▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note 5
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
ถึง บริษัทซัมซุง ส่งซ่อม note 5 จอแตก
คือ ส่งซ่อมไป 2 อาทิตย์ละ ยังไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรคืบหน้ามาเรย
ส่งศูนย์ต่างจังหวัด พอโทรไปถาม ก้บอกว่าให้รอไม่มีคำตอบอื่น
บอกว่าทางเรารอศูนย์ใหญ่ส่งอะไหร่มาให้แต่ศูนย์ใหญ่ยังไม่ส่งมา
ไม่รู้ว่ารออะไร สองอาทิตย์กว่าละ
เสียค่ารายเดือนไปฟรีๆๆ เพราะดูแล้วจะอีกนาน
ทั้งที่รอบแรกส่งไปแค่ 3 วัน ก้เสร็จ ซ่อมก้เสียตังนะครั้งแรก 7000 ครั้งนี้ 6000 ไม่ได้ซ่อมฟรียังช้าอีกนะครับ
ต้องให้รอไปถึงเมื่อไหร่
ใครเคยเจอปันหาแบบนี้บ้างไหมครับ