ที่บ้านใช้ DTAC หลายเบอร์ค่ะ แต่เราเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่ายคนเดียวทั้งหมด
เดือนที่ผ่านมา ทั้งเบอร์คุณยาย เบอร์ลูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จาก 150 เป็น 900 และอีกเบอร์ จาก 290 เป็น 409 กว่าบาท
ตรวจสอบพบว่า เป็นค่าใช้จ่ายจากการใช้งาน sms ซึ่งเรามั่นใจว่า ไม่มีการกด accept อะไรใดๆ เนื่องจากมีการย้ำกับทุกคนเป็นอย่างดี
และที่ตลอดการใช้งานหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่เคยมีค่าใช้จ่ายประเภทนี้ ซึ่งเป็นสถิติได้ว่าผู้ใช้งานไม่สนใจบริการแบบนี้
คำถามคือ ทางผู้ให้บริการทำไมถึงปล่อยให้เกิดการปล้นค่าใช้บริการจากลูกค้าของตัวเอง โดยไม่มีมาตรการให้คอนเฟิร์มอะไรใดๆ
หรือมีส่วนได้เสีย หลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้
แล้วเรามีความจำเป็นต้องจ่ายค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้ด้วยหรอคะ??
มีหน่วยงานไหนรับร้องเรียนความไม่โปร่งใสแบบนี้มั่งคะ รบกวนแนะนำช่องทางให้ทีค่ะ
ชักทนไม่ไหวกับค่า SMS ของ DTAC แล้วนะคะ ทำยังไงดี ไม่จ่ายได้ไหมคะ
เดือนที่ผ่านมา ทั้งเบอร์คุณยาย เบอร์ลูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จาก 150 เป็น 900 และอีกเบอร์ จาก 290 เป็น 409 กว่าบาท
ตรวจสอบพบว่า เป็นค่าใช้จ่ายจากการใช้งาน sms ซึ่งเรามั่นใจว่า ไม่มีการกด accept อะไรใดๆ เนื่องจากมีการย้ำกับทุกคนเป็นอย่างดี
และที่ตลอดการใช้งานหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่เคยมีค่าใช้จ่ายประเภทนี้ ซึ่งเป็นสถิติได้ว่าผู้ใช้งานไม่สนใจบริการแบบนี้
คำถามคือ ทางผู้ให้บริการทำไมถึงปล่อยให้เกิดการปล้นค่าใช้บริการจากลูกค้าของตัวเอง โดยไม่มีมาตรการให้คอนเฟิร์มอะไรใดๆ
หรือมีส่วนได้เสีย หลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้
แล้วเรามีความจำเป็นต้องจ่ายค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้ด้วยหรอคะ??
มีหน่วยงานไหนรับร้องเรียนความไม่โปร่งใสแบบนี้มั่งคะ รบกวนแนะนำช่องทางให้ทีค่ะ