ขอสอบถามเพื่อนสมาชิกที่ซื้อ apple watch ให้กับผู้สูงอายุใช้หหน่อยค่ะว่า
ทำอย่างไรถึงจะสามารถใช้ Apple Watch Family Number ได้
ขอแจ้งรายละเอียดดังนี้นะคะ
- เราซื้อ Apple Watch Series 7 45 mm. cellular สาเหตุที่เราซื้อคือเพื่อต้องการให้พ่อใช้ เนื่องจากพ่อมีความเสี่ยงเกี่ยวกับโรคหัวใจและต้องการติดตามเกี่ยวกับสุขภาพของพ่อ เนื่องจากรุ่นนี้สามารถที่จะตรวจจับการล้มโดยใช้ Fall detection และสามารถที่จะขอความช่วยเหลือจากเบอร์โทรฉุกเฉินได้ และพ่อเราไม่มี iPhone เราเลยเลือกที่จะซื้อ Apple Watch เพื่อจุดประสงค์นี้
- เมื่อเราซื้อเสร็จเราเดินไปที่ True Shop เขาตรวจสอบว่าแพคเกจที่เราใช้สามารถที่จะใช้ได้ หากต้องการสสมัคร Apple Watch Family Number เมื่อเราเชื่อมต่อไม่ได้ เขาไม่ได้แก้ไขปัญหาให้เราแต่พาเดินกลับมาที่ Studio 7 ที่ที่เราซื้อเพื่อแก้ปัญหา แต่ก็ไม่สามารถแก้ได้ จนเราต้องเสียเวลาทิ้งและกลับบ้าน
- เราติดต่อทาง Call Center 1242 ของทางทรู เพื่อแจ้งปัญหา แต่ต้องการตรวจสอบแพคเกจมือถืออีกครั้ง เพราะเรากลัวว่าแพคเกจจะมีปัญหา (เราใช้แพคเกจ 699) สรุปปัญหาไม่ได้เป็นที่แพคเกจและทางทรูบอกจะแจ้งเรื่องไปและติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่สุดท้ายก็เงียบจนผ่านไป 1 วัน
- วันต่อมา เราโทรไปอีกครั้ง เนื่องจากทางทรูไม่ติดต่อมาเลย และทางCall Center ก็บอกว่าจะให้ทางไอทีติดต่อกลับ สุดท้ายก็เงียบบบบ
- เราโทรย้ำไปอีกครั้ง ทาง Call center ตรวจเช็คให้และพบว่าคำขอที่ติดต่อไปยังฝ่ายไอทีนั้นถูกยกเลิก ตอนนั้นแบบ แมร่ง อะไรหว่ะ คือต้องแก้ไขปัญหายังไง !!
- ตอนเย็นเราโทรย้ำไปอีกครั้งเพื่อขอติตต่อเปิด Apple Watch Family Number ทาง Call Center ยืนยันว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปติดต่อผ่านทาง True Shop เท่านั้น !!!
- วันต่อมา เราเข้าไปติดต่อ True Shop ที่โรบินสันสกลนคร พนักงานทางช้อปนั้นไม่มีประสบการณ์การเปิดใช้บริการนี้มาก่อนและลองประสานงานไปทางศูนย์ใหญ่เพื่อที่จะให้แก้ไขให้ เขาบอกให้รีเชต Apple Watch ทำนู้นทำนี้ ก็ลองหมด เราพยายามอยู่ที่ช้อป 4 ชม. แต่ทางพนักงานก็ไม่สามารถที่จะทำให้ได้และติดต่อประสานงานให้ฝ่ายไอทีแก้ไขให้ และบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ก็เงียบ!!!!
