หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีการแจ้งยอดค่าบริการที่ผิดพลาดแล้ว สองครั้ง
กระทู้คำถาม
truemove H
รบกวนติดต่อกลับและยกเลิกเบอร์นี้ด้วยค่ะ
ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ ไม่ได้ใช้บริการ แต่มีการแจ้งยอดแล้วสองครั้ง
เคยโทรไปถาม call center และไปที่ช้อป ช้อปแจ้งว่า ผิดพลาด ถาม ทางcall center บอกว่าเปิดเผยชื่อลูกค้าไม่ได้ แต่ไม่ใช่ดิชั้นซึ่งเป็นเจ้าตัว แต่มีการเรียกเก็บค่าบริการ
รบกวนทางทรูช่วยแก้ปัญหานี้ให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
มีใครเป็นบ้างไหมช่วงนี้สัญญาณเน็ตมือถือ true ไม่ดีเลย
สัญญาณมือถือทรูขาดๆ หายๆ บางทีขึ้น 5 ปีแต่ไม่สามารถโหลดข้อความหรือเข้าใช้ App ได้ บางทีสัญญาณหายไปเลยไม่มีสักขีด (พื้นที่ชุมชนเมืองจากเดิมที่เคยมีสัญญาณ) ติดต่อ call center ก็ยาก
น้ำลอยดอกมะลิ
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
รบกวนพนักงาน True ช่วยตรวจสอบให้ทีครับ ปัญหาการใช้งาน True visions now GO Premium
วันที่ 22/06/2024 ผมได้ติดต่อทางทรูช้อปสาขา Central westgate เพื่อสอบถามการผูกเบอร์โทรศัพท์เพิ่มเข้าไปในแพ็คเกจหลักที่ใช้งานอยู่ (5G Super Sports & Entertainment 1,199) พนักงานได้ดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 5688634
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำยังไง
พอดีเราตั้งใจจะเติมเงินทรูมันนี่ของเราแต่ดันไปเติมเป็น truemove h ของเราเองติดต่อ call center 3 ครั้งรอครั้งละ 10 นาทีเราก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยเราจะทำยังไงดีถึงจะย้ายเงินจาก TrueMove h มาทรูมันน
สมาชิกหมายเลข 8651585
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
ทรูเจตนาไม่ให้ยกเลิกโปรติดซิมเซเว่น เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)
ผมซึ่งเบอร์จากเซเว่นมาและ บังเอิญ มีโปรนี้ "เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)" ติดมาด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน (ปกติผมใช้เบอร์นี้สำหรับโทรอย่างเดียว) ไอ้ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 9043442
ทำไมโทรศัพท์บ้านบางเบอร์ถึงโทรเข้าเบอร์มือถือระบบTRUEไม่ได้ เป็นมาตั้งแต่ย้ายเครือข่ายแล้ว?
ดิชั้นย้ายเครือข่ายมาที่ ทรู ตั้ง18เมษายน56 เบอร์บ้าน ที่โคราช ยังโทรหาดิชั้นไม่ได้จนทุกวันนี้ โทรเข้าCALL CENTER และ ทรูช๊อป ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย มีแต่บอกว่าส่งเรื่องไปแล้ว เบอร์ที่บอก 044-2881-
สมาชิกหมายเลข 863582
TRUE!!!! เงียบอีกตามเคย!! จ่ายค่าโทรศัพท์แล้วบอกยังไม่จ่าย!!!
อ้างถึง กระทู้เก่านะคะ http://pantip.com/topic/31694536 ตั้งแต่ได้ตั้งกระทู้ไปเมื่อวันที่ 23/2/14 ยังไม่มีผู้ใด ติดต่อกลับมาแม้แต่รายเดียว แม้แต่ "คุณสุกัญญา" เจ้าหน้าที่ที่เคาเตอร์ทรู สาขา
JunkoJang
ทรูมูฟ ทำไมปล่อยให้มี message แปลกๆมาปล้นลูกค้าแบบนี้
2เดือนมานี่ ได้ข้อความนี้มา ตะหงิดๆแล้วว่าต้องมีอะไร ปรากฏ ค่าโทรศัพท์ขึ้นมา 400บาท --> 2 เดือน 800บาท คืออะไร? ถาม call center ทรูมูฟก็ตอบไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้ งงมาก ทรูมูฟ ดูแลหน่อย ปล่อยลูกค
จัณฑ์นิทาน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีการแจ้งยอดค่าบริการที่ผิดพลาดแล้ว สองครั้ง
ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ ไม่ได้ใช้บริการ แต่มีการแจ้งยอดแล้วสองครั้ง
เคยโทรไปถาม call center และไปที่ช้อป ช้อปแจ้งว่า ผิดพลาด ถาม ทางcall center บอกว่าเปิดเผยชื่อลูกค้าไม่ได้ แต่ไม่ใช่ดิชั้นซึ่งเป็นเจ้าตัว แต่มีการเรียกเก็บค่าบริการ
รบกวนทางทรูช่วยแก้ปัญหานี้ให้ด้วยค่ะ