ขอย้ำ ทดลองใช้ ก็ตกลงทดลองใช้   พอบิลมาแม่เจ้า จากเคยจ่าย 854 บาทต่อเดือน กลายเป็น 1040 บาทต่อเดือน คิดแล้วคิดอีกมันเพื่มเดือนละ 100 บาทตรงไหน เลยจะไปที่ true shop  ยกเลิกโปรโมชั่น ทดลองใช้ แพ็คเกจ Happy FML  จ่ายเพี่มเพียงเดือนละ 100 บาท ไปใช้แบบเดิม เพราะไม่ได้ดูไอ้รายการที่เพี่มมาเลยไม่มีใครดู  นั่งรอที่ true shop  ประมาณ 10 นาที  ถึงคิว เข้าไปบอกพนักงานว่าขอยกเลิก การทดลองใช้ แพ็จเกจ Happy FML พนักงาน ขอบัตร ปชช. สักพัก ตอบกลับมาว่าไม่สามารถ ยกเลิกได้ ต้องใช้ 6 เดือนขึ้นไปค่ะ  เลยบอกกับพนักงานไหนว่าทดลองใช้สามารถยกเลิกได้ พนักงานก็บอกสามารถยกเลิกได้เฉพาะแพ็คเกจเสริม เลยถามว่าตอนนี้มีแพ็คเสริมอะไรอยู่ พนักงานตอบว่า สนั่นบอลไทย เลยบอก ยกเลิกให้หมดเลย บ่นในใจนี้กูต้องจ่ายเป็นเดือนละ 1040 บาทอีก 6 เดือน หากินได้สุดยอดมากๆ
แล้วที่ เพื่ม 100 บาท มัน 100 บาทตรงไหน คิดยังไง ถึงได้ 100 บาท 799+ vat 7% = 854 ตรงที่จ่ายทุกเดือน แต่ ถ้า [799+100] + vat 7% = 961 ก็ยังไม่ใช่ เอา 854 ที่+ vat 7%แล้วมา +100 แล้ว + vat 7% อีกที ก็ยังได้ 1020 ไม่ถึง 1040 บาท  ยกนิ้วให้เลยกับวิธีเรียกค่าบริการเพื่ม จาก True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่