- จนวันนี้ก็ยังไม่มีใครติดกลับมา เราเลย งง ว่าสุดท้าย เราต้องพึ่งพาใครหรอ โทรหา Call Center ก็บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. มันกี่ครั้งแล้ว สุดท้ายก็บอกว่าให้เราไปที่ช้อป แต่ก็ยังแก้ไขปัญหาไม่ได้
เราต้องพึ่งพาให้ในการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้คะ เราไม่ได้ซีเรียสนะที่จะต้องจ่ายเงินค่าแพคเกจเพิ่ม แต่คุณเองก็บอกย้ำๆๆเราตลอดว่าแพคเกจเราไม่ได้มีปัญหา แต่ปัญหาคืออะไรคะ??? ทำไมปล่อยให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาคนเดียวแบบนี้อ่า โยนกันไปมา
ทาง Truemove ช่วยเต็มที่ในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจ Apple watch family number หน่อย ติดต่อมา 5 วันไม่ได้เรื่อง
ทำอย่างไรถึงจะสามารถใช้ Apple Watch Family Number ได้
ขอแจ้งรายละเอียดดังนี้นะคะ
- เราซื้อ Apple Watch Series 7 45 mm. cellular สาเหตุที่เราซื้อคือเพื่อต้องการให้พ่อใช้ เนื่องจากพ่อมีความเสี่ยงเกี่ยวกับโรคหัวใจและต้องการติดตามเกี่ยวกับสุขภาพของพ่อ เนื่องจากรุ่นนี้สามารถที่จะตรวจจับการล้มโดยใช้ Fall detection และสามารถที่จะขอความช่วยเหลือจากเบอร์โทรฉุกเฉินได้ และพ่อเราไม่มี iPhone เราเลยเลือกที่จะซื้อ Apple Watch เพื่อจุดประสงค์นี้
- เมื่อเราซื้อเสร็จเราเดินไปที่ True Shop เขาตรวจสอบว่าแพคเกจที่เราใช้สามารถที่จะใช้ได้ หากต้องการสสมัคร Apple Watch Family Number เมื่อเราเชื่อมต่อไม่ได้ เขาไม่ได้แก้ไขปัญหาให้เราแต่พาเดินกลับมาที่ Studio 7 ที่ที่เราซื้อเพื่อแก้ปัญหา แต่ก็ไม่สามารถแก้ได้ จนเราต้องเสียเวลาทิ้งและกลับบ้าน
- เราติดต่อทาง Call Center 1242 ของทางทรู เพื่อแจ้งปัญหา แต่ต้องการตรวจสอบแพคเกจมือถืออีกครั้ง เพราะเรากลัวว่าแพคเกจจะมีปัญหา (เราใช้แพคเกจ 699) สรุปปัญหาไม่ได้เป็นที่แพคเกจและทางทรูบอกจะแจ้งเรื่องไปและติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่สุดท้ายก็เงียบจนผ่านไป 1 วัน
- วันต่อมา เราโทรไปอีกครั้ง เนื่องจากทางทรูไม่ติดต่อมาเลย และทางCall Center ก็บอกว่าจะให้ทางไอทีติดต่อกลับ สุดท้ายก็เงียบบบบ
- เราโทรย้ำไปอีกครั้ง ทาง Call center ตรวจเช็คให้และพบว่าคำขอที่ติดต่อไปยังฝ่ายไอทีนั้นถูกยกเลิก ตอนนั้นแบบ แมร่ง อะไรหว่ะ คือต้องแก้ไขปัญหายังไง !!
- ตอนเย็นเราโทรย้ำไปอีกครั้งเพื่อขอติตต่อเปิด Apple Watch Family Number ทาง Call Center ยืนยันว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปติดต่อผ่านทาง True Shop เท่านั้น !!!
- วันต่อมา เราเข้าไปติดต่อ True Shop ที่โรบินสันสกลนคร พนักงานทางช้อปนั้นไม่มีประสบการณ์การเปิดใช้บริการนี้มาก่อนและลองประสานงานไปทางศูนย์ใหญ่เพื่อที่จะให้แก้ไขให้ เขาบอกให้รีเชต Apple Watch ทำนู้นทำนี้ ก็ลองหมด เราพยายามอยู่ที่ช้อป 4 ชม. แต่ทางพนักงานก็ไม่สามารถที่จะทำให้ได้และติดต่อประสานงานให้ฝ่ายไอทีแก้ไขให้ และบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ก็เงียบ!!!!
- จนวันนี้ก็ยังไม่มีใครติดกลับมา เราเลย งง ว่าสุดท้าย เราต้องพึ่งพาใครหรอ โทรหา Call Center ก็บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. มันกี่ครั้งแล้ว สุดท้ายก็บอกว่าให้เราไปที่ช้อป แต่ก็ยังแก้ไขปัญหาไม่ได้
เราต้องพึ่งพาให้ในการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้คะ เราไม่ได้ซีเรียสนะที่จะต้องจ่ายเงินค่าแพคเกจเพิ่ม แต่คุณเองก็บอกย้ำๆๆเราตลอดว่าแพคเกจเราไม่ได้มีปัญหา แต่ปัญหาคืออะไรคะ??? ทำไมปล่อยให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาคนเดียวแบบนี้อ่า โยนกันไปมา