ตอนเปิดบัญชี จนท.อ้างสารพัดเหตุผลที่ " ต้อง" ใช้บัตรแบบชิปการ์ด เราก็ยอมใช้ เพราะถ้าไม่ใช้แบบชิปการ์ด อนาคตอันใกล้นี้ก็จะได้มาเปลี่ยนเป็นชิปการ์ดอีกอยู่ดี
ตอนใช้แรกๆ ไม่มีปัญหาหรอก กด โอน ถอน เช็ค ได้ปกติดี แต่ผ่านมา 7-8 เดือน กดไม่ได้ คืออะไร ?? พักแถวบางพลีค่ะ กดในซอยบ้าน มีตู้กรุงเทพประมาน 2-3 ตู้ ไล่กดทุกตู้ ไร้ประโยชน์
ขับรถตะลอนๆไปกดยันเซ็นทรัลนางนาก็กดไม่ได้ ด้วยความโมโห เลยเข้าไปถามเจ้าหน้าที่ ว่าทำไมตู้ไม่รองรับแล้ว ธ.กรุงเทพถึงยังให้ลูกค้าใช้บัตรชิปการ์ด
จนท.ยังมาเถียงบอก กดได้ทุกตู้นะคะ ปัจจุบันรองรับหมดทุกตู้....เหรอ ??? ถ้ามันรองรับจริง ทำไมบัตรฉันมันกดไม่ได้ เลยบอก ป่ะ จะกดให้ดู หน้า ธ.นี่เลย จะได้เห็นชัดๆ
นางก็ยืนยันว่าเครื่องรองรับๆๆๆๆ อืม เขาให้สคริปมาท่องหรือหนู ไม่ยอมออกมาดูกับลูกค้าว่ากดไม่ได้ แล้วจำเป็นต้องใช้เงินในวันนั้นด้วย และด้วยความไม่รอบคอบสมุดบัญชีก็ไม่ได้ถือมา
จนวันนั้น ไล่กดไปมันทุกตู้ที่เจอตามเส้นบางนาตราด จากบางพลีจนถึงเซนทรัล ขากลับ จากเซ็นทรัล เลยไปอีกจนถึงบางบ่อ สรุป ตู้แถวปั้มน้ำมันที่บางบ่อกดได้ เออดีเนาะ
หลังจากวันนั้น ธุรกรรมทางการเงิน ก็ใช้กับ กสิกรอย่างเดียว เพราะไม่ทีปัญหา ผ่านมา 5-6 เดือน มีกิจที่ต้องใช้ ธ.กรุงเทพอีก ด้วยความที่คิดว่า เครื่องคงรองรับชิปการ์เแล้ว
เพราะผ่านมาหลายเดือน ธ.กรุงเทพน่าจะปรับปรุง จึงให้เลขบัญชี .กรุงเทพกับลูกค้า จนเขาโอนเงินมา เราก็จะไปเช็คยอด ปรากฏ เครื่องไม่รองรับอีก อืม เกิดอะไรกับ ธ.กรุงเทพวะคะ !!
แล้วอีกเรื่อง ก่อนที่จะกดไม่ได้ ย้อนไปเมื่อ 5-6 เดือนนู่นล่ะ ได้สมัครใช้บริการ SMS แจ้งเตือน กด โอน เงินเข้าบัญชี เดือนละ 10 บาท เดือนแรกๆเงินเข่าเงินออก sms ส่งปุ้ปปั้บทันใจ
พอเข้าเดือนที่ 2 ส่งมั่งไม่ส่งมั่ง เงินเข้าวันนี้ sms เข้าพรุ่งนี้ เออ แล้วจะให้สมัครเสียค่าบริการทำไม พอเดือนที่สาม มี sms แจ้งเพิ่มค่าบริการ จาก 10 บาท เป็น 15 บาท

!!
เดือนทั้งเดือนมี sms แจ้งเตือนสองครั้งเนี่ยนะ จะเพิ่มค่าบริการ ไร้ประโยชน์สิ้นดี
บอทของ ธ.กรุงเทพไม่ต้องมาถามหาชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชนหรือเลขบัญชีนะ เอาเวลาถามไปปรับปรุงการบริการให้มากกว่านี้ เปลี่ยนตู้ให้มันรองรับชิปการ์ดด้วย
ธ.กรุงเทพ ถ้าตู้ ATM ไม่รองรับบัตรชิปการ์ด แล้วตอนเปิดบัญชีบังคับให้ใช้บัตรชิปการ์ดทำไม
ตอนใช้แรกๆ ไม่มีปัญหาหรอก กด โอน ถอน เช็ค ได้ปกติดี แต่ผ่านมา 7-8 เดือน กดไม่ได้ คืออะไร ?? พักแถวบางพลีค่ะ กดในซอยบ้าน มีตู้กรุงเทพประมาน 2-3 ตู้ ไล่กดทุกตู้ ไร้ประโยชน์
ขับรถตะลอนๆไปกดยันเซ็นทรัลนางนาก็กดไม่ได้ ด้วยความโมโห เลยเข้าไปถามเจ้าหน้าที่ ว่าทำไมตู้ไม่รองรับแล้ว ธ.กรุงเทพถึงยังให้ลูกค้าใช้บัตรชิปการ์ด
จนท.ยังมาเถียงบอก กดได้ทุกตู้นะคะ ปัจจุบันรองรับหมดทุกตู้....เหรอ ??? ถ้ามันรองรับจริง ทำไมบัตรฉันมันกดไม่ได้ เลยบอก ป่ะ จะกดให้ดู หน้า ธ.นี่เลย จะได้เห็นชัดๆ
นางก็ยืนยันว่าเครื่องรองรับๆๆๆๆ อืม เขาให้สคริปมาท่องหรือหนู ไม่ยอมออกมาดูกับลูกค้าว่ากดไม่ได้ แล้วจำเป็นต้องใช้เงินในวันนั้นด้วย และด้วยความไม่รอบคอบสมุดบัญชีก็ไม่ได้ถือมา
จนวันนั้น ไล่กดไปมันทุกตู้ที่เจอตามเส้นบางนาตราด จากบางพลีจนถึงเซนทรัล ขากลับ จากเซ็นทรัล เลยไปอีกจนถึงบางบ่อ สรุป ตู้แถวปั้มน้ำมันที่บางบ่อกดได้ เออดีเนาะ
หลังจากวันนั้น ธุรกรรมทางการเงิน ก็ใช้กับ กสิกรอย่างเดียว เพราะไม่ทีปัญหา ผ่านมา 5-6 เดือน มีกิจที่ต้องใช้ ธ.กรุงเทพอีก ด้วยความที่คิดว่า เครื่องคงรองรับชิปการ์เแล้ว
เพราะผ่านมาหลายเดือน ธ.กรุงเทพน่าจะปรับปรุง จึงให้เลขบัญชี .กรุงเทพกับลูกค้า จนเขาโอนเงินมา เราก็จะไปเช็คยอด ปรากฏ เครื่องไม่รองรับอีก อืม เกิดอะไรกับ ธ.กรุงเทพวะคะ !!
แล้วอีกเรื่อง ก่อนที่จะกดไม่ได้ ย้อนไปเมื่อ 5-6 เดือนนู่นล่ะ ได้สมัครใช้บริการ SMS แจ้งเตือน กด โอน เงินเข้าบัญชี เดือนละ 10 บาท เดือนแรกๆเงินเข่าเงินออก sms ส่งปุ้ปปั้บทันใจ
พอเข้าเดือนที่ 2 ส่งมั่งไม่ส่งมั่ง เงินเข้าวันนี้ sms เข้าพรุ่งนี้ เออ แล้วจะให้สมัครเสียค่าบริการทำไม พอเดือนที่สาม มี sms แจ้งเพิ่มค่าบริการ จาก 10 บาท เป็น 15 บาท
เดือนทั้งเดือนมี sms แจ้งเตือนสองครั้งเนี่ยนะ จะเพิ่มค่าบริการ ไร้ประโยชน์สิ้นดี
บอทของ ธ.กรุงเทพไม่ต้องมาถามหาชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชนหรือเลขบัญชีนะ เอาเวลาถามไปปรับปรุงการบริการให้มากกว่านี้ เปลี่ยนตู้ให้มันรองรับชิปการ์ดด้วย